WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Sing - Malay Hành trình 7 ngày trước Giao thừa (Part 1)


Hành trình Singapore – Malaysia 16/01/2012 – 22/01/2012
Budget : 700S$ + 300RM
Tình trng : va tri qua 1 ca phu thut
Súng ống : 2 em NIKON D90 và CANON IS85.
Hãng bay Jetstar giá r : đi 1tr2 v 105$ kèm 20kg ký gi.

Ngày 16/1 :

Sau khi nghĩ dưng ti tư gia t ngày 12/01(phi tri qua 1 cơn phu thut chết ngưi) thì cui cùng Sorry(Mèo mp) cũng hi phc sc kha và chun b khăn gói lên đưng,tht ra đã đưc Viiky khăn gói t hôm qua.
Quay s Mai Linh,tng đài im lìm,thôi đành gi hãng khác.Sr là Sr cch  Vinasun lm,cch t hi đt du lch ln trưc vào năm 2009.Lúc đó Sr và Viiky phi ra sân bay lúc 9h,7h30 gì đó gi Vinasun,nó ti thì nó ít ra cũng phi bm còi hay đi mình 1,2 phút đ xách vali t trên lu xung,đng này lúc mình ra không thy ai,gi li tng đài ln na thì nó hét lên vi mình : “B anh điên h ? Sáng sm gi hoài”….Sr tc lm mà cũng nói chuyn phi trái vi nó đàng hoàng,mà con nh tiếp viên đó cũng quá qut cãi li na,thua,t đó xin cch Vinasun luôn,xem khách chng ra gì.
Xut phát t 1h30 ra sân bay sau khi tm bit Viiky.Gp 2 cu Vit và em trai thì ra đã ti sân bay t rt sm,làm th tc xong xuôi hết và ch ngi ch lên máy bay.Tranh thủ làm vài tấm.Và đây là n tiếp viên đưc gói kèm theo đi cùng Sorry,Kitty.

Và đây là thc đơn ca hãng Jetstar dành cho nhng ai chưa biết,nếu mun ăn thì phi tr tin Sing nha.





Sorry thì không ăn,đói thì đói ch ti Sing vn có nhng nơi có giá r hơn nhiu.Ti 1 cái là hàng ghế phía trưc Sr c 3 ngưi ph n đu gi món ăn,làm mùi thơm c phng phc,thit là chu không  ni mà.


Ti nơi thì vn còn thong th đi xung quanh sân bay Changi chp hình này n,hehe.


 Đặc biệt ở sân bay có rất nhiều ghế matxa,hình như là free thì phải,chủ yếu là các cụ già xài. 


Toast Box,cách bày trí rất dễ thương 


Phân loại rác tại sân bay nà,hay hơn kiểu con cánh cụt HÃY CHO TÔI RÁC nhiều :))


Àh còn chuyn này na,ln trưc thì Sr đi Vnairline, xung sân bay Changi ti Ter 2 luôn,c thế mà đi ra thôi,còn ln này đi Jetstar,xung sân bay ti Ter 1,mà Sr lên mng đc thì phi qua Ter 2 đ đi MRT,thế là c đi qua Ter 2 xong ri mi ti ch hi quan nhp cnh,thế là bà hi quan ngưi n hay Malay gì đó hi mình là sao đi xung Ter 1 mà qua Ter 2 nhp cnh,mình cũng hơi ng vì mình tưng đy là chuyn bình thưng, ri bã hi thêm có hành lý ký gi không, vì nếu có là mày phi quay li Ter 1 ly đó,thì lúc đó mình mi hiu là nó lo s mình đi nhm hoc quên hành lý ký gi,mình mi bo không có,tao đem có 1 cái xách tay àh,nó vn không tin lm và hi li mình na ri mi cho qua,haizz,rút kinh nghim na .


Đây là bản đồ của cái sân bay Changi,rất rõ ràng :)


Hưng dn cho 2 cu bn mua th MRT ri xut phát đi thng đến Bugis Junction luôn.Khu này thì sau 2 năm vn vy,duy ch có 1 vài tim thay đi cu trúc.Va ti nơi thì Sr lin kiu 2 cu mua đ ăn Old Changkee.
Vn như hi xưa khi ti Bugis cùng vi Viiky,hihi.Sr mua hn 2 cc cá viên chiên loi siêu b,b hơn VN nhiu,kiu như qu banh Tennis y,vi 1 cc cà ri viên chiên.Nhìn trong hình á,cái cục bự bự phía trái đó ^^.Ăn ngán luôn,mà ngon thiệt,ngán tận cổ ....

Lưn l tim Accessories ri Watson mua đ cho Viiky mãi sau đó không thy 2 cu bn đâu hết,tưng mt tích ri ch,vì 2 cu bn hoàn toàn không biết nhiu tiếng Anh,trông cy vào mình.Tuy nhiên cũng kiếm ra đưc,thì ra đang ngi ngh mt,hoàn hn.

Đang sale 1 số mặt hàng.Có cái từ $S30 xuống còn $S10.


 Thấy cái em đang vẫy vẫy tay không,không cho chụp hình đó :))

Đúng là va mang balo va shopping thì không th đưc,khá mt và cũng tn sc,tn din tích shop ca ngưi ta na(chưa k trong ngưi vn đang bnh).

 Cái này bán Cookie,trông có vẻ ngon,chắc Viiky thích,mà Sr không có mua,kaka

Dễ thương hen,keke

 Tiệm what cup bán ly,tách,nhiều mẫu hay lắm.

Quyết đnh ra đưng ,2 cu thì ngi xem 1 thng Tây làm body painting,đông ngưi ti xem và chp hình lm,c ai chp thì thng Tây đó làm c ch như hãy b tin vào cái vali mà thng Tây đ m sn,có nhiu ngưi chp nhưng không tr tin thế là thng Tây li nói chuyn,có cãi vã na ch,cui cùng thng đó b bo v đui hay sao y.Sr li tt vào Diva lưn là kiếm đ cho Viiky,mua cũng đưc kha khá,đưc 2 em nhân viên hưng dn nhit tình,còn khen mình la đ đp na,hehe.Còn hưng dn mình làm receipt hoàn thuế na.Quá đã.Em cashier nói chuyn vi mình rt tn tình,hi mình đâu qua đây làm gì,sao bn gái không đi chung.Xong xuôi rồi qua bên đường ăn Buger Kings.

Ba ổ hambuger đã được quất xong hết rồi mới nhớ tới chụp hình. 


Đang xơi buger thì có cái xe này chạy ngang qua ở ngoài đường,không biết là gì luôn.

Sau khi đã ăn ti ti Buger Kings thì lên đưng ti China Town đ kiếm khách sn giá r cho 2 cu bn.


Tại khu China Town ăn Tết Lunar giống VN mình,có làm 1 con rồng dài lắm.


Hành trình đ kiếm đưc khách sn không d,cũng không  khó,quan trng  là chu chi bao nhiêu tin cho cái ch ngũ ca mình.Vi cái hostel đu tiên Wink thì giá đến $S50/1 đêm ln,có ăn sáng,nhìn rt sch s,hay lm,kiu như ng trong my cái hc t.

Ri khi Wink đến cái th 2 Econ Inn,sau khi hi giá thì đưc 1 phòng 4 giưng,ch có 3 đa,giá là $S90/3 ngưi/1 đêm không có ăn sáng.Giá này cũng tm,3 đa đi ra đưng đng bàn bc 1 hi vào li khách sn quyết đnh li 1 đêm.

 Đây là tiền sảnh trước cái hostel mà tụi này ở



 Đây là số phòng 223 (2+2+3=7,số đẹp,Sr thích)

Phòng tắm sạch sẽ,nước nóng,máy lạnh ngon lành,giường cũng okie,có chỗ ngũ là mừng rồi.

Có vẻ như Kitty cũng kiếm được chỗ ngũ rồi
Xong xuôi v ch thì tm ra ri ra đưng đi chơi đêm,hehe.Ban đêm Sing rt an toàn,tuy nhiên đi ngoài đưng cũng nên cn thn xe hơi.

 Muốn đập kính vào hốt hết quá,kaka.

Ghê chưa,mà công nhận bộ đầm cô dâu đẹp quá.

Cái tòa nhà này hình như là cái chùa thì phải.

Bia Tiger,chai khá khổng lồ.

Trên đưng quay v khách sn thì gp đưc cái food centre này,khá r,còn vài tim bán khuya àh,giá thì t S$1 ti S$2 àh,quá r luôn,tuy nhiên không ăn ,vn còn no vì dư âm ca Buger Kings.

Hội này mấy chú này người Hoa chắc luôn (ở Chiana Town mà kaka) dù biết mình chụp hình nhưng vẫn điềm tĩnh chơi cà,quả là cao thủ mà.
Gặp được Hello Saigon tại China Town,Singapore.
Về tới khách sạn thì cần phải sạc,tuy nhiên toàn ổ cắm 3 chấu,mình thì thủ sẵn rồi,tuy nhiên lại là đầu tròn,còn bên đây toàn là đầu vuông,thành  ra không sử dụng được,phải xuống dưới quầy mướn,$S3 1 đêm,ak ak.mắc như quỹ,trước cửa khách sạn có máy bán nước tự động có món $S1 àh.Sau khi đã vệ sinh xong xuôi,coi những món đồ mà đã mua được cho Viiky hôm nay thì bắt đầu  buồn ngũ,Sr ngũ trễ nhất,có lẽ vì chỗ lạ,lúc này cũng 2h30 tại Sing,là 1h30 tại VN.


 Àh quên,mua được cái áo này cho Viiky tại Cotton On,cũng xinh hen ^^.
                                  
                             Hết Part 1: Ngày 16 Tháng 1 Năm 2012 
Hành trình 7 ngày trước Giao thừa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...