WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

"Súng ống" của Sorry !



Như đã hứa trong 1 entry,sẽ khoe về bộ súng ống  của Sr,nay đăng lên khoe.

Dù rằng chẳng phải ống xịn,súng xinh gì cho lắm,nhưng mà lúc mới tập thì nên mua súng vừa vừa thôi. Kể về lúc chuẩn bị vác đạn đi mua súng,cũng đắn đo dữ lắm nên mua Canon hay Nikon, mình thì không ghét thằng nào hết. Chỉ là mua thằng nào thì thề sẽ yêu và trung thành với thằng đó thôi,hjx hjx.
Lúc đó cũng lăn tăn xoắn dữ lắm. Giữa 60D của Canon và D90 của Nikon. Nhưng do không đủ đạn để vác 60D thế là chỉ còn cách rước về D90. Mà hình như giờ D90 cũng tăng giá lên dữ lắm. Hết sản xuất thôi mà sao tăng dzữ vậy !!!.
Quá trình thì sau đó mình mua cái Tripod Benro, rồi tới cái Grip, rồi tới nikkor 85f1.8,flash nissin  Di622 mark II và thằng 70-210f4-5.6. Quên chụp cái Tripod với cái flash rồi,haizzz.... Cái 85 thì bán mất tiêu rồi,huhu.Bán lấy tiền ăn chơi tiêu xài mới ghê. 
Chụp tới giờ cũng 10k tấm hơn rồi, người ta nói 10k tấm đầu là chụp ra rất xấu, mình cũng hy vọng 10k tấm sau nó..đẹp hơn tí, hehe. Mai mốt có tiền, nhất định sẽ đổi em D800, tự hứa với lòng luôn,hehe. 

Show hình thôi :



Em này mình mua bị hố hàng,mua lại 2hand, mà cái người bán lừa mình,haizz... coi cũng như là 1 kinh nghiệm đau lòng cho việc mua hàng 2hand.

Mua luôn cả cái túi nhỏ nhỏ đựng thẻ nhớ.

85f1.8 đã theo 1 anh trai dzễ xương rồi,nhớ ẽm quá.Lúc ãnh tới mua còn dẫn theo 1 anh kinh nghiệm 10 năm chụp ảnh,hihi. Sau khi xem xét kỹ lưỡng thì hàng cũng ra đi thôi,hehe.

Nhờ có em Nikon D90 này mà hình về sau chụp của SrxVii chất lượng hơn,nhìn cũng đã con mắt hơn, thích hơn nữa. Lỡ cưới Nikon rồi thì phải yêu Nikon thôi. Còn Canon,... chắc phải có thật nhiều tiền mới tính tiếp,hehe. 

Bổ sung hình :



PS : Sinh nhật Sr được Vii tài trợ cho mua cái tủ chống ấm về,vất mấy ẽm vô,mừng muốn chết.Thanks Vii nhiều lắm <3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...