WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012

08-03-2012 Sinh Nhật của Viiky


8/3 năm nay ra đường xe đông ơi là đông, người đông ơi là đông.
Và ngày này cũng chính là ngày mà Viiky ra đời oh yeahhh...
Quay trở về 2 năm trước : 2010
Món quà Sinh nhật đầu tiên tặng Viiky cũng là món quà mừng ngày 8/3 cho Viiky luôn, hihi, thiệt là ...quà 8/3 với quà sinh nhật chung luôn, nên phải đắn đo suy nghĩ mua cái nào mà ...hợp lý nhất. Ý tưởng thì cũng có sẵn trong đầu rồi, thiết nghĩ chắc cái này là hợp lý nhất.

Nintendo DSi Japanese Version.White.

Vỏ ngoài Mashimaro cu tè hok, kèm theo cục bông hồng nữa, hehe.

Phục vụ cho việc học tập tiếng Nhật rất tốt, bên cạnh đó chơi game nintendo thoải mái, hehe.
Em này hiện nay Vii vẫn đang dùng ngon lành và chủ yếu là... tra từ điển, hehe.

Viiky : Còn nhớ 2 năm trước, lời chúc cũng nhận rồi, quà cũng nhận từ mọi người rồi, chỉ có Sr là im im  chẳng đả đụng gì đến thui, nghĩ bụng "ừ..cũng hơi buồn 1 tí, hiihi.." nhưng suốt ngày đó lúc nào Sr cũng chọc cho Vii vui cười, dù có làm gì quá đáng hơn thường ngày 1 tí, hay "sai" cái này "bảo" cái kia Sr cũng nhe răng làm theo, iuu thế ^^. Ngày này 2 năm trước, Vii nhớ bảo Vii mặc đồ đẹp chở đi chơi thui, ai dè chở thẳng đến Halo, và nói Vii chọn màu nào Vii thích, và gói liền đem về, xong mới nhe răng ra cười bảo "Quà anh tặng em :"> ...." Uiiii, cứ tưởng là quên rùi chứ :"D ai dè chàng ta cứ im im lặng lặng mà trong bụng nghĩ gì Vii k biết được ^^ Đây là món quà đầu tiên được Sr tặng, rất rất iuu, rất rất thích ^^

2011
Năm nay thật sự chẳng biết mua gì cho Viiky luôn, bèn hỏi Vii muốn mua gì, thế là tới thẳng Body Shop Nguyễn Trãi mua cho em những thứ em cần mua.
Nhưng mà sao Body shop chẳng có khuyến mãi gì hết vào ngày 8/3 cả...chán. Mà phong cách bán hàng của mấy em nhân viên cũng chảnh... như con cún cảnh.
Oải chè đậu, mình qua Sing mua dù cho có 10$ thì vẫn được tư vấn 1 cách vui vẻ.


Tổng quan thế này

Từ Papa Mama tặng cho Vii để làm bánh cho cả nhà ăn, hehe.

Từ TrânTuấn, luôn chọn quà Kitty cho Vii nhỉ

Từ Yuki Hara ^^!


Từ Oanh chàn


Và đây là quà của Sr, thôi thì tấm lòng đi trước, hihi.

Viiky: Năm nay thì thế nào nhỉ ^^? Àh, năm nay k chơi đòn "bất ngờ" nữa, vì suốt ngày cứ nghe mình than phiền nhan sắc tàn tạ, và dự định mua 1 bộ skincare về chăm sóc lại nhan sắc, thế là Sr đã giúp Viiky giải tỏa được nỗi phiền muộn :") K những thế, nhớ rất rõ năm đấy ba mẹ đồng ý tặng máy đánh trứng mà mình hằng ao ước, nhưng khổ nỗi kiếm mãi k thấy, từ siêu thị, đến cửa hàng điện máy các loại, lên mạng search chỉ bán ngoài HN  :"( buồn thỉu buồn thiu, thế nhưng suốt cả ngày hôm đó, Sr kiếm mọi nơi, chở đi cả chục cửa hàng từ nơi này nơi khác, đến tối nhưng vẫn k bỏ cuộc, mà ngày hôm đó thì đường rất đông - vì là ngày lễ mà ^^ , gần hơn 9h tối, tưởng sẽ k kiếm được ai ngờ vào 1 siêu thị kia cứ tưởng sẽ k bán nhưng may mắn còn 1 cái duy nhất. Cầm được trên tay mà lòng vui lắmmm..vì "công sức" Sr bỏ ra cùng Vii ..như thế là quá đủ rùi... :") 

My lovely friend : năm nay đi học cứ nghĩ cũng như năm trước, ai ngờ cái "nhóm nhí nhố" của mình làm mình bất ngờ bằng hàng loạt quà đặt ra trước mặt :| hihi, cái bọn suốt ngày giận hờn nhau, con nít vậy mà cũng làm mình vui và bất ngờ ghê :X



2012
Có lẽ năm nay thật sự không biết mua gì...đã vậy trước đó còn bị thua banh làm cho Sr tài chính cạn kiệt...buồn ghê... Sau khi du hí đó đây nào là Vincom, Parkson, Tax xem người ta đi chơi buôn bán mua sắm thế nào, 2 đứa ngắm đã mắt rồi về, haha.
Tuy nhiên cũng ráng ... tặng Vii 1 cái bánh kem ^o^. Sau khi đã ghé qua 2 tiệm Tous Les Jours và 2 tiệm Givral.
Lúc này TLJ thì đã hết bánh, chỉ còn Givral là còn thôi, quất luôn, hihi.





Quà từ pé Thảo & Trang và "nhóm nhí nhố" trong lớp

So kute

Album này sẽ được trưng dụng, lưu giữ những bức ảnh đặc biệt.



Ước đi nào, Vii ước gì thế nè ?

Sr không thường tặng hoa, chưa bao giờ tặng hoa, hihi.... chắc là con người thực dụng, không lãng mạng, thuộc trường phái muốn tặng quà gì xài được ăn được.
Nhưng con người mà, ai biết được mốt tự nhiên mua bông tặng Vii, hehe...nguy hiểm chưa ?!

Viiky: Năm nay bất ngờ ở chỗ nhận được nhiều lời chúc của mọi người trên FB - mà toàn những người mình k nghĩ sẽ là họ, còn những người mình nghĩ thế nào cũng có thì lại k, thú vị chỗ đó đó :"D .Và được nhận con rồng con ú siêu kute từ bé Thảo-Trang nữa chứ, kiếm đâu ra món quà độc ghê hihi :X. Còn cái "nhóm nhí nhố" của mình thì rất thích cái bình giữ nhiệt Kitty nhá, vừa Kitty này, màu hồng nhóng nhánh này, mà còn giữ nhiệt nữa chứ, thế là đi học khỏi sợ những ngày nóng điên mấy nay, hợp lí ghê ^^

Mà nghĩ...Sr nói "Có lẽ năm nay thật sự không biết mua gì" cũng đúng thui, vì lần đi Sing gần đây nhất Sr đã mua rất rất rất nhìu đồ và quà cho Vii rùi mà ^^ đến nỗi chẳng mua gì cho bản thân nữa, "anh ngốc !" và đúng là Sr đã mua đủ thứ Vii cần rùi...khó mà nghĩ Vii cần thứ gì nữa nhỉ, hiii. Sau khi chở Vii đi chơi, Sr đã chở Vii đến rất nhiều tiệm bánh kem, Viiky là rất rất thích ăn bánh kem nhé :D chưa kể từ bé ngoại trừ bố mẹ tổ chức sinh nhật mời bạn tới nhà thì mới có bánh kem chứ sau này lớn rùi chẳng nhận được bánh kem nữa, bạn bè thì cũng chỉ quà cáp thui, có lẽ đây là cái bánh kem rất lâu rùi Vii mới có được trong ngày sinh nhật ^^ mà "éo le" là hôm ấy tiệm bánh nào cũng hết sạch sành sanh bánh mất tiêu, đi mấy tiệm mà chẳng tiệm nào còn, nhưng Sr vẫn nhất định phải mua cho bằng được mới thui, lúc ấy cũng gần 10h rùi, Vii nghĩ chắc đóng cửa gần hết rùi, may là còn tiệm bánh này còn hé cửa bán và đang kết sổ cuối ngày ^^! Anh nói "Anh sẽ cho em kỉ niệm ngọt ngào" :"> hihi, bánh ăn đúng là rất ngọt :D ^3^ 
Thax Anh "khỳng" nhìu lắm, vì tất cả tấm lòng và tình cảm dành cho Em :"P <3

1 nhận xét:

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...