WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Fukubukuro / Lucky Bag - Vivre, Yokohama 2014

Có nhiều cách để tạm biệt 1 năm cũ cũng như đón chào năm mới, riêng SrxVii đã chọn cho mình 1 buổi ăn cuối năm bên bạn bè đầm ấm. Trước nhất là qua nhà thằng bạn nằm ở gần ga Hodogaya, trời hôm nay 31 cực lạnh, gió rét thổi kinh, 2 đứa chạy xe đạp lạnh buốt da.

Sau khi các bạn nữ nấu ăn, các bạn nam rửa chén, thì chia ra 2 phe, 1 phe ngồi coi NHK cuối năm, 1 phe đang năm tịnh dưỡng muốn đi coi pháo hoa ở Minatomirai, nhưng cuối cùng thì thời tiết mùa đông giá lạnh đã chiến thắng cái ham muốn đc coi pháo hoa cuối năm.

Nhưng sau đó thì cũng quyết định đi 1 ngôi chùa gần nhà và 1 ngôi đền gần ga Tenouchou. Sau khi đi chùa thì cả đám về nghĩ dưỡng sức sáng mai sẽ có 1 top 5 người đi mua sắm. Người Nhật sẽ mở màn đầu năm mới bằng việc mua fukubukuro, từ đồ điện tử đến quần áo, thực phẩm thức ăn đều có fukubukuro, thật tình SrxVii nghĩ nếu những ai đã lỡ du lịch Nhật Bản, thì nếu có bận thế nào thì cũng nên xin nghỉ phép cuối năm ngay tết Tây đi sang Nhật, mua sắm tẹt ga mà đồ vẫn rẻ chán. Thay vì đi lỡ cỡ tháng 11 hay tháng 12, dù vẫn có sale, nhưng chắc chắn 1 điều là không mạnh bằng tết Tây.

Nhất là đc tận hưởng cảm giác mua Fukubukuro, lucky bag, có thể đó sẽ không phải là 1 túi may mắn lắm nếu như không mua đc đồ ưng ý mình, nhưng với tình trạng kinh doanh hiện nay, những món đồ bên trong thường được cho xem trước, dĩ nhiêu là tuỳ cửa hàng thôi. Và hơn nữa tết Tây này bargain rồi sale off  các thứ lên tới 70% lận nên là tín đồ mua sắm, yêu thích hàng Nhật, từ quần áo đến điện tử, ở yodobashi bán camera mirrorless chỉ có 2man thôi đấy, thì hãy nên tới Nhật vào mùa này.

Ngôi chùa gần nhà, giữa đêm, vào viếng chùa, rung chuông, quăng xu tiền, khấn... và đc uống rượu

Mua 2 lá bùa của chùa này, và sẽ đc thần của chùa này bảo hộ.
Lại qua ngôi đền gần ga tennouchou, lần này mua lá bùa cầu tiền tài, hy vọng năm nay sẽ có nhiều tiền vào, hihi
Ngủ nghê và buổi sáng mùng 1 tết đi xếp hàng vào Vivre mua sắm đầu năm, nhất là vào mua fukubukuro, heher

Trước tiên là xem video blog về fukubukuro 2014 nhé.


Sau đây là chùm hình ảnh fukubukuro 2014 tại Yokohama, entry sau sẽ là tại Harajuku.



































Tutu anna Fukubukuro










Team mua sắm sáng mùng 1 tết Tây đây.





Hy vọng năm tới 2015, SrxVii vẫn tiếp tục ở Nhật và cập nhật cũng như cố gắng nâng cao trình chụp hình để giới thiệu fukubukuro tới nhiều người Việt càng tốt, hihi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...