WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

CAPRICCIOSA - Ăn pizza tại VINCOM CENTER

Hôm nay rãnh, ngày chủ nhật, mặc dù ngày mai thi cử rồi, hix... mà nguyên năm hổng học rồi, giờ ôn cũng đâu có kịp, thôi đành thả mình cho mây trôi >,< mặc cho gió có thổi về đâu !!!.
Vì rãnh mà, nên lôi hình cũ ra xem có gì hay hay chia sẻ lên blog hay không.... cũng có nhiều hình, mà chất lượng hình ảnh hơi kém. Thấy hình lúc đi ăn pizza tại Capricciosa do có 3 voucher, mà đúng là vào thời điểm đi ăn quán này đang lên deal trên các trang voucher. Mà nhớ lại thì hình như lúc đi ăn voucher cũng gần hết hạn rồi.
Trên mạng, có nhiều thông tin trái chiều về tiệm này, không đi vào sâu chuyện đó, chỉ đi sâu vào mấy món mình đã được dùng thử thôi ^^.Tuy nhiên mình vẫn chưa đc ăn thử Spaghetti  ở đây dù rất thích mì Ý,hjx hjx. Mà cũng gần nửa năm rồi, không biết còn nhớ mô nhớ tê gì hok nữa, huhu. Hy vọng 1 thời gian nữa sau khi thi xong sẽ có dịp ăn mì Ý,.... tự nhiên thèm Spaghetti quá ta !!!

Ngày 18/12/2011 - Capricciosa (Vincom center Sài gòn)
Địa chỉ : tầng ẩm thực B3, tòa nhà Vincom (70-72 Lê Thánh Tôn, Q.1)
Trang web chính : http://www.capricciosa.com.vn/

Menu của quán (mà hình như là menu cũ rồi)

Capricciosa, trong tiếng Ý có nghĩa là “Cảm xúc thăng hoa”. Đây cũng chính là tên gọi chuỗi nhà hàng chuyên món Ý với hơn 140 chi nhánh trên khắp thế giới với các nước như Mỹ, Nhật, Đài Loan, Philipines, Singapore, Malaysia, Saipan… và bây giờ là Việt Nam.
Chi nhánh nhà hàng Capricciosa tại TP.HCM đã tuân thủ chặt chẽ những công thức bí mật mà người sáng lập, ông Masaaki Honda đã nghiên cứu, lưu giữ và phát triển hơn 3 thập kỷ qua. Chính điều này đã tạo nên phong vị Ý đặc trưng mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ một nhà hàng nào khác.

(trích từ web của Capricciosa)



Nước chanh, món này khá tuyệt, có điều uống nhanh hết :)) 35k

Nước thơm, cái này cũng ngon ngon ! 39k


Italian vegetable and meat soup & clam chowder

Người ta nói ăn món Ý khá ngán, chắc có lẽ do nó béo béo ngấy ngấy. Nhưng mình thì rất kết các kiểu béo ngấy ấy, chắc vậy nên mới tăng cân vèo vèo :)). Cả 2 món soup đều ngon, hương vị rất hợp với mình. Súp nghêu rất ngon.

Italian vegetable and meat soup

Quattro formaggi - cái này không thấy trong menu, chắc phô mai không
giá Khuyến mãi : 98k/ 1 cái

Marinara - Pizza cá ngừ, nghêu và mực tiêu

Về hương vị thì không nhớ rõ lắm đâu, hjx hjx, nên giờ không nhớ sao mà miêu tả lại đây. Hình chụp cũng khá mờ, không rõ nét. Thôi hẹn dịp tới sẽ chụp lại ^^.

Bánh bí ngô - cái bánh này phải 5,6 người hợp lại cùng ăn. Chứ một mình SrxVii là ăn không nổi rồi đó, mùi vị ban đầu hơi lạ, ăn dần cũng quen quen, tuy nhiên khá là... ngán.

Không gian quán màu vàng ấm cúng, thành ra dùng máy pns chụp cái gì cũng bị ám màu vàng

Trên tương treo các tranh hình trắng đen nhìn rất art, đèn trần nhìn cũng rất hay. Thời gian này gần Tết tây và Tết nguyên đán nên người người đi chơi ăn uống rất nhiều. Àh, mà nói chi xa xôi, sắp noel rồi ^^. Thành ra đông lắm, và cũng nhiều người sử dụng voucher.

Cũng nhờ chụp lại mới nhớ chính xác giá tiền và ngày mình đi ăn

SrxVii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...