WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Quán Tây Giá Ta

SrxVii tự nhủ sẽ đi lúc 5h30, xong, thấy sớm quá, hay do lúc nào cũng thích ra đường trễ trễ thành ra 6h30 mới xuất phát
Nói về quán này, SrxVii đã tham khảo trên DDAU, thấy mọi người khen nhiều lắm, cũng muốn tự mình trải nghiệm thử xem quán này thế nào

Trước tiên là địa điểm : Nằm tại 1 nơi dễ kiếm, không quá khó.
+ 67/4/118 Vũ Huy Tấn P.3 Q.Bình Thạnh | Giờ mở cửa: 10h sáng-10h30 tối
Đối diện nhà số 50 Vũ Huy Tấn nha, khu này nhà số hơi mắc cười
Xuống chân Cầu Bông quẹo tay trái vô Vũ Huy Tấn đi xíu là tới hoặc có thể đi từ Phan Xích Long qua khu chung cư Miếu Nổi.
+ 150/26 Nguyễn Trãi, Q.1 (hẻm 150 đối diện Dìn Ký)
 Quán đây, đơn giản đến k có gì để mà đơn giản nữa, ngoài mấy bức tranh thì k có gì ấn tượng để mà chụp.

Cảm nhận đầu tiên, k hề có tên, quán quá nhỏ, khách đến phải chờ, không có chỗ giữ xe, phải giữ ở gần đó mất 5k.
Ít khi ghế trống lắm, được 1 vài chỗ là do khách vừa mới ra.Vừa chụp xong là có người khác vào ngồi rồi ( SrxVii đi hôm tối thứ 6 ). Đi 2 người tới thì phải ghép bàn, ngồi chung với 1 cặp khác cùng bàn ( bạn nào mà ngại ngại thì có đợi đến khi gần đóng cửa cũng k có bàn riêng cho 2 người đâu nhé, đi buổi trưa may ra thì có). Đi 3 người hay 4 người thì thường được ngồi hẳn 1 bàn, nhưng cũng phải đợi lâu hơn, vì phải đợi bàn nào 4 người cùng ra.

Nhân viên phục vụ ok, SrxVii kêu liền 4 món, 2 appetizer và 2 main course. Đợi chừng 7-10ph là đã có đồ ăn (nếu ai có đi ăn thì kêu liền 1 lúc đầu đi nhé, ăn xong gọi tiếp ngồi đợi ngóc mỏ lun đó). Trong khoảng thời gian đó Sr tranh thủ chộp Vii tiếp, hehe.

 Tuy nhiên bàn siêu nhỏ, bàn dành cho 2 người mà nhét 4 người vào thì thành thế nào, dĩa đồ ăn thì to gấp đôi cái mặt, SrxVii gọi 4 món đem 4 món lên cùng lúc đành phải để dĩa theo chiều dọc thay vì chiều ngang >.< Mẹ ơi, đi ăn món Tây mà như đi ăn cơm từ thiện, haizz

Ngồi ghép đối diện với mình là 1 cặp khá trẻ trung, tự nhiên, hehe ( đâm ra mình ngượng, làm chụp k tự nhiên gì cả )

4 món mà SrxVii order đây 

Gà sốt BBQ ( Chicken BBQ )

Cái sốt tím tím là sốt dâu tằm hay sao ấy, Vii thấy ăn khá ngon (nhưng fai để dĩa dọc như thế này >.< )

Cá sốt phô mai ( Tuna Cheese ) 

Sườn heo nướng với sốt BBQ ( Barbecued ribs ), cái này Vii kêu, vì k biết kêu gì hết ( kêu đại ), k thix, sốt BBQ hơi ngọt, ngán 

Mì Ý thịt nguội sốt cream béo ( Spaghetti Carbonara )

Cảm nhận : 2 đứa ăn nhiêu đây no dzữ dzội luôn, no không thể tả. Còn định ăn Dessert nữa, nhưng mà đó là ý định không bao giờ thực hiện được.
Tổng thiệt hại là : 190k.
Phải nói quá rẻ so với chất lượng như thế này.

Nếu như quán có thêm không gian, thêm chỗ gửi xe thì sẽ okie hơn rất nhiều. Thường Sr đi ăn món Tây để thưởng thụ không gian riêng, cảm nhận món ăn, 2 người cùng trò chuyện, chụp hình món ăn và tự chụp hình cho mình, để cảm nhận cái cảm giác 2 người. Còn quán này không như vậy. Đến quán này chỉ dành cho ai muốn hưởng cái cảm giác ăn món Tây (đúng hơn là có mang cái phong cách Tây 1 chút). Vào quán thì cắm cổ xem menu, gọi món, ăn và cắm cổ đi về nhé. Vii còn ngồi sát ngay cửa quán, kế bên cái kiếng trong suốt, mình ăn gì làm gì thì có cả tá người đang đứng lổm nhổm ở bên ngoài đợi bàn "chiêm ngưỡng" lun nhé, cảm giác thật Yô mốt, hờ hờ..

Và không gian của 1 quán ăn thông thường, dù đã có trang trí 1 số bức tranh Tây.
Nghe nói quán còn có trên lầu, nhưng mà do không đủ nhân viên phục vụ mà không mở.

Thêm nữa quán không có tên, dù trên DDAU nói quán trước đây tên TyTy, cái tên cũng chẳng Tây nữa, cho nên bây giờ thà k tên có lẽ tốt hơn nhỉ, mọi người thường gọi quán này là " Quán Tây giá Ta ". Trước quán còn có 1 cây cột điện to đùng làm che đi phong thủy.

Tuy nhiên tất cả những bất lợi đó cộng lại :
Không có chỗ gửi xe + địa điểm không thuận lợi + không gian quán nhỏ + phong cách Tây nửa vời
thì hoàn toàn thua ƯU ĐIỂM : GÍA RẺ + THỨC ĂN VỪA MIỆNG + PHỤC VỤ TỐT 
Cũng chính là lý do khiến quan đông, đông, và đông nghẹt.

Liệu khi quán này tân trang lên, có thêm 1 cái tên Tây hoành tráng, có thêm không gian rộng, có thêm chỗ giữ xe, vài cái đèn vàng vàng thì còn có cái giá như thế này không ? Có lẽ không.

Dành cho những ai muốn đi ăn vào lúc vắng vẻ : hãy đi lúc 2h trưa. :)

Lúc SrxVii ra khỏi quán thì vẫn có 1 số lượng lớn khách đứng đông như thế này chờ bàn.

Vẫn còn khá sớm, 2 đứa rủ nhau lên Sài Gòn Square xem đồ, phát hiện 1 shop bán toàn đồ...dza beo, dza báo. Hết hồn, nhìn shop mà choáng ngợp .>,<.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...