WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Chơi trung thu 2012

Trung thu SrxVii tranh thủ ra quán ốc này, mà đúng ngày rằm, thường mấy tiệm ốc hay nghỉ vào ngày rằm lắm. Riêng tiệm này vẫn bán bình thường, hên thiệt =)) Dẫu người ta nói ngày rằm ốc không ngon, ốc nhỏ, nhưng mà thật ra đến đây không phải ăn ốc mà chủ yếu là ăn mấy món khác =))
 
Chuyện là đầu tuần đi ăn nhậu, bạn dẫn tới đây. Nên hôm qua mình lại dẫn bạn tới đây nhậu tiếp, và hôm nay lại tiếp tục hành trình dẫn Vii tới. Vì quán bán giá rẻ, nêm nếm gia vị đậm đà rất ngon hợp khẩu vị Sr, và biết thế nào Vii cũng sẽ thấy ngon, nên phải dẫn nàng tới, sẵn tiện đi chơi trung thu luôn :'D

Quán này thì bự lắm, có nguyên căn nhà rộng ơi là rộng luôn, còn trong hình chỉ là căn nhà là khu vực bếp núc :'D Con hẻm này coi như quán ốc A Mùi bao hết rồi :') bên kia đường tiệm tạp hóa phía trước cũng có vài ba cái bàn nhỏ nửa, mà có điều hơi muỗi =))

K thích ngồi trong nhà, chọn ngồi ở ngoài thoáng mát, nhìn trời nhìn đất, cũng zui lắm

Menu cũng chi tiết, nhòm vô dễ gọi, khỏi phải tự suy nghĩ nên ăn ốc gì
Trung bình 1 món 30k, thực đơn không có giá. Mình chỉ biết mỗi món Lưỡi vịt sapô giá 50k. Và đừng dại dột kêu mực nướng này nọ nhé, bữa thằng bạn kêu, nó nướng con bự chà bá hết 200k đó =))

Địa chỉ : 124/32 Lê Thị Bạch Cát  
( khu này đa số bán ốc, cứ cách vài chục căn nhà là có 1 tiệm ốc )

Vào là Sr gọi nguyên 1 lèo khỏi suy nghĩ 5 món, vậy cho lẹ, chứ chỗ này ăn hết rùi kêu làm tiếp thì có mà đợi móc mỏ lun nhá ^^!(mấy ông nhậu thì cứ từ từ, cái gì cũng nhừ =)), còn cặp đội muốn không bị ngắt quãng giữa chừng thì nên gọi hết 1 lèo)

Mì xào rau muống ốc giác, chả biết bao nhiêu


Chỗ này cứ gọi mì xào rau muống ốc giác hay ốc móng tay gì đó là ra lẹ lắm, không thích rau muống thì cứ dặn không lấy :') Hôm bữa nhậu mà thấy kết món này, cứ gọi miết gọi miết mà ngán rau muống luôn ^^! Nước mắm pha ngon, đậm đà. Khác những chỗ bán ốc khác là có 1 loại nước chấm làm từ tắc hay là muối tiêu chanh, ở đây đặc biệt làm từ chanh muối, ăn cũng lạ lạ :'P


Nghêu hấp thái

Chỗ này mình thấy nghêu hấp thái ăn bắt hơn hấp sả, cay, nồng, đậm đà hương vị hơn nhiều. Gọi thêm 2 ổ bánh mì giòn chấm nước thêm 1 xíu nước mắm ớt tỏi, hết ý nhé :p~ Àh, bánh mì 3k/ 1 ổ tính tiền liền nhé, ai tới đây ăn cũng hay gọi thêm bánh mì, tại thường các món ở đây chế biến gia vị đậm ( 1 số bạn k quen sẽ thấy mặn ) hay có nước sốt, húp ko sẽ có nguy cơ tăng xông nên chấm bánh mì là hợp lí :'D

Chẹp chẹp, ăn mừng Trung Thu :"D


Chân gà nướng muối ớt. Chỗ này làm rất đúng ý của SrxVii, chân gà mềm, ngon, bự, nhiều da nhiều thứ để nhâm nhi chứ không phải chỉ có mỗi xương như chân gà sân bay ;))

Ngón nào ngón nấy múp míp =))

 Lưỡi vịt Sa pô 50k/ 1 thố thế này

Vii đếm được 5 cái lưỡi, tha hồ mà ăn luôn. Dai dai sừng sực, nước sốt siêu đậm đà theo đúng kiểu người Hoa, bánh mì chấm ăn sướng miệng cực kỳ =)) y chang kho quẹt lun nhá, hia hia.

Ăn không sẽ hơi mặn đấy

Update thêm 1 vài tấm hình ăn nhậu với bợn nhậu :))






---------------------------------------------------------

Ăn mặn rùi lại thèm ăn ngọt, coi như là dessert ;)) Ghé tiệm chè tàu ăn cho mát, bổ khỏe :"D Cái tiệm chè ngon ngon định đi chủ nhật nghỉ bán nên ghé đại tiệm chè này, cũng là chè người Hoa lun, nổi tiếng từ trước giờ rùi, vì k có tên, nên mọi người gọi là chè Cột điện, vì nó nằm kế ngay cây cột điện chà bá mà ^^!



Hột gà chưng ( nóng ), ngon bổ rẻ


Gọi liền 1 phần hột gà chưng ( nóng ) vì lần trước định kêu ở 1 tiệm khác mà hết mất tiêu, nên lần này nhất định phải ăn thử cho biết :"D Ui chaaa !! đúng là ngon, mềm mịn cực kì, thơm mùi sữa, béo vị trứng gà, giống bánh plan nhưng ngon hơn nhiều nhé :"D Sr thích nhắm ~^^~


Và 1 phần đu đủ tiềm ăn cho mát mẻ tâm hồn ;)) nói chung là ngon nhá. 2 phần này hết 27k, còn muốn kêu  thử trà hột gà và bột củ năng hột gà nữa cơ mà bụng k cho phép đành cáo hẹn lần sau nếu có thể ^^!

--------------------------------------
Nhân tiện show hình pé mèo nhà mềnh vừa mới hạ sinh ra 3 nhóc tì cực kỳ dễ thương nhé.....


Các pé cũng rất say sưa với bữa ăn của mình ;))


Trung thu của SrxVii là thế thôi, đi ăn ốc 1 bữa cuối trước khi rời khỏi VN, mai mốt thèm ốc k biết đào đâu ra nữa T^T Đi dạo vài vòng ngắm đường xá phố phường, xem người ta ăn Trung Thu thế nào, rồi lại ăn chè, no nê thì lăn về nhà nằm chơi, nghỉ dưỡng với Mama Mia. Xem và ngắm nghía những sinh linh bé nhỏ vừa mới ra đời. Không chen chúc ồn ào ở khu lồng đèn người Hoa như năm ngoài, cũng không chụp những tấm hình kỷ niệm cùng với bạn bè. Chỉ cần êm ấm bên gia đình....thế là đủ rồi.

Trung Thu 2012 tại Việt Nam !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...