WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Phượt Long Khánh : Đã bao giờ tới đây chưa ??? (Part 1)

Đi theo Quốc lộ 1A với chiều dài tổng cộng khoảng 77km để đi Long Khánh, về quê chị chơi nhân dịp hè. Trước đây vào năm nhất, năm hai thì có đi về quê thằng bạn ( Duy Uma) để ăn chơi đàn đúm tại Đồng Nai khu vực gần Long Khánh, thành ra thấy đoạn đường này cũng ngắn. Sr cũng đã từng đi xe máy phượt lên Đà Lạt và Buôn Mê Thuột rồi, nên đoạn đường này tương đối ngắn và dễ đi ( đặc biệt là Sr không có bằng lái, huhu thật nguy hiểm).
Nói về năm 2011 thì 2 đứa chẳng có xuất ngoại đi đâu cả, loanh quoanh lẩn quẩn ở miền nam nước ta thôi, từ Tiền Giang, Mỹ Tho, Bến Tre đến Buôn Mê Thuột, Long Khánh, rồi đến Tết ta thì đi Lagi chơi cùng với chị ( mà quê chị cũng là Long Khánh).

Hành trình kéo dài : 18.08.2011 - 21.08.2011
Xế cưng : em LEAD iu
Súng ống : D90 & IXUS 85

Về vào thời gian này nhớ mang máng là sắp kết thúc hè và vào chuẩn bị bắt đầu vào năm học thứ 4 gay go., nên cũng là dịp để cả 2 kết thúc 1 mùa hè không có đi đâu xa xa chơi ( trước đó thì có đi Tiền Giang, mà cái này đi miết :) ). Mà cũng có kế hoạch đi Buôn Mê Thuột vào tháng 9/2011 này thì mới là kết thúc mùa hè ^^. Lần đầu tiên đi Long Khánh, đi mới đầu thì xa xa, 2 đứa lại đi buổi tối, phải 6,7h tối mới xuất phát đi. Mà lần đầu tiên đi xa xa vào ban đêm, 2 đứa đi trên đường cũng tám đủ thứ chuyện, lại vừa nghe nhạc nên thành ra mất gần 2h  để đi tới lận. Mấy lần sau đi nhanh hơn nhiều, chắc quen đường. Chị thì ở Long Khánh trước đó đang mở party sinh nhật ai đó, zui lắm, cứ kêu mình xuống sớm sớm để ăn uống vui chơi. Mà có xuống sớm đc đâu, thành ra đến nơi cái là chị dẫn đi ăn liền hà, hehe.

Mà nói về đến nơi, thì 2 đứa chưa ăn chiều, thành ra bụng cũng đói đói, mua 1 hộp bắp xào lề đường đứng đợi chị tới đón, vừa đứng ăn vừa đợi.

Tới nơi dù mới khoảng 9h nhưng khá vắng vẻ

Trong lúc đợi chị tới thì đứng ngay cái quảng trường này, cũng chả biết ở đây gọi là gì, chỉ biết là đã ở trong trung tâm thị trấn Long Khánh.


Trong lúc rảnh rỗi lôi 2 bàn tay của em ra chụp ^^

Mới 9h hơn thôi mà trong trung tâm vắng hoe thế này.

Cuối cùng thì chị cùng phi đội cũng tới. Chị dẫn 2 đứa đi ăn khuya 1 phát ở quán ăn gia đình. Có chị thổ địa chẳng cần phải lo gì. Dù sao đi LK này 2 đứa cũng đâu có biết gì đâu, cứ thế mà đi thôi.

Lẩu cá : TƯ NGHÊU
Đường phố thì vắng nhưng quán nhậu thì mọi nơi mọi chỗ đều không thiếu nhé !!! ^^

Đói quá, lo ăn tới tấp, gần hết mới chụp đc 1 phát :))

Con cá kèo trên dĩa nước mắm

Uống ken cho nó lành ^^

Hành trình này vừa bụi bụi lại vừa sang sang nữa nha. Chị tôi dành hẳn cho SrxVii nguyên 1 căn biệt thự miệt vườn luôn, hehe. Căn biệt thự này cũng lý thú lắm, có rất nhiều cây cỏ hoa lá um tùm. Các loại cây dây leo mọc bám tường và cả mái ngói, len lỏi từng ngóc ngách, vào cả bên trong nhà :)). Nguyên nhân là do đây là nhà của anh chị ruột của chị, đã 1 thời gian không sử dụng, nên có vẻ thiên nhiên và hoang dại như vậy đấy. Thời gian sau khoảng Tết tây SrxVii có quay lại thì hoàn toàn khác hẳn nha, vì lúc này đã đc dọn sạch sẽ, có xây thêm 1 phòng chơi bar ở đằng sau nữa mới ác chiến :)). Mà phong cách phòng ốc rất dễ thương. Còn khi 2 đứa ở thì hoang tàn lắm... thú rừng côn trùng bay tứ tán đủ nơi.

Sau khi ăn no nê xong, chị dẫn về cái biệt thự "sang trọng" này, vì trời đã tối nên để mai tranh thủ chụp lại toàn căn nhà xinh xắn. Căn nhà nằm trong sâu 1 con đường nhỏ, mà khuya tối mịt, không có 1 bóng đèn đường, chỉ thấy thấp thoáng đèn nhà kế bên, còn từ đó trở đi là 1 con đường sâu hun hút, tối thui. Vả lại cây cối cũng um tùm nên lòng hơi e ngại 1 chút nhưng chị nói ở đây cũng an ninh lắm, đừng lo, hehe. Trước tiên 2 đứa làm công tác dọn dẹp phòng ốc, có cái bình xịt diệt côn trùng, 2 đứa đề phòng, xịt hết nguyên 1 căn phòng, nhưng không ngờ chính sự an toàn quá mức này là điều ngu ngốc, dẫn đến hàng ngàn, hàng vạn, hàng trăm con kiến đen chui lên, khắp phòng, mà con nào con nấy cũng bự chà bá lửa, chứ k phải kiến đen loại hay gặp ở Tp đâu, huhuh... tất cả các loài côn trùng thay phiên nhau bay tứ tung trong phòng ngủ. Thế là 2 đứa phải cấp tốc chuyển dời, bàn giao phòng ngủ này lại cho chủ mới : lũ côn trùng, kiến gián... Sau đó qua phòng của con nít tá túc trong mấy ngày tới >,<.

Căn phòng đây, lúc nào 2 đứa cũng để cửa mở, cho nó ... an toàn :))
Vì đóng cửa lại chỉ có 2 đứa trong 1 phòng mà không biết lúc nào côn trùng sẽ nhảy nhót thì cũng sợ lắm T.o. Cộng thêm đóng cửa, thì cứ nghĩ ngợi suốt xem khi nào thì cửa sẽ mở >,<...và ai sẽ đằng sau cánh cửa luôn đóng 1 cách rình rập đó đây ^^. Cánh cửa kế bên nhìn có vẻ ghê ghê hen... keke.
Đêm đầu tiên, 2 đứa vì đi đường xa, ngủ cũng khá ngon dù cứ sợ sợ con gián nó bò vào lỗ tai :P.

 Ở phòng trẻ em này cũng còn nhìu điều thú vị xảy ra lém, đón xem Part 2 nhé.... :D
SrxVii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...