WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Gò Dầu Nghỉ dưỡng - Lễ 30/4-1/5 (Part 1)

Gò Dầu Nghỉ dưỡng - Lễ 30/4-1/5 (Part 1)
( từ ngày 29/4-1/5 về )

Xuất phát : 6h tối.
Tới nơi : 7h30
Thành viên tham gia : SrxVii, Tuyền chàn, Oanh chàn.
( Nhiệt liệt hoan nghênh các bạn đã tham gia chương trình và lên án các bạn đã hẹn với nhau từ cách đây 3 tuần, nhưng đến khi gần đi thì báo là không đi, chẳng có lí do nào có thể bào chữa cho hành động đấy ) 
Khi bắt đầu đi thì trời đã mưa kha khá rồi, tuy nhiên cũng may chỉ là 1 cơn mưa nhỏ. Trên đường đi qua nhà Oanh chàn rồi rước Oanh đi luôn.
Đường về Gò Dầu tương đối dễ đi, cũng gần, vì trời mưa lâm râm suốt đường,nếu không mua thì đi chừng 1h hơn là tới rồi. Lần đầu tiên chạy xe máy về miền Tây, và là về quê nhỏ bạn. Cứ tưởng là đi Tây Ninh, định đặt tiêu đề là Tây Ninh Phượt ký, nhưng mà không phải,là Gò Dầu, nên thành Gò Dầu Phượt ký. Rồi sau khi đi về thấy là phượt thì phải đi nhiều, mà kỳ này toàn nằm nhà đọc truyện, ăn thì cũng mua đồ ăn về, thi thoảng mới ra ngoài ăn, nên thấy giống nuôi ... heo hơn, thành ra tiêu đề lại thành Gò Dầu nghĩ dưỡng. Nói về cái cuộc hành trình này thì đã lên kế hoạch từ trước 3 tuần rồi. Ban đầu từ kế hoạch đi Cam+Thái, cho tới Cam thôi, rồi cuối cùng chỉ là Tây Ninh, Gò Dầu thôi, thì chỉ có 4 móng tham gia. Và thời gian xuất phát cũng có phần hơi trễ vì Tuyền chàn và Oanh chàn cũng có việc bận. 
Hành trình vì đi buổi tối, nên cảnh vật cũng chả có gì mà ngắm, và các cửa hàng bên đường cũng không mở nhiều, 1 phần cũng vì trời mưa lâm râm.
 Việc đầu tiên khi tới Gò Dầu là cất hết đồ đạc và giải quyết cái bao tử đang réo rọi >,<. Theo như thổ địa Tuyền chàn giới thiệu thì có 1 quán có ăn trên cái ao, mà lâu lắm rồi vẫn chưa tới. Thôi thì quyết định cứ đi đại, dù sao cũng đói meo rều mèo lắm rồi. Mà trước khi đi, Oanh chàn còn ăn bánh snack nữa chứ :)).

Tới quán AO CÁ (7 SU) ăn. Rất gần, nói chung kỳ này chỉ đi gần gần cái vòng xoay Gò Dầu.
***Cảm nhận chung : nếu nói quán này làm ngon thì không đúng, mà dỡ cũng chẳng sai =)).  Ngon thì cũng phải có nhiều yếu tố ghép lại. Phục vụ tốt, trung thật thì giá cả có mắc 1 tí thì vẫn được xem là ngon. Còn phục vụ kém, làm ăn lừa dối, kèm thêm giá quá chát thì dù đồ ăn có ngon đi chẳng nữa, ăn xong vẫn cảm thấy như thà mình đừng ăn. Đây có lẽ là những nhận định đúng nhất về cái quán quỷ quái này.

Tới quán mà cái chỗ ngồi trên ao thì đã có người ngồi, mấy ông nhậu. Nên view cũng chẳng đẹp, trời cũng tối rồi nên thành ra ngồi chỗ đó cũng chẳng có gì để mà xem.

 Nhìn sơ qua menu. Mấy món lai rai thì có vẻ rẻ, riêng mấy món chính thì so với tp cũng không hề rẻ.



 Trước tiên là quán bưng ra 3 cái này. Đều tính tiền hết nhé, và ngon nhất là cái rau câu dừa đó.

Và sau đây là món Dồi trường + Vú nướng. Rõ ràng kêu 1 dĩa Dồi + 1 dĩa Vú, rốt cuộc phục vụ mang ra 1 đĩa bao gồm 2 thứ, nhóm cứ tưởng là dĩa này là 2 món gộp lại, mà sao thấy ít kinh khủng, rốt cuộc là tính tiền có 1 phần thay vì mình gọi 2 dĩa riêng biệt. Nói thêm 1 cái nữa, là anh phục vụ ở đây có vẻ không hiểu ý lắm. Giá là 80k nhá. Riêng về dĩa này thì thấy rẻ. Nhưng do cứ tưởng 2 dĩa gộp lại nên thôi không gọi nữa. Nhảm vô đối.

Chao và nước mắm. Chao rất ngon nha.

 Thành ra ăn rất ít món nướng. Nên quyết định ngày mai làm 1 buổi barbecue ở sân sau nhà Tuyền.

Sr muốn gọi món này, mà có vẻ không ai đồng tình, sau 1 hồi thì cũng gọi được. haizzz.... Mấy người này không tin tưởng tài gọi món của người hay đi nhậu >,<. Khi ra thì ăn hết luôn, đặc biệt ngon nhá. Món Khô cá đuối bóp xoài.
Ở đây có 1 điểm - nữa là trên menu ghi 50k, lúc tính tiền lại ghi 70k. Mình hỏi sao vậy, anh phục vụ ngơ ngẫn hỏi bên trong, thì nói là làm dĩa lớn. Chời ơi ! Chuối thiệt. Nếu có dĩa lớn dĩa nhỏ thì ghi hẳn giá trong menu đi. Hoặc muốn làm dĩa lớn dĩa nhỏ gì thì phải hỏi thực khách chứ. Sao ghi trong menu có đúng 1 giá là 50k để rồi tính tiền ghi 70k xong rồi lại nói là làm dĩa lớn, làm ăn vậy chẳng khác nào treo đầu dê bán thịt chó.

 Và món lẩu Thái chẳng hề cay tí nào. Hải sản thì le que vài món, vậy mà 100k đó.
Chưa kể lúc bưng rau ra thì bưng lộn rau khác không dùng cho lẩu, phải đổi lại. Chán kinh khủng. Về phần hải sản thì cũng đc, tương đối, có món cá viên rau củ rất ngon nhá. Mấy viên này bán trong siêu thị, nhưng thấy trên tp đa số cá viên ba sa là nhiều.
 Vậy mà không hiểu sao dân ở đây vẫn đi ăn, không phải đông nhưng mà là vẫn có người tới. Đa số là nhậu. Giá : 100k nồi này thì quả thật mắc wé...

 Và rồi, tạm biệt Ao cá 7 su, thề rằng dù có bước xuống Gò Dầu 1 lần nữa cũng không ghé quán này lần thứ 2. Vĩnh biệt 7 su.

Về lại nhà T. Đây là căn phòng mà sắp tới 4 đứa sẽ tá túc, và cũng chính là phòng của T. Trên hình là hình ảnh cháu của T :)), và tủ truyện của T đã phục vụ mọi người trong mấy ngày sắp tới,kaka.

 Kết thúc ngày đầu tiên tại Gò Dầu ^^. Đó giờ SrxVii ít khi đi xuống về miền Tây. Riêng Sr cũng đã lâu lắm rồi, từ hồi lớp 10,11 đi Tây Ninh với trường cấp III thì đến tận bây giờ mới quay về Gò Dầu, Tây Ninh. 4 đứa sau khi tắm rửa sạch sẽ, đứa thì lên facebook, đứa nằm đọc truyện, đứa ngủ :)).
 

 SrxVii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...