WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Ăn mì sẽ làm bạn nổi mụn (:T_T:)

Sr thích ăn mì lắm, đủ thứ loại mì, từ mì tôm không có nhãn hiệu, mì trứng mua ngoài chợ, mì hảo hảo chua cay, mì Thái mama, cho đến mì gấu đỏ, mì Hàn Quốc, mì gì cũng ăn. Và cơ thể đặc biệt lắm, mắc 1 căn bệnh trầm trọng nan y khó chữa, đó là hễ ăn mì thì sẽ nổi mụn, hjx hjx. Có 1 tuần thèm mì, nhờ Vii làm đủ thứ loại, nào mì nước trứng gà, rồi mì xào trứng đánh, ... cho đến ăn với canh khoai mỡ, Sr cũng tự mình thử nghiệm bỏ mì vào ăn.... dĩ nhiên món mì với khoai mỡ không hề ngon, đừng ai dại gì mà thử giống Sr nha :).
Mấy hôm nay trời mưa bất chợt, nửa buồn nửa vui, buồn vì trời mưa, đi ngoài đường ngang qua cống thôi mùi gián bay lên >,<. Dzui vì mưa trời se se lạnh, giữ lại những mùi thơm ngon của đồ ăn. Khi đi ngang qua 1 tiệm heo quay hay tiệm cơm gà thì những mùi thơm ngon đó sộc vào mũi... quá đã. Tuy nhiên, hôm qua khi SrxVii đang đi ngang qua 1 tiệm heo quay, ra sức hít lấy hít để mùi thơm ngon thì lại đi ngang qua tiếp 1 cái cống thôi rình mùi gián, kết quả thì hẳn các bạn đã biết >,<.....
Nói về mì ly, hôm nay đi học vào trường tự nhiên được ăn mì ly, sướng gì đâu.

Sảnh trường mình lúc nào cũng có event, 1 vài thí dụ điển hình như trong các entry trước. Sr cũng kể thêm cho các bạn biết, ngoài các event đó còn 1 số chương trình như : phát dầu gội + xả, sữa tắm, trị mụn, vệ sinh,... v.v... nói tóm lại là các thứ hằng ngày phải dùng đến. Và hôm nay là MÌ LY ENJOY của VINA ACECOOK.

Để được ăn ly mì này, bạn phải trải qua 1 công đoạn hết sức phức tạp, cam go, đầy khó khăn và thử thách cũng như tính kiên nhẫn cao, đó chính là... bạn phải điền tên cũng như ngày tháng năm sinh số đt vào 1 cái form ^^. Ngoài ra nha, còn phải dự đoán những thành phần trong ly mỳ Enjoy này, cực khó nha. =)) Thật ra là có những ô trong để bạn stick vào và nhìn vào là biết chọn ngay cái gì mà =)).
Sr xin được phân tích ly mì Enjoy này. Về mẫu mã : tạm ổn. Vì là hàng cho không biếu không, ăn thơm mùi nhang nên ly mì phải đóng dấu HÀNG TẶNG KHÔNG BÁN ở 2 chỗ là nắp ly và thân. Thành phần của ly mì rất được quan tâm và ghi đầy đủ  mặc dù người tiêu dùng, hay nói chính xác người ăn mì như Sr chẳng hề biết mấy cái chất E đó là cái gì, tuy nhiên có thể thấy trong cái ly mì này, có rất rất nhiều thành phần =)).
Trên nắp còn ghi "Chế nước sôi 3 phút". Thật ra cái câu này thoạt nhìn và đọc lướt qua thì có thể hiểu ngay là chế nước sôi, đợi 3 phút sau là có mì ăn ngay. Còn đối với những ai ... quỡn nè, rãnh rỗi như Sr nè, thì có thể hiểu như thế này, liên tục chế nước sôi trong 3 phút không ngừng nghỉ thì mới có mì ăn :)).haha...
Trên thân ly còn ghi thêm HÌNH ẢNH THẬT CỦA SẢN PHẦM, nhưng mà khi mở ly mì ra thì mới hiểu ngay thật thì cũng có thật, nhưng mà có điều hơi phóng đại xíu. Cái mà gọi là hình ảnh thật đó, nhìn con tôm nó bự chà bá lửa, mở ra bên trong thì sẽ thấy sự khác biệt àh ^^. Có vẻ như ở đây chụp macro chế độ phóng to 1:2 rồi ^^. Và đừng quên, nhận nĩa ăn mì nơi mua mì nhé bạn ;)). Sao kỳ vậy ta? Trước giờ mì ly, có cái nĩa gặp lại được ở bên trong ly mà ta. Làm vậy không phải hơi bất tiện sao ?

Bên trong thì nó thế này. Nói chung là Sr chê thì chê vậy thôi, chứ mì thì vẫn thíx ăn ^^. Và nhiều món phụ như thế này thì đúng là lần đầu mới có. Cái vàng vàng là trứng sấy, cái đen đen là thịt băm, cái đỏ đỏ là tôm, cái xanh xanh là hành, đủ thứ màu sắc phong phú....Mùi vị, theo Sr đánh giá thì rất ổn, okie, khi đói thì bảo đãm ăn cái gì cũng sẽ ngon thôi. Về giá tiền thì cũng quên hỏi, thấy ăn là quên hết =)). Nhưng mà chắc là không hề rẻ nhĩ ????

Hôm nay ngủ 12h mới dậy, lật đật đi học vào trường với cái bụng đói meo, định bụng kiếm cái gì đó ăn rồi, tự nhiên có mì free ăn, không phải là sướng lắm sao !!!!.
Chưa kể được bạn lấy thêm 1 ly cho mình ăn. Ôi ôi ! Sr hại cái mặt Sr rồi. Mụn sắp lên rồi. Mì ơi là mì T_T.

SrxVii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...