WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Cà phê sáng chủ nhật


Sáng chủ nhật, tranh thủ uống cà phê cùng nhóm bạn học chung trường hồi cấp 2. Tuy là học chung trường, nhưng chơi chung nhóm và cùng sinh hoạt Đoàn. Uống cà phê mừng sinh nhật nhỏ bạn, đáng lẽ đi lúc 9h rồi, mà mình ngủ nướng, nên tụi bạn ăn sáng trước rồi hẹn tại quán cà phê Trung Nguyên tại ngã tư Võ Thị Sáu - Nguyễn Thông. Đây là quán cà phê vừa mới được khai trương ngày hôm nay, nên có 2 món cà phê được uống free 100%. Sr cũng chẳng nhớ rõ là 2 món cafe nào, chỉ cần tới là có cái bảng giới thiệu àh.
Vào quán, ngày đầu khai trương mà cái cửa bị khỳng, đóng vào và mở ra không được. Thành ra phải đi vào thông qua tiệm bán đồ nội thất kế bên. Và phải đi 1 quãng đường khá dài ngoằn ngoèo mà bạn sẽ không thể tưởng tượng nổi. Phải đi lên lầu của tiệm nội thất, rồi đi 1 đoạn, lại xuống cầu thang. Sau đó thì quản lý cũng như nhân viên đã mở cánh cửa và ngắt hẳn điện để cửa khỏi tự động nữa :)), coi như ngày đầu quán khai trương cửa mở tang quát.
Tới lúc gần 10h, quán đông vừa vừa, vẫn còn nhiều chỗ đẹp. View ở đây thì cũng bình thường. Tụi nó thì ăn sáng với món mì gà rồi, còn mình thì do ham ngũ nên chưa ăn gì, mà dù sao cũng ít ăn sáng nên quen rồi :P.
Trước tiên dù sao nhân viên cũng đưa menu ra, có thể nói cách đây 2,3 năm mình vẫn còn đam mê cái thú đi cà phê, còn giờ thì phải nói không dành thời gian cho cà phê. Tuy nhiên lâu lâu cà phê 8 cùng bạn bè cũng không phải là phí thời gian nhĩ, lại biết được nhiều chuyện. Lâu rồi không gặp thành ra nhiều chuyện để nói.

Phát hiện Menu khá xinh xắn, thiết kế khá đẹp mắt.

 Bên ngoài menu thế này.

Kêu 2 ly cà phê Modak hay cái gì đó, nhưng thật ra là cà phê gừng, khuyến cáo ai không thích mùi gừng thì đừng nên uống cái này.
Còn 3 đứa thì gọi cà fê Tư duy, tên vậy thôi thật ra là cà phê sữa đá bình thương, tuy nhiên cái bộ tách dĩa nhìn cũng rất sang.

Cái này là cà phê Tư duy, chỉ là cà phê sữa pha phin bình thường.

Còn đây là cà phê Modak gì gì đó, mùi gừng. Khuyến cáo cho những ai không thích mùi gừng.

Quên nói, mới đầu Sr tưởng khai trương thì được uống free, thì ra phải dùng cái này mới được free.... mà cũng không rõ nữa :P.

Sau đó kêu bánh ăn, theo bạn of Sr hay uống cafe thì các chi nhánh Trung Nguyên khác có nhiều loại bánh, còn hôm nay tiệm này mới khai trương nên chỉ có đúng 5 loại bánh. Nên kêu mỗi loại 1 miếng. Giá là 52k/1 miếng.


Loại thứ nhất.


Loại thứ 2 : cái trắng là macaron.

Bánh chuối không ngon, ăn cũng tạm được.

Đừng nên ăn ^^
Loại thứ 3 : Bánh chuối

Bánh này nhìn đẹp, có trái cherry trên đỉnh nữa :D

Loại thứ 4


Loại thứ 5 : Bánh cà rốt, ở phía trên là quả óc chó.
 Xếp theo thứ tự dở dần : 1-4-2-5-3 (theo ý kiến chủ quan của Sr :P). Mấy loại Sr không ghi tên vì cũng chả biết tên gì >,0
Chụp linh tinh :)




Sau đây là "khoe" bạn :P :








Sinh nhật nhỏ bạn lâu đời của mình :p.



SrxVii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...