WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

ひだまり (Hidamari) & Ăn xôi kem - Nhóm Nhí Nhố tụ tập


Lâu rồi nhóm Nhí Nhố mới có 1 dịp khá đông đủ như vậy (tuy là thiếu 2 mem), nhưng hôm nay đã tụ tập đc hầu như gần hết thành phần bất hảo của lớp chúng mình - lớp NB0801 ;)) Chúng tôi là hội những người hay ngồi bàn cuối, thích nói chuyện, ăn vặt, chơi game, nghe nhạc, chém trái cây, ngũ....trong giờ học và chuyên gia cúp tiết =))

Từ cơn thèm món cơm cà ri Nhật của bạn Ảnh Tử (Yukihara) và Khiết Tâm (Oanh chàn) nên 1 ngày đẹp trời đã rủ nguyên đám đi đến tiệm này ăn thử.
Tiệm này nằm trong khu Hàn Quốc gần sân bay, nằm trong đường Giải Phóng và địa chỉ là 51B Giải Phóng.
Thật lạ lùng là trong khu toàn các quán Hàn, chuyên phục vụ cho cộng đồng người Hàn thì đây có thể được coi là 1 tiệm duy nhất trong khu này phục vụ chủ yếu cho người Nhật.

Lúc nhóm mình ăn thì cũng có 1 anh chàng đúng nghĩa businessman tan sở đi làm về. Ghé vào tiệm gọi 1 set ăn, lựa 1 cuốn truyện dày cộm, vừa ăn vừa đọc mắt k rời cuốn truyện ^^! Tiệm Hidamari này có 3,4 tủ manga tiếng Nhật nhé, đầy nhóc truyện, ai có khả năng thì cứ đến đọc, rất nhiều truyện hay lun nhé, cuốn nào cuốn nấy dầy cui luôn, đọc mòn mỏi ;))

Vào đây coi giá nhé : Menu (chụp tiêu biểu thôi, giá ở đây không phải rẻ, tương đối thôi)

Sẽ được phục vụ khăn lạnh rất dễ thương thế này ^.^

Đây là 1 tủ bự bành ki, còn 1,2 tủ kha khá nữa, tha hồ mà đọc manga nhé ( xem ảnh thôi cũng đc =))

SHIO CHA-SHU-MEN 70k

Loay hoay với cái menu, Sr quyết định gọi món này. Thật ra tới đây là muốn ăn thử món cơm cà ri, nhưng Sr và Vii muốn ăn đc nhiều món khác nhau nên gọi thử tô mì này. Theo Sr oánh giá thì nước lèo ngon, thịt heo mềm, ngọt, cái trứng thì ở đâu luộc chả vậy, cọng mì ăn đc.Rắc rắc bột ớt vào nếu muốn có vị cay, mà bột ớt thì chẳng cay gì cả ^^!

Vii có vẻ không hảo món này lắm ^^!

Oanh chàn với món CURRY UDON giá 70k
Tạm dịch là cà ri mì udon, món này oánh giá là ăn hơi ngán, cọng mì bự ăn với cà ri nữa...nhìn hình là thấy ngán liền àh ;)) Tuy nhiên ăn nóng cũng ngon lắm.

Còn Ảnh Tử với món KARAAGE CURRY (tạm gọi là cơm cà ri thịt bò) : giá 75k

Ở đây có 3 loại cơm cà ri : cà ri thịt heo, cà ri thịt bò, cà ri thịt gà. Theo Sr oánh giá thì thịt gà là ngon nhất ;))....chắc tại khúc cuối ăn ké miếng gà của bạn Duy Uma. Còn Vii thì kết món này hơn, cụcc tròn tròn đó là hỗn hợp khoai tây, thịt bò..v...v.. ăn khá ngon :"D

Tùng với SET TENDON (nếu không có set bao gồm cái dĩa đồ phụ kia, chén súp miso thì giá chỉ 80k) : 90k
Theo bạn Tùng oánh giá thì chỉ có đúng 2 con tôm, còn lại là rau củ hết ;))

Sr cắn thử 1 miếng, cái này gọi là Oshinko - dưa cải muối hay nói chung là đồ chua của Nhật.... đến khúc cuối dĩa này còn nguyên ngoại trừ mất 1 miếng do Sr ăn thử =))

Anh chàng có vẻ không thỏa mãn khi phần này chỉ có 2 koan tôm =)) Nhưng bụng đói nên vẫn ăn khí thế

KATSU CURRY (cơm cà ri thịt heo) của Vii cũng đã ra, kaka 75k

Quánh giá nói chung là ngon, đứa nào cũng đói hết nên cái gì cũng thấy ngon là phải, thịt heo chiên ăn hơi khô, cari ngon nhưng nấu k đúng kiểu Nhật lắm, vẫn còn đậm mùi cari Ấn. Mí miếng cam cam hột lựu cũng là dưa muối gì đấy, ăn chua chua đỡ ngán. Được cái ở đây món nào cũng nóng hổi :"D

DF cũng ăn KATSU CURRY, và nó rắc 1 đống bột ớt lên =))

Lát sau khi cả bọn đã chén no nê thì bạn Duy Uma - lúc này đã là 1 nhân viên kiểu mẫu, vừa đi làm về, cũng không muốn bỏ lỡ ngày hôm nay tụ tập đông vui, nên đã lặn lội tìm tới tiệm ở nơi khỉ ho cò gáy này. Mọi người tám rôm rả, bàn hết chuyện này sang chuyện khác, nhưng vấn đề chính là lát nữa đi đâu =)) người thì muốn ăn trái cây, người thì sinh tố, người thì chân gà (yes, its me, Sr =)) ) người thì đi mua snacks về nhà xem phim đủ thứ. Có mỗi chuyện đó thui mà bàn hoài k thấy điểm dừng.

Tóm lại 1 hồi bạn Duy Uma lên, gọi món cà ri gà mà chưa ai gọi, Sr cùng DF, Tùng ăn ké được miếng gà mặt mũi hớn hở, khen tấm tắt, đúng là ăn ké nó khác =)) Sau cùng thì quyết định đi ăn xôi kem hẻm 306 Nguyễn Thị Minh Khai tiệm tên là Trop.B - khá nổi tiếng với các món kem, lúc nào cũng đông nghẹt các bạn trẻ.

Chuối đông 5k

1 trong những món độc của quán, thấy ai cũng gọi. Ăn cũng tạm thui, k có gì đặc sắc lắm, chuối lạnh hơn xíu nữa thì ngon, hùi xưa Sr có dẫn Vii đi ăn chuối đông ở 1 tiệm kia rất rất ngon lun, nhưng giờ nhà đó bán chuyển đi đâu chẳng biết.

Xôi kem  22k/ 1 ly mắc mắc ;))

Quán nổi tiếng với các món xôi kem, yaourt kem và xôi đá. Đến đây thấy ai cũng kêu 3 món này ăn thui. Phía trên có mứt dâu tằm thơm thơm, bên dưới có lớp xôi nếp cẩm chua chua ăn chung với kem ngộ ngộ, nói chung là Sr và Vii thấy ngon, hôm nay Duy Uma và Tùng cũng thử nhưng có vẻ k hảo lắm, đúng là mỗi người 1 sở thích :'D

DF và Tuyền với kem dừa Trop.B và Oanh chàn với kem trái cây Trop.B, nhìn ly kem của Oanh chàn hấp dẫn ghia ;))

Gần đấy có nhà bán bánh trứng cút chiên 15k/ 1 phần cái thế này. Mỗi đứa 1 phần 5 miếng ăn nhanh gọn lẹ =))

Tám đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, nói cười rôm rả, rồi cũng đến lúc tiệc tàn, mạnh ai nấy về nhà, không biết mai này......mỗi đứa mỗi ngã.......liệu có còn cơ hội đông zui như vậy không..?!..?!?!...

Bonus





<3

2 nhận xét:

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...