WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Shopping @ Ginza (買い物@銀座)

Hôm qua đi chơi cũng nhiều, nhưng thật ra mua có 2 món nhỏ nhỏ linh tinh thôi. Vii thì thật ra là kiểu người muốn lựa thật kỹ, xem xét giá từng nơi và từng món đó mà mình cần, có cần thiết để mua không rồi mới đi đến quyết định. Còn Sr lại là 1 câu chuyện khác, thích gì mua đó, không suy nghĩ, cứ thấy thích là mua thích là mua, thích là nhích, nên nhiều khi mua nhầm món đồ không cần thiết cũng có. May mờ nhờ có Vii mới được như ngày hôm nay đó nha ;)).

Hôm bữa Vii tặng Sr 1 nón như thế này nhưng mà là của Forever 21 Man, nên hôm nay nàng cũng mua cho mình 1 cái của H & M. Xinh ghê gúm mà.


Sr mua 1 áo của Zara Man, Jacket, thế này thôi. Nhìn trông có vẻ giống áo học sinh nhỉ, vậy mà mặc lên nhìn hay lắm. Lại sang nữa. Vui vui.

Nhìn dễ thương hết, mua thì mua vậy đó, chứ đồ bữa tết giờ mua đã mặc đâu ;))

Hoa văn như kiểu logo của trường học nào đó :))

Ngoài các món trên thì còn phải kể thêm cái thẻ 4GB mới kết nạp vào BST thẻ nhớ của mình.
Lần nào có sự kiện gì cũng vậy, vác cái máy đi mà quên vác thẻ đi, hỏi coi có dễ thương hok, lần trước phải chạy xe vòng từ quận 7 về quận 1 chỉ để mua cái thể 4GB để có thẻ mà chụp hình. Lần này cũng vậy, cũng phải vác thêm 1 cái thể 4GB. Ah, mà tính thêm cả lần đi học Open class ngày đầu nữa, thì tới giờ là 3 lần rồi, huhu... hy vọng mốt không bị quên thêm lần nào nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...