WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Khoe khoe khoe thành tích


Lại thêm 1 tháng nữa trôi qua, mỗi tháng 1entry thì blog thật là buồn, thôi thì đang vào mùa hè, SrxVii chỉ biết cố gắng, chứ cuộc sống vô vàng bận rộn, haizzz.
Trước tiên là entry này khoe, khoe con Gundam Sr lắp ráp và khoe cái bằng mới nhận được hồi tháng 7 vừa rồi. Số là trường tổ chức ngày thi hùng biện dành cho du học sinh. Thế là tham gia, không ngờ được giải nhất, mừng hết lớn, phần thưởng là cái bằng, tiền mặt và cái miếng bằng gỗ thế này để chưng, kaka.
Cũng không có gì nhiều để nói đâu, chủ yếu là khoe hình thôi. Về sở thích chơi lắp ráp Gundam thì Sr thích từ hồi xưa rồi, chỉ là qua Nhật có điều kiện và cơ hội nhiều hơn để chơi thôi. Tuy hơi tốn thời gian 1 tí, nhưng trung bình 1 con thế này chỉ tầm 5h là hoàn thành. Do lần này trường mở các lớp học open, có lớp thế này, nhưng thật chất là ai thích lắp con nào thì mua rồi mang vào, mạnh ai nấy lắp, như kiểu có người này làm người kia làm thì có không khí hơn. Sr cùng với 2 thằng bạn TQ mỗi đứa 3 con, thuộc dòng MG, là Master Grade, cấp độ khó. Tên nó là Shinmusha Gundam ra năm 2008, lâu rồi, nhưng Sr kết mấy kiểu giống em này. 2 thằng bạn thì kết Gundam 00, cũng đẹp lắm, kỳ tới mình cũng muốn 1 con Gundam 00, kaka.

Giải nhất, giấy khen, tiền mặt cùng với miếng gỗ
Anh quá ngầu
Ngầu như cục xí ngầu
Lúc mới hoàn thành thì nhanh nhanh vội lấy đt chụp liền
Còn đây là hình trong giai đoạn lắp ráp nó. đầu tháng 7 là Sr đã hoàn thành nó rồi, nhưng tới giờ mới khoe lên blog.





Khi nào có thời gian, lại ráp thêm 1 em nữa cho có đôi nhỉ, hiih.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...