WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

Đà Lạt mộng mơ : Blue Moon Hotel & Spa

Đà Lạt mộng mơ ( Part 2 )
~^^~ Blue Moon Hotel & Spa ~^^~

Điểm ăn tiền của Futa có lẽ là có xe trung chuyển. Mình cực cực kết dịch vụ này, không tốn thêm 1 phí nào khác cả. Mới đây mình cũng đang tính đi taxi cho lẹ, anh taxi cũng xách balo lên xe rồi, may nhờ Vii nói có xe trung chuyển nên mình lại taxi xách balo xuống luôn. Cũng may anh taxi này cũng hiền, xém xíu nữa mất 40k oan mạng. Đi xe trung chuyển vừa nhanh, dù chở nhiều người nhưng may mắn trên xe mình chỉ có 3 nhóm, nhóm 2 đứa mình, nhóm 2 mẹ con, và cuối cùng nhóm 1 cô gái :)). Được cái khách sạn Blue Moon Hotel & Spa này nó cũng gần gần Bến xe liên tỉnh Phương Trang nên mình được tới bến sớm nhất, mừng quá.

Trong phần này chủ yếu tập trung nói sơ sơ về cái khách sạn mà sắp tới 2 mình sẽ đóng quân. Khách sạn 4 sao mà nên đẹp, tuy nhiên kô đẹp = cái 4* hồi mình ở bên KL, Malay.

Ks Blue Moon, nói là bác tài nào cũng biết

Mỗi room có 1 cái cửa sổ bự ơi là bự, và có cả miếng lưới, do chưa để ý mà lúc này chụp từ trong phòng ra ngoài thông qua miếng lưới; 

view room mình nhìn xuống cả khu vườn.

Ks đầu tư trang trí dữ lắm, có lẽ đẹp nhất, ăn tiền nhất là khu vườn này

Ngoài cây cối, hoa cỏ ra thì vườn được trang trí tông chủ đạo là màu trắng, trắng tinh trắng tươm luôn, rất hợp ý Vii nhé  ;))


Khách sạn nhìn từ nhiều phía

Trăng Xanh vìa đim :"D **** sao

Ngày cuối đi về ban đêm mới tranh thủ chụp 1 tấm chính diện thế này

Room 2211

Được anh phục vụ hướng dẫn lên phòng và sau đó là màn giới thiệu sơ quang cảnh cũng như những thứ được sử dụng free và cái nào tốn tiền =))

Sơ sơ 2 ly mì, mỗi ly 15k, còn lâu mới ăn =))

2 cái khăn tắm này về sau được tận dụng làm áo chống lạnh ;)) phía dưới có cái két sắt đựng đồ quý giá ;))

Sáng sủa, sạch sẽ tuy nhiên sàn thảm hơi dơ 1 chút, k có sạch boong ^^! Và trên tường có nhiều dấu tích vẽ nghuệch ngoạc của con nít, chắc khách trước để lại, nhìn mất cả thẩm mĩ, haizz

Có TV, tủ lạnh, máy sấy..v..v..nhưng k hề có Máy lạnh :| ban đầu 2 đứa cũng tự hỏi : sao ngộ vậy nhỉ, mà quả thật cái gì cũng có cái lý của nó, ban đêm...k cần ban đêm nữa, về chiều là đã lạnh teo lạnh ngắt rùi, muốn hạ độ cũng k được =))

Nói là phòng giường đôi, nằm lê lết 1 hồi phát hiện là 2 giường đơn ghép lại, trá hình thấy ớn àh ( tiêu chuẩn 4* đây ư )

Trời dần về đêm

1 góc phòng

Cái cửa sổ bự toang quát thế này, ở Đà Lạt khí trời mát mẻ, cộng thêm cái cửa sổ thế này thì còn cần gì máy lạnh ???

Tranh thủ tự sướng 1 phát

Spa tại ks

Ngày đầu thì tới nơi là đúng 12h trưa, tuy nhiên vừa tới ks là Vii nằm vật ra tại chỗ, đuối như trái chuối, bầm dập héo weo bèo nhèo như con mèo, nói chung là k còn miếng sức lực nào cả, người cứ lâng lâng lơ lửng chín tầng mây. Trong thời gian Vii nằm nghĩ lại sức, Sr tranh thủ chụp hình, liên hệ mướn xe, cập nhật fb..v..v..và k wên pha cho Vii 1 ly trà gừng ^_^ Mệt mỏi, uể oải là thế, lúc này mà đi spa thì quả là lí tưởng, dù 2 mình được sale 40% nhưng cuối cùng vẫn không đi, vì sau khi dạo qua 1 ks xem phòng gym, hồ bơi, dịch vụ gội đầu, spa..v..v.. thì thấy phòng spa hơi nhỏ mà cũng k chuyên nghiệp cho lắm. Cũng may khí hậu và thời tiết ĐL dễ chịu nên sau khi nghỉ ngơi khoảng 2 tiếng thì Vii đã có thể bắt đầu cuộc chinh chiến ;))

Quầy bar dưới sảnh chính ks, để trưng vậy thoai chứ chẳng thấy ai béng mảng đến đây

Có shisha lun nhé

WC thì good nhá, đủ thứ khăn, vật dụng đầy đủ :')






Nhận xét chung : vì có mác 4* nên mình thấy cũng kô có j phải phàn nàn nhiều lắm ;)) Hồ bơi nước ấm dưới tầng hầm thì cũng chưa thử qua, vì theo cảm nhận thì có vẻ đông lắm, mà toàn là trẻ em chơi đùa tung tăng :'D Với thời gian đi chơi còn không đủ sao mà đi bơi...Dịch vụ spa cũng không ấn tượng. Phòng tập gym vỏn vẹn 2 cái máy chạy bộ, 1 máy đạp xe. Buffet sáng tạm được thôi. Về phần Buffet sẽ đề cập vào sáng ngày tiếp theo ^^. Nói chung thì thua xa với ks Swiss Garden 4* bên Malay đã từng ở.

Phẻ rùiii, đi chơi thuiii ^~^


:">

To be cont....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...