WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Carlton Luggage - Vali mới của Viiky


Như entry lần trước đã nói, sau khi tham khảo vali ở parkson với chương trình giảm 50% (đổi vali cũ, mua vali mới với giá 50%) đã đời xong, quyết định cũng mang lên 1 em cũ mèm để mua 1 em mới cho Vii ( để dành đi du lịch 1 tháng hè với Sr, hehe ) :'D.
Theo thông tin trên trang chủ của Carlton thì em này tên là Oasis. Thuộc dòng soft, giá cả cũng phải chăng . Với những ai chưa biết, Carlton là 1 nhãn hiệu nổi tiếng chuyên về luggage đến từ Anh Quốc. Thật ra thì trước đây cả SrxVii chỉ biết mỗi hiệu Hush Puppies ( Sr cũng đã tậu 1 em Hush Puppies ), sau đợt vừa rồi thì cũng biết thêm 1 số nhãn hiệu nữa ^^

 Lúc mua được gói gém thế này, bao tránh bụi cho vali ( cái bao là của Samsonite nhưng mà bên trong là carlton nha )

1 vài thông tin cơ bản : 
Kích thước cm: H73 x W47 x D35/40 
Khối lượng lít: 91/105
Trọng lượng KG: 4
Vẻ ngoài xinh gái của em nó :

Tên chính thức của em nó là Oasis

Cũng đã tham khảo khá nhiều nhãn hiệu, kết được vài em Hush Puppies vàng và hồng siêu xinh, nhưng lại bị em này quyến rũ hơn cả: bởi kiểu dáng mượt mà dễ thương, hội đủ tiêu chí của Vii là to mà nhẹ ( chứ mà nặng là vali kéo Vii chứ k phải Vii kéo vali nữa ^^! ), với lại trước giờ vali người ta thường chọn màu tối để khỏi dơ, Vii thì thích cái gì lạ lạ  nên chọn em màu Lime sáng chói này, hehe.

Chỗ nào cũng có logo Carlton



 Lightweight

Với trọng lượng 4kg thì có thể nói dòng này siêu nhẹ. Ở mặt trước cũng dán miếng này. "Nhẹ tựa lông hồng"...( làm mình nhớ tới chị Siu quá :)

Bảo hành 3 năm

Theo đánh giá của dân phượt thì Carlton mẫu mã đẹp, dùng rất tốt, chất lượng k kém gì Samsonite mà giá lại mềm hơn Sam, tuy nhiên vẫn mắc hơn một số nhãn hiệu khác. Sức chứa khá lớn, Vii là con gái tính lại khá chu đáo cầu toàn nên đi đâu cũng đem nhiều hơn cần thiết, mà mua cũng hơn nhu cầu lun, nên tiêu chí là thà dư hơn thiếu :D

Phụ kiện của em nó cũng nhỏ nhắn xinh xắn :

Khóa kéo các loại đủ kiểu đủ dáng và đều có logo của Carlton

Nội thất bên trong có logo in mờ và 1 miếng logo thế này :

Em này giá trên Parkson là 3 trịu 6 trem  :')

Mong là thời gian tới sẽ sử dụng em này triệt để nhất, k cất xó, k để em đóng bụi như cái trước nữa. Sẽ cố gắng cùng em nó đi khắp nơi, trải nghiệm nhiều thứ hay ho. Sr đã hù là nếu mà k xài thì Vii sẽ bị Sr bắt bỏ vào trong đấy ngủ như ma cà rồng, òa òa ToT mà đúng thật là em ấy có thể chứa nổi Vii đấy ^^!

SrxVii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...