WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Ăn vặt ăn vặt (2012-07-10)

Từ thuở chí kim, con người ta rất thích ăn vặt, ăn vặt cũng có nhiều món, nay ở đây chỉ bàn luận về mấy món mới rộ dạo gần đây thôi. Nói là mới rộ thật ra là do SrxVii tự đánh giá thôi, chứ không biết mọi người thì thế nào.
Deal 10 bánh mochi và 1 hộp cookie với giá là : 65k. Còn giá thực tế là : 120k ( mắc lòi ra )

Đã ăn thử Mochi Nhật rùi, khá kết nên nay thấy deal này cũng có mochi mua ăn thử xem thế nào. Thế nào thì hồi sau sẽ rõ ;))

  Tiệm này nằm trên đường Tô Hiến Thành - con đường hầu như ngày nào cũng chạy ngang ít nhất 2 lần ( vì là đường đi học mà :'D ), ngày nào cũng chạy ngang mà có thấy nó đâu, tự nhiên mua deal này mới biết có 1 tiệm bánh chình ình trên đường Tô Hiến Thành :| Chắc tâm trạng đi học nên chẳng thèm để ý gì ;))

Nhưng mà Sr mình ghét tiệm này lắm, không cho chụp hình, làm thấy ghê lắm. Ẹww, người ta chụp hình quảng cáo free cho mà không cho chụp, từ nay về sau không thèm ủng hộ nữa >p<

Hộp 10 cái 4 loại nhân : thơm, dâu, khoai môn, dừa. Hỏi giá thật là 70k/1 hộp

70k hộp 10 cái tính ra mỗi cái 7k, chưa bằng 1/3 của 1 cái Mochi sweets nữa nên tất nhiên chất lượng lẫn mùi vị cũng k thể so sánh với nhau được. Nhưng quánh giá chung thì ăn cũng ngon, k phải là dở, giá cả đi đôi với chất lượng mà. Đem về cho phụ huynh ăn đều khen, đều thích hết, vì nó k ngọt gắt, ăn dzai dzai lại còn mềm mềm lạnh lạnh, vị ngọt dịu cùng với nhân lạ lạ nên hợp khẩu vị với người lớn lắm ^^! Mình do ăn qua loại ngon rùi nên có phần hơi khắt khe, hehe. Nói túm lại là ai muốn ăn ngon thì cứ Mochi Sweets, còn thèm mochi mà gặp phải triệu chứng " viêm màng túi " thì Mochi SnowAngel cho qua cơn thèm :'D

Combo còn có thêm hộp Cookies Vanila này nữa, ăn thơm thơm giòn giòn cũng ngon :'D Các phụ huynh cũng thix nốt ^^!

Sau đây là 2 món ăn vặt đang Hot hiện nay, các diễn đàn hay báo mạng cũng viết bài về mấy món này nhiều lắm, nhìn hấp dẫn nên vào 1 buổi tối mát trời 2 mình đã lượn lờ vi vu và..."trải nghiệm" :">  Ban đầu chỉ tính đi ăn hồ lô và trứng cút nướng thoai, ai dè kiếm tiệm này hoài k thấy mà cứ đi ngang tiệm bạch tuột nướng chục lần - do cùng nằm trên cùng 1 con đường và rất gần nhau : Phan Xích Long, nên đành thử cả 2, tiện mà :'P



Trời ơi cái tiệm nó khó nhìn, khó kiếm thấy ớn, cứ đinh ninh nó là món ăn vặt vỉa hè nên cứ toàn banh mắt ra nhìn lề đường với cả mấy chỗ đông đông người, ai dè nó nằm khuất trong cái chỗ rửa xe thay nhớt >_< lượn cả 3,4 vòng mới tìm được ^^! 

Đầu tiên là : 200 Phan Xích Long - P2 - Q. Phú Nhuận

Trứng cút nướng phần đặc biệt 25k

Thấy người ta dzô ăn đông lém nhaaaa. Mình dừng xe, đi vô, đặt đít ngồi xuống, nhòm....vẫn chẳng ai đếm xỉa gì đến mình =)) giống như người vô hình vại áh ^^! E..hèm ! "Cho em 1 phần trứng cút đặc biệt đi chị ơiii !!! "......vẫn k nhận được hồi âm :| Mà 2 mình ngồi sát bên lun đó nha, họ bán đắt quá nên k thèm đếm xỉa gì luôn, lúc ấy thấy 1 cô bé nhỏ tuổi ( chừng 9-10t ) lăn xăn vừa đem đồ ăn, vừa thu tiền, kiêm luôn nhận order...v..v..cứ chạy ngang chạy lại..xẹt***xẹt*** ngang mặt 2 mình vại đó =)) Đợi nó chạy ngang lần nữa túm nó lại ;)) khi Sr chụp được nó thì kêu liền " Cho anh 1 phần trứng cút nướng đặc biệt, và 2 xâu hồ lô " kêu luôn 1 lần k chút nữa mình lại thành người tàng hình =)) nó đáp lại Sr bằng câu " cho em xin luôn 25k tiền trứng cút với 20k hồ lô lun ạh " :| Òhhhhh men ! 1 cảm giác thật là Yomost =)) thôi thì cũng chìu, móc tiền ra trả rùi ngóc mặt lên nhòm.

Cầm phần cút đặc biệt trên tay mà lòng tự hỏi " có khi nào nó đem lộn cho mình hông ta " phần đặc biệt là y như trên hình đó nha, hình thật hàng thật =)) vỏn vẹn 6 miếng be bé ăn chẳng lắp được chỗ nào, haizz. Tuy nhiên mùi vị cũng ngon, beo béo của trứng cút, 1 chút phô mai, 1 lát mỏng xúc xích và 1 chút pate, đâu có hấp dẫn như kênh14 đăng đâu >_< với cái giá đó thì có ngon cũng pó tay :| Rùi, xử cái vèo trong vòng 1 nốt nhạc mà vẫn chưa thấy hồ lô đâu >.<

Đặc biệt với món Hồ Lô nướng : 10k/ 1 xâu (3 viên) cực kỳ hấp dẫn

Lại tự nhủ thầm " chắc mình ăn lẹ quá nên k ra kịp " =)) nên 2 mình vẫn im lặng ngồi chờ, nhìn con bé nhỏ xẹt qua --- xẹt lại --- xong...vẫn k thấy đâu :| lát sau mới có 1 em gái cầm 2 xâu hồ lô nướng đi ngang, mình kéo lại nói mình có gọi 2 xâu, thế là em í nhanh nhảu bảo ngay "20k anh" :| Ồhhhhhh...:| Cảm giác thật là....:|

Sr kéo con bé lại đính chính ngay " nãy đưa tiền lun rùi mà " , nó ngớ cái mặt 1 hồi ra nhớ, xong mới nhè nhẹ gật đầu mà mắt vẫn còn chao đảo lục lại hồi ức :| làm như mình ăn k trả xèng ấy +(  tạm gác qua 1 bên, mình quánh giá cái. Hồ lô ngon, thơm thơm dai dai ngọt ăn kèm với dưa leo giòn ngâm đá mát lạnh...nói chung là khá ngon, Sr kết lém. Trải nghiệm là thế đó, ăn xong rùi k biết có còn quay lại nữa k ^^! Đâu chỉ mình chỗ này bán đâu, mai mốt ăn thử chỗ khác >P<

Ở đây ăn cái gì là tính tiền liền cái đó, chắc sợ quên, ăn xong giấu cây đó mà ;)) Nhưng phong cách thật là.....

Chạy lên phí trên 1 chút ghé vào ăn thử bạch tuộc nướng, thấy người ta bu vào mua đông lắm, đa số là đứng chờ mua mang về, chứ ít ăn tại chỗ. Ngay tại chỗ này lúc trước là xe mì gõ cóc cóc của gia đình bạn của Tùng bán, thấy cũng nhiều người ăn, k biết thăng trầm lịch sử thế nào mà giờ chỗ này thành chỗ bán bạch tuộc, còn xe mì thì chuyển qua kế bên :| Nhưng mà thấy ông kia ngồi đây ăn bạch tuộc kêu mì qua ăn cũng được lun.

 Bạch tuộc - Mực nướng : 17k/100g. Nhưng đa số toàn là bạch tuộc.

Địa chỉ : kế bên Lotteria Phan Xích Long.

Ở đây bán từ 4h chiều đến ... không biết khi nào đóng, nhưng mà chắc hết bạch tuộc, hết than thì thôi quá =)).

Ăn nhiêu cân bấy nhiêu. Và hình như phải 300g trở lên mới bán. Mình cân 1 em bự hơn 300g, anh kia vui tính hỏi "có kèm trẻ em k" =)) chơi lun 1 baby thế là thành ra mình được 450 gờ ram :"D Rồi xong ngồi chờ thoai.

Ở đây các vỉ nướng được đánh số từ 1->20, và phải nhớ số thứ tự để lát hồi lấy đúng số gr bạch tuộc của mình về nữa ;)). Anh chàng nv áo tím khoái giỡn hớt bảo " mai mốt chắc lên 30 vỉ nướng luôn quá ", ở đây nhiều anh zai bán lắm, anh nào cũng hài ;)) khoái bông đùa =)) Nên bạn nữ nào "sanh đẹp" mà ra đây mua 1 mình thì chuẩn bị tinh thần ;))

Đặc biệt muối tiêu xanh chanh, tại đây có bán nguyên chai đóng gói dán mác luôn 30k/chai.

Tèng teng..hấp dẫn :P~
Ngon! Muốn biết ngon thế nào..thử đi :"D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...