WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Rồi cũng sẽ đến lúc !

Đến lúc là đến lúc thế thôi. Cũng như đến lúc trẻ nhỏ vào mẫu giáo, ba mẹ dẫn tới cổng trường, có bé chấp nhận để cho cô bảo mẫu dắt tay đi vào và không kêu ca gì hết. Và dĩ nhiên cũng có đứa trẻ khóc lóc năn nỉ ba mẹ đừng để cho cô bảo mẫu bắt con vào nhà trẻ (=T_T=). Vâng, đứa trẻ khóc lóc đó chính là tôi, là Sr ^^. Không biết có đứa bé nào giống tôi hok, hehe ! Rồi đến lúc lên cấp 2, sau 1 năm đi học bằng căng hải, dù đi học ở gần nhà mẹ cũng sắm 1 chiếc xe đạp martin 107. Tới lớp 9 đua đòi sắm thêm chiếc martin cuộc chạy. Mãi sau khi tốt nghiệp phổ thông mẹ lại sắm tiếp chiếc xe máy Nouvo đời 3 cho chạy. Mà hình như hơi đi xa vấn đề, và vấn đề ở đây không phải là phương tiện đi lại của tôi, mà chính là RỒI SẼ ĐẾN LÚC. Hết phổ thông là đại học, và nhớ mới đây thôi còn là 1 thằng sinh viên năm nhất loi choi lóc chóc. Vậy mà sắp kêt thúc cuộc đời sinh viên...Và rồi sẽ đến lúc, đó chính là lúc này.

 Hôm nay là ngày cuối cùng học tại trường Huflit yêu dấu. Sắp tới sẽ chỉ còn phải thi cuối kỳ và thi tốt nghiệp nữa thôi. Thời gian trôi sao nhanh quá, chẳng chừa lại bất cứ ai. Cứ thế mà đi tới, chẳng thèm dừng lại đợi chờ một ai. Sắp đến lúc phải ra trường rồi, sắp thất học thật rồi >,<

Tiết học thầy Thắng - tiết học k giám đi trễ nay đã kết thúc

Đi học thì lười biếng, cúp học đi chơi, hay ở nhà ngủ nướng thấy sướng gì đâu. Vô lớp thì 88, ăn vụng và mong cho tiết học sớm kết thúc..... Vậy mà ngày hôm nay..các môn học lần lượt kết thúc, chụp những tấm hình kỉ niệm cùng thầy cô, bạn bè đánh dấu 4 năm làm sinh viên Đại học sắp kết thúc... T__T Mai mốt k còn được đi học, k còn được gặp thầy cô, bạn bè nữa thì sao đây ?!?! Chắc là sẽ chán chết..

Tiết học thầy Hoàng Anh - những tiết học buổi trưa oi bức, các noron thần kinh luôn trong trạng thái căng hết mức vì đứa nào cũng sợ nghe thầy mắng : " vậy là hỏng rồi nha" nào là "mắt lé trong thi cử"....cũng đã là tiết cuối

Và Liên sensei - các tiết học của cô luôn vui vẻ, thoải mái, cô là sensei rất hiền, dễ thương, nhiệt tình và rất giàu tình cảm với sinh viên, chính vì thế mà mình chuyên môn cúp tiết hay đi trễ, thật là tội lỗi :"(...nay cũng k còn được học với cô nữa 

Thế là đã chính thức sv năm cuối roài..dù con đường đi học của mình lắm gian truân nhưng cũng khá là nhìu bước ngoặt "vĩ đại". Nhắm mắt cái vèo vài tháng nữa là bị đuổi cổ khỏi trường, sẽ k còn những sáng "vật vã" đấu tranh tư tưởng giữa "đi học" và "đi ngủ típ", k còn những bịch bánh tráng, k còn những ly đá me, hay 2 dãy bàn gần cuối lớp của nhóm " siêng vô đối "..

Những tấm hình kỷ niệm lớp vào năm cuối. Trải qua 4 năm dài học chung với nhau, có biết bao điều xảy ra, buồn có, vui có, lo lắng, tức giận..v..v..tất cả mọi cảm xúc bây giờ nhìn lại vô tình đều trở thành kỉ niệm. Biết rằng "Thời sinh viên" đời người chỉ có 1 lần thôi.... nên sẽ giấu thật kĩ trong ♥ những kỉ niệm này ^____^


------------------------------------------------------

 Chủ nhật rảnh rỗi đi Parkson Vincom để window shopping, coi thử này nọ, cũng là xem xem còn vali nào đẹp đẹp không. Vì cũng biết rằng đầu tháng 5, có chương trình đổi vali cũ lấy vali mới với giá 50% của sản phẩm đó. Thành ra cũng đi khắp parkson từ quận 5 tới quận 1 rồi parkson sân bay, coi đủ thứ vali :').
Sau khi đã tham khảo 1 vài parkson thì tiện thể đi qua Vincom chơi, dạo này người nước ngoài nhiều nhỉ.

Ăn thử Mochi sweets

 Muốn ăn thử vị trà xanh, nhưng đã ... sold out, có vẻ ngon nên ai cũng thích ăn vị này. Vì chiều có cơm ngon nên chỉ mua 2 cái ăn thử xem thế nào thui, Sr chọn vị Khoai môn, Vii chọn Đào.


 Lạnh lạnh mát mát, bột dẻo dẻo, nhân thơm và ngọt...khá là ngon, Vii là kết rùi, hehe.

Nắm tay dung dăng định đi về thì đi ngang tiệm bánh Tour les jours, k cưỡng lại được mùi bánh thơm lừng tỏa ra, níu kéo chân mình. Mua ăn thử 2 loại mà SrxVii chưa ăn, 1 loại cheese và 1 loại còn lại là trứng, chà bông, thịt nguội, ruốc. Giá cheese : hình như 26k.

Giá cái này : 40k (>,o)
 ---------------------------------------

 Ngày thứ 2 đầu tuần, cũng là bữa cuối gặp thầy trên trường. Sau khi chụp hình kỷ niệm, về nhà còn sớm nên đã đi ăn hàng cùng với 2 đứa bạn thân DF & T kừn. Chủ yếu là đi ăn kem chiên :"D
 Cái quán nhỏ nhỏ nằm trên đường Huỳnh Tịnh Của, như trên hình, các bạn có thể thấy nó nằm kế bên số nhà 47. Tiệm nằm ngay hẻm. Đối diện cổng sau trường Nguyễn Thị Diệu.
Khuyết điểm trước : Rất ít chỗ để xe, để trước quán chắc được khoảng 2,3 chiếc. Tụi SrxVii đi 3 chiếc, để đối diện đc 3 chiếc. Lát hồi có couple kia đến cũng để đc 1 chiếc trước quán.
Ưu điểm : Quán nằm gần trường học nên chủ yếu phục vụ các em nhỏ nên giá rất bình dân. Các vị kem chiên phong phú ^^. Làm tương đối sạch sẽ, hợp vệ sinh ^^. Còn có trà sữa và cá viên, bò viên, xúc xích...các loại.


 Có 5 mùi : sữa, dâu, sầu riêng, sôcôla, khoai môn. Giá : 6k/ 1 bánh.

Anh quần xanh này đang giao hàng. Cũng may tới vào lúc anh này giao kem, nên được ăn nhiều vị. Chứ tới sớm hơn xíu, hết kem, chỉ còn đúng vị dâu.


Chú chủ quán nhiệt tình, rất hay nói chuyện với các em thiếu nhi mua đồ ăn tại quán. Cũng nói chuyện với nhóm mình nốt ^^. Khi 4 đứa trả tiền xu thì chú kể vì đã có tuổi nên mắt k còn sáng, lần trước có mấy đứa học sinh ăn đưa 1 đống đồng xu, trong đó có xu ngoại quốc tùm lum :-?

 Một mình anh chủ loay hoay làm làm, bán bán..., nhiều khi làm không kịp khách order nữa :)

 Menu đây, giá rất bình dân và cực rẻ phù hợp với sinh viên, học sinh.

Nhân vật chính : KEM CHIÊN

 Bề ngoài giống nhau hết. Kem chiên bên ngoài là bánh mì sandwich, bên trong là kem các mùi khác nhau.

 Kem chiên nhân khoai môn

 Kem chiên nhân sầu riêng


 Vị dâu

Sau đây là các nhân vật phụ :

Trà sữa chân châu : 5k/ ly nhỏ.

 Trà sữa trái vải (cũng 5k )

Đa phần các món nước 5k ly nhỏ, trà chanh thì 4k. Trà sủi bọt 3k. Muốn uống ly lớn thì 7k.
Quá rẻ <3.

Kêu thêm gần chục xâu Xúc xích veal, xúc xích phô mai, bò viên chiên, tàu hủ cá.

Tất cả đều xuất xứ từ thực phẩm CP, khui từ trong bao đàng hoàng, và lấy từ tủ lạnh ra :).. Nên có thể nói là sạch sẽ, vệ sinh và biết rõ xuất xứ của mấy món mình ăn nên khá an tâm.

Mấy em nhỏ mua xúc xích, 1 cây được cắt ra bỏ vào ly nhỏ nhỏ thế này.

Nhìn sơ qua quang cảnh xung quanh. Có vẻ như chú này tối ngủ ở đây luôn hay sao ấy nhỉ ???

Chẹp chẹp... đang cắt các món ăn mình gọi,... bụng đói bụng đói meo rồi.

Tada ~~ Sơ sơ thế này.

 4 đứa ăn khí thế luôn, vèo 1 cái ... hết tương, haha.... T kừng được phái đi lấy tương đến 2 lần luôn.

 Tương đen, tương đỏ, tương cam ( tương xí muội :-) )

 4 loại : cá, bò, xúc xích veal, tàu hủ cá

Bonus :


 2 nhân vật cùng tham gia vào buổi ngẫu hứng ngày hôm nay : DF & Tùng Ếch Ộp.


 SrxVii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...