WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Lớp A2 chúng mình với lễ hội Christmas tại trường

Tối chủ nhật, chính xác là 2:52 phút sáng thứ hai, vừa coi Great Escape của Gordon Ramsay, vừa suy nghĩ viết blog như thế nào, vì cũng bẵn đi 1 thời gian khá lâu, khá dài không viết gì cả, quan trọng nhất là chẳng có thời gian mà ngồi tịnh tâm suy nghĩ, úp hình này nọ. Bây giờ thì cũng làm biếng add sign vào hình nốt, cứ chụp xong mà quăng vào máy tính đc cũng là 1 kỳ công(vì có thời gian ngồi vào máy tính đâu ;) )
Cũng suy nghĩ khá nhiều để viết bài này, nhưng thôi không suy nghĩ nữa, cứ nghĩ gì thì viết đấy thôi.  Mùa thu đã qua khá lâu rồi, và mùa đông năm nay thì phải nói là siêu rét, siêu lạnh, cái lạnh làm mình khó chịu mỗi buổi sáng khi phải thức dây chui vào toalet chỉ đề giải quyết nỗi buồn. Với những căn hộ cao cấp có Shower Toilet còn may mắn, còn nhà mình thuộc mansion kiểu cũ nên không có, thế là phải chịu lạnh mông ;). Bài viết này coi như cũng là coi như là cái nhìn về khoảng thời gian vừa qua của SrxVii cũng như nhiều thứ khác nữa, nhưng nói chung là nói về chuyện đi chơi đây đó trước.
Những nơi đã đi được như là Kamakura, Ghibli Stuido, Disney Sea, núi Phú Sĩ.... Chẳng biết nên bắt đầu từ đâu trước nữa.
Thôi thì bắt đầu từ cái gần đây nhất, đó là lễ hội Christmas do trường mình tổ chức, năm trước lớp mình là lớp A6, mới chân ướt chân ráo tham gia, lên đứng hát, cũng hài lắm(hài là tự nói do tự thấy vậy :)). Và năm nay cũng không có nhiều thời gian chuẩn bị lắm, vỏn vẹn 1 tuần đổ lại thôi, 1 ngày đi học có khi các cô dành cho 1 tiết, rồi 2 tiết, rồi hẳn cả buổi để tập dợt chuẩn bị cho show diễn này nọ, kaka.
1 vài hình ảnh tập dợt trước khi chuẩn bị diễn này nọ, trước đó vài ngày cũng tập, nhưng ít khi mình xách máy ảnh tới trường.


Lúc tập cực đều, nhưng khi lên sân khấu do tiếng nhạc nhỏ cộng với hồi hộp mà quên bài ;))
Nhóm Kyary Pamyu Pamyu phiên bản của lớp A2

Và đây là video phần biểu diễn của lớp mình, đã đc mình biên tập lại.



Thành quả của sự luyện tập là lớp đứng nhất, và cũng không có bài tập dành cho kỳ nghỉ đông, kaka. 1 vài hình ảnh vui nhộn của lớp mình, ngày cuối trước khi được nghỉ đông, kỳ nghỉ dài thứ 2 trong năm.

Ai là cô giáo ??


Như thường lệ, trước khi được nghỉ là phải dọn vệ sinh trường lớp ;)). Mình còn giữ cả nhiều lần trước nữa, nghỉ đông năm ngoái, nghỉ hè vừa rồi, chụp rất nhiều ảnh hậu trường dọn vệ sinh.


Dọn vệ sinh thôi !!

Cô bạn người Mỹ với bộ trang phục Pikachu, kỳ trước mặc vào hát mừng sinh nhật của mình, ngay giờ học của lớp, thiệt là ... ;))
Ai cũng thuộc hàng 2x, chỉ có 1 bé 19t, nhưng mình cảm thấy lớp mình ai cũng tràn đầy sức sống của tuổi trẻ, của thanh xuân, ai cũng chịu chơi hết mình, như 1 lũ trẻ vẫn còn đi học, không phải toan tính quá nhiều với những vật lộn về cuộc sống, về những khoản phí phải trả. Nhất là đối với 1 dhs tự túc người Việt như 2 đứa SrxVii mình, dù hằng ngày vẫn bộn bề công việc, học hành, lo lắng tương lai cuộc sống sau này. Nhưng khi đến lớp thì rất thoải mái, dù là như lúc trước lớp chỉ dưới 10 người hay như bây giờ khoảng tầm 20 người, thì vẫn là 1 lớp. Còn 1 điều cần phải nói là SrxVii rất may mắn khi vào trường và vào 1 lớp đấy tính "quốc tế" vì có rất nhiều bạn Châu Âu và Mỹ vào học, đa quốc gia ;).



Sau khi nghỉ đông, lại vào lớp ngủ gật tiếp cho coi ;)). Thôi thì cố gắng đc nghỉ đông ráng viết chục bài entry, ráng chụp nhiều hình vào, và ráng sắp xếp những việc chưa làm được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...