WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

RUNNING MAN & "JACK&JILL" & TRỨNG VỊT LỘN & FAMILY MART


Đi xem phim ở ngoài vào các ngày lễ hiếm khi là sựa lựa chọn của SrxVii, nói chi đến những ngày thường. Không giống các cặp đôi khác vẫn hay thường tung tăng đến các rạp chiếu phim, Sr thì đảm nhiệm down phim, tự kiếm sub, máy lạnh vi vu, màn hình 42", mua đồ ăn về, còn mua cả popcorn, vừa xem vừa nhâm nhi, vậy mà khoái  ^^ Đã vậy còn được nằm phè phỡn, muốn xem bao nhiêu phim thì xem, bao nhiêu phim mới ra là tóm cổ hết, vậy mà vẫn k xem xuể ^^! (thành tích là 2 ổ 1,5T,1 ổ 250GB,1 ổ 150GB, chưa kể đã hư mất 1 ổ 320GB do bị rớt, buồn  ). Đây chỉ là thú "xem fim" của riêng SrxVii thui nhé :P ( Dĩ nhiên là khi ra rạp cũng có những cảm giác khác, đây chỉ đang nói về sự tiện nghi mà tư gia mạng lại, hehe )

Ngoài các thể loại fim ngắn, fim dài, fim truyền hình, fim Nhật, Hàn, Mỹ, cả Ấn Độ ( nhìu fim hay lém nhá :D  Khi nào rãnh sẽ giới thiệu cho NHỮNG PHIM ẤN ĐỘ KHÔNG THỂ BỎ QUA ).. khi chán phim thì chuyển qua giải trí, mạng Internet luôn phục vụ bạn suốt buổi. Và đây, show truyền hình Hàn Quốc khoái khẩu hằng tuần của SrxVii là Running Man.
Show này hay ác chiến, vừa funny vừa hồi hộp, lâu lâu được đi du lịch bằng mắt nữa, Sr cũng khâm phục đầu óc của các PD lắm.
Và cái anh chàng Gary trong nhóm Leessang thật sự giản dị và đáng yêu. Sr iu nhất anh này, hehe.
Vii thì rất thích cô nàng Song Ji Hyo - Át chủ bài vừa dễ thương, đáng yêu vừa thông minh mà rất ư là giản dị nhé

You’re The Answer To A Guy Like Me - Leessang
Trong RM, Gary và Ji Hyo Ngốc được ghép đôi thành MD couple - Monday couple rất dễ thương, tuy nhiên thời gian gần đây đã có thông tin chính thức là Sis Mong đã có bạn trai, trong khoảng thời gian đó xem show thấy Gary ngượng hẳn đi, hix hix, tội nghiệp. Sau đó thì Ji Hyo có nói là dù có chuyện gì xảy ra thì cũng Monday Couple vẫn luôn như xưa ^___^
Rảnh rỗi các bạn cũng nên xem thử nhé. Có thể lên youtube và 360kpop search. Rất đầy đủ các tập từ tập 1 đến tập mới nhất là tập 82.

 RM ơi,khi nào qua Việt Nam nhá




Lại quay về movie, như đã nói thì SrxVii chỉ việc nằm ở nhà, down phim, xem phim, đôi lúc nói giỡn là "rạp tại gia" ấy =)) Tuy nhiên cũng có cái "lợi" cái "hại" chứ, lợi ở chỗ k mất thời gian, k fai bận bịu thay đồ thay đạc, ở nhà có thể nằm fe` fỡn chằng sợ dzòm trước dzòm sau... và lợi nhất là k tốn hầu bao Nhưng cái hại cũng k ít, phim hay ở rạp thì cũng tùy phim mà có phim ở rạp 2 tháng sau mới có mà down nhất là fim VN ( nhưng có phim lại chẳng mất ngày nào, có khi còn ra trước cả rạp >.< ), đi xem fim rạp thì được xúng xính mặc đồ đẹp, được chụp hình, được ăn bắp rang uống Pepsi :D, và xem rạp thì được xem fim 3D hoành tờ ráng!

Trước khi vào rạp,tranh thủ ăn hột dzịt lộn cùng Long zuồi, hehe
 Coi phim free là nhờ anh chàng này nè : Long zuồi, kaka.

Hột vịt còn lộn đừng nói chi con người 

7k/1 trứng,mắc qué. Bắp cũng 7k nhá

Xe nước sát bên ,cà phê sữa + Coca = 18k


 Tranh thủ làm vài tấm cho Viiky

Hôm nay cũng như mọi hôm định sẽ xem fim tại gia, thế nhưng mà được tin coi free, thế là đi thôi, vả lại cũng rảnh. Và fim hôm nay coi là Jack&Jill ( phim này down lâu rồi ), lúc đi coi thì nó đã nằm sẵn trong ổ cứng ở nhà  lun rồi
Địa điểm là C.T Plaza - Parkson sân bay ( cũng gần nhà ), lâu lắm rùi SrxVii mới đi lại, đây cũng là 1 trong những chốn kỉ niệm " hồi ấy"
Ban đầu mình chỉ biết fim này là fim hài thế thôi, nhưng mà sao quá trời quá đất người xem, ngồi chật cả fo`ng chỉ dư mỗi hàng ghế đầu ( ai can đảm ngồi hàng này, chứ xem chừng 15ph là banh con mắt, cổ vặt vẹo cho xem ). Fim là.........thôi đọc tóm tắt nhé

Jack là một giám đốc quảng cáo thành công, đang sống hạnh phúc cùng cô vợ xinh đẹp và những đứa con kháu khỉnh. Jack có người chị song sinh là Jill ( Adam Sandler thủ 2 vai chính ), mỗi năm sẽ ghé thăm gia đình anh một lần vào ngày Lễ Tạ Ơn. Nhưng với hoàn cảnh túng thiếu và cá tính hay gây hấn, Jill trở thành nỗi sợ hãi của cả gia đình Jack. Sự xuất hiện của Jill năm nay, một lần nữa lại làm đảo lộn sinh hoạt của cậu em trai…

Fim nói chung là dzui, nhiều khúc cười vỡ bụng ( có cái ông ngồi kế bên Sr đúng nghĩa cười nghiêng ngả, còn quay qua hào hứng nhìn Sr kêu gọi cười chung với ổng nữa chứ ) nhưng riêng đối với SrxVii thì fim này chỉ tạm được thoai, giải trí

Hình , hình 

Phim này quảng cáo thấy hay lắm nha....thôi để có trên mạng down về coi, hehe


"Tuy tôi không đẹp nhưng vẫn được chụp hình ,hehe"


Vii cứ muốn chụp cho Sr

 
Ngày hôm nay chưa dừng lại khi 2 đứa vẫn còn thèm thuồng ăn 1 cái gì đó, nên ghé vào Family Mart gần nhà. Àh, mà SrxVii là tín đồ trung thành của FM đó nhé, trước đó thì là 24h, nhưng đã chuyển qua FM sau khi hệ thống tiện nghi này mở rộng.

Mua nhiêu đây, hết 49k

Mua 1 cây xúc xích 8,5k thế này sẽ có 1 cơ hội bốc thăm trúng thưởng.

Sr lần đầu bốc được phiếu " KHÔNG TRÚNG THƯỞNG", haha. Mà mấy ẽm nv dễ thương lắm, nói cho anh bốc lại nhá, là cho liền. Bốc lại được hộp sữa Vinamilk thế kia.

Ăn no rồi, hưởng thụ cảm giác đi xem rạp cũng rồi, ngũ thôi. Bữa khác sẽ review 1 số hàng hóa và món ăn ngon chi tiết hơn tại Family Mart nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...