WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Thưởng thức đồ ăn Thái @ Golden Elephant

Tham khảo menu thêm tại đây :  Menu Golden Elephant

Tháng 8, bạn bè Sr chẳng thấy ai về, chẳng thấy tăm hơi đâu hết. Nhưng năm nay BFF của Vii về, hiếm lắm mới về 1 lần nên tranh thủ đi chơi hết các nơi, ăn uống đủ thứ này nọ. Hẹn hò nhau dành nguyên ngày ra đường tung tăng hết khắp nơi, sau khi đi dạo đã đời Cresent Mall và Parkson Paragon Q.7 xong thì cũng đã trưa trờ trưa trật rồi, bụng đứa nào cũng biểu tình inh ỏi, tính ăn luôn trong mấy Mall nhưng chẳng thấy món nào hấp dẫn cả, mỗi người đưa ra 1 ý kiến nhưng chẳng ai đồng nhất ai, người thì thịt cún, người thì bún thịt nướng, người thì sao cũng được, sau 1 hồi ngồi bàn luận thì mọi người đồng ý theo đề xuất của Sr là đi ăn món Thái. Sr và Vii lần này sẽ dẫn bạn đến nhà hàng Thái GOLDEN ELEPHANT - Con voi vàng, bạn lâu lâu về nên phải giới thiệu chỗ ăn sang chứ nhey ;)) Được biết Golden Elephant cũng thường xuyên góp mặt tham gia trong các lễ hội triển lãm hàng Thái Lan cứ tổ chức 1 năm 2,3 lần tại Triển lãm Tân Bình hoặc nhà thi đấu Nguyễn Du.

Đúng lúc ấy trời mưa tầm tã, cả bọn chui vào taxi tiến thẳng từ Q.7 về Hai Bà Trưng.

Địa chỉ : 34 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Q1, HCM
Đến vào giấc trưa khoảng 1, 2h gì đó nên NH khá vắng, chụp lên sáng sủa vậy thôi, chứ không gian NH này ấm cúng, âm u lém ;))

Trang trí rất uh là Thái nhá, khá lạ mắt

Tác phẩm của bạn Lễ, từ những chiếc gác đũa đã trở thành hình dáng giống 1 ngôi đền nhỏ nhỏ ;))

Tấm hình bên phải lừa tình lắm nhá, tay Vii đang chỉ lúc này cũng là lúc vừa phát hiện ra =))

Trà xanh sữa đá Thái Lan 60k trà chanh đá Thái Lan 50k

Trà sữa xanh và trà sữa đỏ bán tại các lễ hội triển lãm hàng Thái Lan, 1 ly có 10k uống đã đời, bự oành tráng luôn nhưng ở nhà hàng thì giá hoàn toàn khác đóa nha ;)) Tuy nhiên rất là ngon, mọi người có vẻ thích trà đỏ hơn xanh, riêng Vii thì thích trà xanh hơn :"D

NH có rất nhiều kiểu đèn trần, đèn chùm, đèn treo tường rất lạ mắt, và tiện cho sở thích hay chụp đèn linh tinh của Sr ;))

Bên trái : TOM YUM GOONG - Súp tôm chua cay : 95k (nhỏ)
Bên phải : GAENG KHIEW WAN GOONG - Cà ri xanh tôm : 120k

Vì đi gồm 2 cặp nam thanh nữ tú nên gọi món cũng khá giống nhau ;)) 2 món cari này đều ngon hết nhá, mỗi món ngon mỗi kiểu, Tom Yum thì chua cay, đậm đà, ăn toát mồ hôi, cà ri xanh tôm cũng rất ưh là đậm đà, ăn vào vị béo béo thơm ngon của nước cốt dừa nhưng k cảm thấy ngán chút nào, có những hạt nhỏ nhỏ màu xanh ăn lạ lạ vui vui, k biết là tiêu hay ớt nữa.

YUM WUNSEN - Gỏi miến tôm mực, tuy nhiên yêu cầu chỉ lấy tôm :'D giá 85k
Món này BFF của Vii yêu cầu, vì nàng ta thích ăn chua ^^! Nếm thử thì thấy hơi chua quá, không hảo cho lắm, tôm nhiều kinh khủng, xơi hoài không thấy hết, mà món Thái ngộ cái là món nào cay thì cay toát mồ hôi hột, món nào chua thì rõ chua, đâu ra đó, vị nổi bật hẳn ^^! Dĩa khá bự nhá

Dĩa nào dĩa nấy đều chất lượng cả, nhưng 4 vị khách này sức ăn cũng ghê gớm nên k bận tâm mấy ;))

PHAD THAI GOONG SOD HOR KHAI - Hủ tiếu xào kiểu Thái với tôm trứng 95k
Món này là Phad Thai ( cũng do 2 vc nhà Gấu order ), qua Thái thì nhất định phải ăn thử 1 lần xem khác thế nào ^^ Món này NH làm cũng ngon nốt, vì mãi tập trung chuyên môn nên quên mất chụp lúc xẻ ra ^^!

Màu trứng chiên rất đẹp, vừa vặn...

KHAO KLOOK KAPI - Cơm chiên mắm ruốc 95k

Món này vc nhà Mèo Chuột order đây, vì lúc đi ăn Cocasuki được giới thiệu món này, ăn thử thì kết quá nên qua đây gọi thử xem sao. Rất rất ngon lun nhá, ngon hơn bên Cocasuki nhiều, cơm rang vừa ăn, trộn các thứ lại ăn rất vừa miệng, càng ăn càng muốn ăn tiếp nữa, rất kích thích ;)) dù là bụng đã no căng rùi ^^!

Món cơm chiên mắm ruốc được hưởng ứng rất nhiệt tình, 2 tô cà ri lúc nay đã được chén sạch đến từng miếng, từng giọt cuối cùng ;))

KHAO NIEW MAMUANG - Xôi xoài nước cốt dừa 40k (nhỏ)

Xôi ngon, xoài ngon, cả 2 ăn với nước cốt dừa ngon luôn. Xôi dẻo, mềm, thơm  ăn chung với miếng xoài ngọt lịm, nước cốt dừa k quá béo, vị hơi mằn mặn kết hợp lại ăn rất rất ngon lun. Ai cũng no ứh hự mà ăn vẫn thấy ngon quá trời là ngon =))

THAP THIAM KROB - Chè củ năng nước cốt dừa 45k

Cái này không hợp Sr, ăn ngán ngán ! Nhưng Vii và cô bạn rất thích, vì cả 2 đều thích ăn củ năng :"D Riêng Vii rất hảo món này, viên nào viên nấy cũng to, ăn dai dai bên trong có cù năng sừng sực, rất đã :P~

Ngon từ món khai vị, món chính cho đến món tráng miệng ^~^

 Bạn nói bạn cũng ăn qua nhiều NH Thái rùi nhưng thấy chỗ này là ngon nhất. Giới thiệu cho bạn lâu lâu mới về chơi mà ăn xong bạn khen làm mình cũng vui vui ^___^

Và ngon thì đi đôi với giá tiền nhá ^^!

Wánh giá : nhà hàng này giá khá cao, nhưng bù lại chất lượng quá tốt, nằm trên con đường đắt đỏ thì giá như vậy cũng k lạ. Nhà hàng bự, nhân viên nhiều lắm, hầu như toàn bộ nhân viên là người Thái. Có điều toilet khá nhỏ, chỉ đủ 1 người vào 1 lần ;))

Rất thích hợp cho những bạn yêu thích món Thái nhé, muốn ăn cay thì cứ dặn nv bảo bếp làm cay, để mắc công ăn món Thái rồi lại bảo sao không cay ;))

Có thể xem thêm nhà hàng Coca Suki này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...