WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Một sáng thứ 4 đi học

Mới 6h sáng mà đã đông thế này ^_^

Cũng như những sáng thứ 4 khác, 6h kém 15 lết xác lên trường với tâm trạng uể oải, mặt lạnh như tiền k chút biểu hiện cảm xúc bởi cơn buồn ngủ vẫn còn và cũng bởi những lí do khác. Thế nhưng khi đến cổng trường...Ồ !! sao hôm nay trường mình đông đúc thế, nhộn nhịp thế. À ! thì ra là hôm nay trường tổ chức hiến máu và đổi mỹ phẩm, hehe. Làm hôm nay- 1 sáng thứ 4 đi học bỗng trở nên khác ngày thường 1 chút, đi học cũng thấy thú vị hơn :"D

HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO - NGHĨA CỬ CAO ĐẸP
Gồm 3 xe tải lớn thế này đậu trước sân trường, các bạn sv tích cực đăng kí, cân đo này nọ để tiến hành hiến máu, các bạn sv thật là nhiệt tình nhỉ ^^ Mà trường mình hay tổ chức hiến máu lắm. Thế mà lần nào cũng thấy rất nhiều bạn tình nguyện đi hiến máu.


  Thấy có nhiều bạn sv nữ mặt mày nhăn nhó vì sợ kim tiêm thế mà vẫn anh hùng hiến máu đấy, hiến xong nhiều bạn mặt mày xanh mét như con két lun, cũng có nhiều bạn yếu wá hiến xong xay xẩm mặt mày phải nằm hồi sức. Ấy thế vẫn k ngăn cản tấm lòng của các bạn sv, sv Huflit mình no.1 wá nhey :">


Sorry thì cũng tham gia hiến máu 2 lần ở trường rùi ấy chứ :"D Mà hình như người ta nói đúng, hiến máu xong thấy Sr "vạm vỡ" hẳn lên :"> Còn Viiky thì rất sợ đau, sợ kim tiêm giống các bạn nữ khác, nhưng có lần vẫn dũng cảm đi đăng kí, thế nhưng đã bị loại ngay từ vòng đầu - là vòng cân kg :"( vì lí do k đủ 45kg :| dù có nói bác sĩ là k sao đâu, nhưng bác sĩ vẫn k cho :')

 Biểu cảm bạn nữ áo đỏ có lẽ vì đau hay vì sợ, nhưng là hình ảnh có ý nghĩa cao đẹp nhỉ ^^


 Hiến máu xong mỗi bạn sẽ nhận được 1 tấm giấy nhỏ chứng nhận bạn đã hiến máu, cùng với 1 túi xốp gồm các loại sữa, thuốc bổ sung máu, và 1 hộp bánh to, cùng với 1 phiếu ăn sáng miễn phí...như là 1 phần quà nhỏ cảm ơn tấm lòng của các bạn sv :')


------------------------------------------------------------------------------------------------ 

 Bên trong sảnh chính của trường thì lại có chương trình của Maybelline Dám đổi để nổi bật  thu hút rất rất nhiều bạn gái.

Chương trình "DÁM ĐỔI ĐỂ NỔI BẬT"

Nhờ Sorry mà Viiky mới biết có chương trình này, thế là về nhà vác 2 hộp phấn lên đổi :"D chứ hôm nay lên mới thấy có chương trình này thì cũng k có gì mà đổi.

 Được make-up free lun nhé :'D

 Vì có 2 hộp nên rủ nhỏ bạn chung lớp đi đổi chung, tặng nó lun 1 hộp, chứ 2 hộp xài chi hết ^^!
Học xong 3 tiết đến giờ giải lao tranh thủ xuống đổi, chu choa ơi, nó đông, xếp hàng dài ơi dài, mà cũng phải, chương trình hấp dẫn vậy mà...;)) Thấy toàn bạn nữ, duy nhất có 1 bạn nam cũng tham gia đổi, k bít là đổi cho mẹ, bạn gái, hay đổi cho ai.. mình cũng hem rõ =))

 
 Khi đổi hộp phấn bị rạch thế này, để tránh đổi nhiều lần

 
Điền phiếu xong bạn sẽ có ngay 1 hộp phấn mới thế này. Nói là đổi chứ vẫn trả lại hộp phấn cũ cho bạn :'D

Nhận ngay một hộp phấn Clear Smooth All-In-One

 
Hồng hồng xinh xinh :'P

 Đổi xong thì bị bắt kí tên

 Chụp 1 tấm hình nữa ^^!

 Kế bên có bàn trưng bày các sản phẩm khác cho bạn nữ nào có nhu cầu, đặc biệt giảm 15% cho các bạn sv


Lại quay về lớp học, đây cũng là bữa cuối của cô người Nhật Suzuki. Tiện thể đây là áo lớp do chính tay Sr thiết kế :)

Thế là xong 1 buổi sáng đi học thú vị, đây cũng là thời gian các môn học lần lượt kết thúc, mấy ngày vừa qua SrxVii cũng đã trải qua vài môn kiểm tra giữa kì đầy căng thẳng. Rồii cũng sắp bước vào thời kì căng thằng cực độ như mấy em 12, vì mình cũng phải thi tốt nghiệp, 4 năm ĐH sắp kết thúc, quãng đời sv như thế cũng dần trôi qua. K biết điều gì chờ đợi trong tương lai....

SrxVii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...