WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Genki Sushi tại Shibuya

Đây cũng là 1trong những quán Sushi mà SrxVii khá tâm đắc ngoài quán Hamasushi đã giới thiệu trong 1 entry, ngoài quán Sushiro mà 2 đứa hiện đang làm việc cho. Thì quán sushi Genki nằm tại trung tâm thời trang của Tokyo, Shibuya khá là rẻ.
Nếu phải so sánh và xếp hạng 3 tiệm này thì SrxVii sẽ xếp thế này : Sushiro hạng nhất rồi tới Genki và cuối cùng là Hamasushi.
Hamasushi ăn nhiều cũng do nó gần trường, dễ đi, ít tốn kém thời gian đi lại này nọ. Sushiro cách 2 ga, nhưng mà do làm việc tại đó nên cũng ít lui tới ăn uống, nhưng các món ăn ở Sushiro là ngon nhất.
Còn Genki Sushi thì sao ?

Nhận xét là đồ sống ở đây khá tươi, nhưng các món aburi( nướng cháy xém bề mặt, đã giải thích rõ trong entry Hamazushi) và các món chiên không ngon bằng Sushiro. Nhưng tóm lại là hơn Hamazushi.

Đó là nói về các món ăn, còn về cửa hàng thì có thể nói Genki sushi tiên tiến nhất, mới nhất. Nó cũng đc gọi là Kaiten Sushi, là sushi dạng băng chuyền, nhưng là băng chuyền cao cấp hơn, nó còn được gọi là Shinkanshen Sushi ( sushi tàu cao tốc ), do nó không hề có sushi chạy vòng vòng như Sushi băng chuyền, mà nó chạy 1 cái vèo, siêu tốc, nhanh gọn lẹ.

Trước tiên là share đoạn video thức ăn đc bay ra thế nào :


Và bảng điện tử để gọi món, 1 lần có thể gọi tối đa 3 món.

Bảng điện tử để gọi món
Ebiten, món tôm rán bột chiên sushi






Lúc nào cũng có thể coi mình đã gọi bao nhiêu món

Món mực chiên giòn






Các tấm hình này đc chụp bằng Iphone







 Sở thích xếp đĩa của 2 đứa khi ăn, haha. Nói chứ ai ăn sushi kaiten cũng thích xếp chồng đĩa lên xem mình ăn đc bao nhiêu. Đặc biệt là ở Sushiro lại ngay bàn đếm đĩa bạn ăn đc.



Canh súp cua







Genki trang trí mừng giáng sinh
Nói tóm lại, đã đến Shibuya, ít nhất phải ăn thử tiệm này 1 lần để biết thế nào là Shinkanshen sushi, để biết thế nào là sushi giá rẻ ở Nhật. So với những tiệm sushi nổi tiếng chuyên dùng cá tươi mới, thì những tiệm sushi SrxVii đi ăn đều là những tiệm sushi rẻ nhất, và khá ngon đối với dhs như SrxVii.

Dạo này ở phía ngoài khu trung tâm gần ga Shibuya hơn 1 xíu cũng mới mở 1 tiệm Genki sushi, cẩn thận vì giá ở đây mắc hơn 1 chút đấy nhé.

Hãy trải nghiệm 1 lần với Genki Sushi, àh mà ngoài ra ở đây có bài hát chủ đạo tếu lắm ;).




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...