WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Tháng 6 đi qua, Tháng 7 vui vẽ !

1 mùa Euro cũng vừa qua, SrxVii thời gian qua cũng ít viết blog và cập nhật đều đặn. Mặc dù chỉ có mỗi Sr hâm mộ đội Ý và chỉ tận dụng cơ hội này mỗi tối ăn khuya và chờ coi đá banh ;)). Ngoài ra có nhóc Khoa hâm mộ đội TBN, hjx, trận chung kết là nỗi buồn của một người và là niềm vui của người khác. May mắn là mình không có đam mê cá độ. Còn Vii thì góp vui bằng cách ăn khuya chung,hihi. Bây giờ đã là tháng 7 rồi, điểm lại 1 vài chuyện vừa xảy ra các ngày trong tháng qua cũng như lên kế hoạch ăn chơi vào những tháng hè sắp tới ^^ :

1. Đầu tiên là chuyện Sr đi khám NVQS
"Hôm nay đi khám NVQS lần 2, đã trốn lần 1, và tính trốn luôn lần 2 lần 3 :)). Nhưng Mama khuyên đi và đã đi, không ngờ có rất rất đông thanh niên đi ^^. Và cũng gặp lại bạn Tien Chung ngày xưa học chung cấp III THPT Nguyễn Du. Hình ảnh các bạn xếp hàng chờ tới lượt được khám thật đáng khen, không hề có tình trạng xô đẩy. Các cô chú bác sĩ cũng rất nhẹ nhàng ^^. Riêng có phần khám da liễu rất hấp dẫn. Lần lượt các top nam vào 1 cái phòng có tên là CÁCH LY. Một top chừng 5 người. Vào đó có 2 vị bác sĩ nam sẽ hướng dẫn bạn đứng hành 1 hàng, sau đó kêu cởi hết quần áo, kể cả quần "chip". Hai tay thả lỏng, không được che đậy. Màn hấp dẫn nhất chính là giơ 2 tay lên trời, xoay người lại, gập người xuống chu mông lên. Rồi lấy 2 tay banh ass ra thật mạnh, bạn nào không banh mạnh thì không được. Những bạn có hình tattoo được kiểm tra thêm lần nữa ^^ Có 1 hình ảnh đẹp của 1 anh dân quân tự vệ giúp đỡ 1 bạn thanh niên bị chấn thương ở chân, phải chống nạng đến để khám NVQS.
What a day !"


 2. Trải nghiệm hầm Thủ Thiêm
 "1 buổi tối rảnh rỗi, SrxVii đi đốt xăng chơi. Đi từ phía Đại lộ Đông Tây ở phía cuối quận 6 và vòng lại đi đến khi qua hầm Thủ Thiêm luôn và đi bằng cầu Thủ Thiêm về ^^ Lần đầu tiên đi nên thấy xa xa, cứ chạy thẳng miết chạy thẳng hoài mà vẫn chưa đến hầm, dọc 2 bên đường cứ đi khoảng 1 khúc là có biển báo " Còn 30km nữa là đến hầm Thủ Thiêm", mà mình chạy hoài chạy hoài mà vẫn cứ gặp hoài cái biển báo " còn 35km nữa" :| chẳng lẽ nãy giờ chạy tại chỗ ta =)) Có 1 sự kiện là ở phía cuối đại lộ Đông Tây đó, có 1 cái cầu, và 2 đứa không lên cầu đi dưới chân cầu. Ngang qua 1 người vô gia cư đang ở dưới chân cầu, điểm đặc biệt là ông anh vô gia cư này có nêu 2 con mèo trắng :)) Cổ 2 con mèo này được cột vào sợi dây bằng vải và ngay chỗ ông ấy ở. Người ta thường nói mèo kêu mieo mieo phát âm gần giống từ "nghèo" vậy mà ông anh vô gia cư này cũng có nuôi 2 con mèo....Đúng là tinh thần " lá lành đùm lá rách " ^^ Vii còn thấy ổng ăn bánh bao và share cho 2 con mèo ăn chung nữa. Do Sr chưa thấy kỹ nên đánh xe quay đầu lại xem cho rõ lần đầu. Rồi tới lần thứ 2 lại quay đầu xe lại và cho người vô gia cư đó chai nước sâm 2 đứa mới mua để uống ^^ Lúc Sr lại gần....hỏi : " anh uống nước sâm không ? " gật đầu... rồi Sr chầm chậm lấy chai nước đưa cho rồi hỏi thêm : " anh nuôi 2 con mèo đó hả ? " thì ..." ừ, mà không có đổi mèo với nước sâm đâu đó nhaaa.. " :)) Tình huống này diễn ra làm SrxVii thiệt mắc cười. Vì 2 đứa đâu có ý định gì đâu... ông chú đó tưởng 2 đứa muốn xin mèo hay đổi mèo gì đó :)) Rồi còn bảo chai nước sâm này ai cho, anh cho hay chị cho, để chú nói số cho về đánh đề mới trúng, ai cho thì người đó mới hiệu nghiệm =))... nhưng mà 2 đứa đâu có chơi đề gì đâu, liền từ biệt đi..hehe ^^! "

3. Ăn, ăn, ăn 
Tất nhiên là mấy ngày qua dù 2 đứa đang phải đối đầu với 1 số khó khăn, sóng gió....vô cùng mệt não và stresss...nhưng nhu cầu ăn uống vẫn k thể vì vậy mà đình trệ, chỉ là cường độ giảm bớt đi 1 chút thôi ^^! Nào là tới quán chú Tèo lần 2 ăn mừng đã thi qua hết các môn HK II cùng với vài đứa bạn thân , rồi nào là đi ăn lẩu đêm chung kết Euro 2012, rồi còn đi ăn bánh Crepe nữa ^^ Sắp tới sẽ lần lượt lên các entry, hihi ^_^ 

4. Chuẩn bị tinh thần và sức khỏe
Để tham gia đi chơi Đảo Dừa Lửa cùng với lớp đại học đánh dấu 4 năm sinh viên đến đây là kết thúc. Mua sắm linh tinh 1 vài thứ để phục vụ cho việc đi chơi ăn uống mùa hè này ;)). Rồi chuẩn bị đi ăn uống cùng gia đình, bạn bè. Gặp gỡ và ăn chơi với người bạn thân nhất của Viiky vừa về nước. Và lên kế hoạch đi du lịch Đà Lạt xả stress nữa, hehe ^^ Mong là những dự định trong vài tháng tới sẽ diễn ra suôn sẻ, vui vẻ, trẻ khỏe....không phải vướng bận thêm chuyện gì khổ tâm hao mòn tinh thần nữa. Thành tâm khấn vái -.-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...