WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

HỘI SÁCH SINH VIÊN 2012 @ HUFLIT


2 hôm nay trường mình có phối hợp với bên nhà sách Fahasa Lý Thái Tổ tổ chức 1 cái hội sách nho nhỏ. Trước đây cũng có nhiều hội sách với hình thức như thế này rồi, nhưng mà vì bắt đầu viết blog nên cũng tranh thủ update cho phong phú blog của SrxVii chứ, hihi :"P

Đủ thể loại từ điển

Bút, viết, ..v..v..



 Văn phòng phẩm như thế này...chỉ giảm 5%....


Có cái quầy giảm 50% là thu hút nhiều sinh viên nhất. Đủ thể loại sách từ cổ chí kim, từ sách lịch sử, thiếu nhi cho đến sách luyên thị .. tiếng Nhật cũng có. Và tất cả đều giảm 50%.
Và tại đây SrxVii cũng đã kiếm được 1 cuốn sách hay ho cho mình. Đó là cuốn "VƯỢT LÊN HÀNG ĐẦU" của tác giả Jeffrey Archer. Tác phẩm đầu tiên Sr đọc được của tác giả này là "KẺ MẠO DANH", từ đó kết luôn tác giả này.
Sưu tầm từ lúc kết tác giả này đến nay được 5 cuốn thế này

Chỉ có cuốn Vượt Lên Hàng Đầu là mới mua hôm nay, còn lại đều mua ở nhà sách Hà Nội. Và rất rất hay :)
Cuốn VLHĐ bìa này thì xuất bản đã lâu rồi, chắc là trong tương lai cũng sẽ tái bản lại. SrxVii cực kết anh J.A này, viết truyện rất hay, dành cho những ai thích dạng kiểu như phim "prison break" hay "nếu còn có ngày mai" của Sidney.

Không biết liệu đây có phải là dư âm của Hội sách lần 7 2012 không, tuy nhiên làm cái băng rôn trong có vẻ cũng hầm hố lắm, kaka ;))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...