WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Coffee shop Gabi - Decor xinh xắn


Sau khi đã ăn ngon lành ở Golden Elephant, 4 đứa lại quyết định tiếp tục đi Coffee shop Gabi. Nghe giang hồ đồn thổi tiệm này dễ thương nên quyết định tới thử cho biết. Và k lầm thì tiệm này là của bạn Gào :D

Đầu tiên là địa điểm, có lẽ hơi bất tiện so với việc kinh doanh 1 quán cà phê. Nhưng bù lại thì có những chỉ dẫn và dấu hiệu để cho khách có thể dễ dàng kiếm. Nhưng ai biết được nhỉ, thời nay cái gì càng khó càng khiến người ta tò mò, cũng khá giống với 1 số quán cafe ngoài HN, phải biết hoặc có người dẫn mới biết mà đến, chứ đố mà tự biết được, rất thâm cung bí hiểm ;))
 Về phần không gian quán thì cũng có những góc khuất riêng tư, tĩnh lặng và cũng có những chỗ để tám và oánh bài...chẳng hạn là cái giường :'D Có hẳn 1 cái giường bự bành ki luôn nhé ;)) Quán được thiết kế như 1 căn nhà nhỏ ấm cúng có đầy đủ phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ..v..v..
Quán trang trí dễ thương, mang tông màu xanh kiểu như facebook :"D Mấy chùm đèn đẹp, góc ngồi kế cửa sổ nhìn được ra đường, tuy dây điện chằng chịt nhưng vẫn đỡ nhàm với dòng người xe cộ đi lại bên dưới.


Theo Sr thấy thì trong mấy món nước Sr và các bạn gọi thì....hầu như không có món nước nào đặc sắc hết, chỉ ở mức tầm trung. Còn mấy món chưa gọi thì hok biết ^^

Có nhiều tác phẩm lạ mắt, sáng tạo

Tông màu xanh trắng chủ đạo mát mắt, xinh xắn, dễ thương ^^

Mấy cái đèn chùm khi bật lên đổ bóng lên trần nhà y chang bông hoa 8 cánh :"D

Cái gì cũng xanh xang trắng trắng hết

Lấy 2 con mều làm character riêng cho tiệm, 2 con mều dễ xương ghia, ai cũng khen

Trong menu cũng có vài trang xuất hiện 2 em Mều này


Ghế sofa tha hồ ngã ngớn


4 đứa mình gọi 4 phần uống khác nhau, chẳng nhớ rõ là gọi cái gì nữa, chỉ nhớ là 1 ly dâu tầm, 1 ly yaourt nha đam, 1 ly dâu shake và 1 ly gì nữa.


Dâu tầm của Vii uống hơi gắt và ngọt, chỉ hơi lạnh thui nên uống k đã. Dâu shake của Sr thì y chang như sữa Vinamilk vị dâu để đông tuyết, còn ly yaourt nha đam của bạn thì chẳng khác gì lấy hủ sữa chua nha đam rồi cho đá vào vậy >< Nói chung là thức uống k ngon, với giá như vậy thì hơi đắt, mình nghĩ nếu như khâu pha chế cải thiện hơn thì tốt.


Màu xanh với nhiều tông khác nhau

Và dĩ nhiên không thiếu hình ảnh về những tác phẩm truyện của Gào

 Quán từ 1 góc nhìn

Theo cảm nhận riêng của SrxVii thì quán dễ thương, xinh xắn, lạ mắt và khá ấm cúng, phù hợp cho các bạn trẻ chụp hình. Àh, quán có vài loại bánh khá hấp dẫn mà bữa đó quên chưa gọi ăn thử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...