WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Đi coi kịch Nou tại Nhật (Tháng 5/2013)

(bài này đc viết vào tháng 12, nhưng cho đúng thời gian chuyến đi coi nên đã chuyển bài viết về đúng tháng 5, cho theo lịch trình đúng,hehe)
____________________________________________________

Kịch Nou là gì ??? Nơi tìm kiếm thông tin tốt nhất chính là Google, lẽ dĩ nhiên mình hoàn toàn có thể dẫn trích 1 vài đoạn kiểu như Nou là gì, blah blah, nhưng thiết nghĩ sẽ ít người đọc, những gì tự mình tìm kiếm sẽ dễ dàng tiếp thu vào đầu mình hơn.

Được 1 cơ hội đi coi kịch Nou không tốn tiền, thế thì tội gì SrxVii không đi, đi liền. Dịp này là vào tháng 5, khá lâu rồi, đáng lẽ lúc đó cũng tính viết blog về buổi đi coi kịch Nou này rồi, nhưng mãi mà mãi mà quên luôn, không nhớ gì hết luôn, lục lội coi hình cũ mới phát hiện nên nhanh chóng tẩu tán lên blog, hehe. Như mình đã noí là trong những ngày cuối năm này, vừa được nghỉ đông vừa thảnh thơi 1 chút sẽ cho lên thật nhiều thật nhiều bài entry.

Để đc đi coi Kịch Nou thế này, người Nhật hay người nước ngoài đều phải trả 1 mức giá là 6000¥, riêng SrxVii là dhs, nên hoàn toàn được gửi vé free, không tốn đồng nào.

Vé mời thế này

Đưa vé mời sẽ đc vé vào trong
Nằm tại ga này.
Sơ đồ sân khấu thế này, đây là mô hình sân khấu tiêu biểu dành cho kịch Nou, 1 đoạn dài dành cho những nghệ nhân đi ra, và sân khấu chính là mảng hình chữ U nằm ở cụm trong.


Và vì không được quay phim hay chụp hình gì hết, nên dĩ nhiên sẽ không có hình các nghệ nhân để xem, thật đáng tiếc. Về phần diễn thì khỏi phải nói,...buồn ngủ khỏi phải nói, haha..... cái này kiểu như diễn tuồng bên Vn mình ấy mà. Tuy nhiên, đã lỡ học về nước nó, tiếng nó, thì cũng nên coi 1 lần cho biết nhỡ.


Bên ngoài thì kinh doanh, bán những thứ liên quan tới kịch Nou,...
Dĩ nhiên khi diễn xong rồi thì sân khấu của nó tha hồ muốn chụp gì thì chụp, hô hô

Tranh thủ chụp 1 tấm kỷ niệm nào babe
Sau đó 2 đứa tranh thủ về lại Shibuya ăn Sushi, nhưng quán này sẽ đc tổng hợp trong 1 entry chung, vì quán này cũng khá tâm đắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...