WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Kể chuyện cắt tóc ở Nhật



Vào ngồi đợi, có 3 nhân viên, 1 chú, 2 chị. Đến lượt mình là lượt của chú cắt. Chú hỏi tận tình, biết là người nước ngoài nên nc cũng dể hiểu. Mình bảo muốn cắt ngắn, chú hỏi ngắn hết hay sao, mình bảo ngắn hết, chú bất ngờ, k biết là mình k biết tiếng N hay do mình muốn cắt hết nên chỉ sang ng kế bên, hỏi lại muốn cắt hết hay cắt ngắn 2 bên ở giữa để dài dài. Thật ra v
ấn đề cắt tóc từ hồi ở vn mình đã bối rối mỗi lần đi cắt tóc thì nên cắt kiểu nào rồi, nên qua đây cũng phân vân lắm.
Về quy trình cắt : cạo 2 bên bằng tông đơ, cắt ngắn bằng kéo. Sau phủi hết tóc, dùng 1 loại chất nóng nóng trét lên 2 bên rồi dùng lưỡi lam cạo sát, rồi lấy khăn lau đầu, lấy 1 cái khăn khác cho mình lau mặt. Rồi lấy tông đơ làm 2 đường nhỏ nhỏ như là 1 sự tổng kết về thành phẩm mà chú vừa hoàn thành. Lấy gương cho coi phía gáy.
Ra cửa mình không quên Cảm ơn như những người khác đã làm.
Vâng lần đầu cắt tóc ở N. Giá : 1470¥
Hình chuẩn bị lên đường đi cắt đây, kaka.
Nhiều người hỏi sao đi cắt tóc mà không show hình tóc mới, mà show hình đội nón lên làm gì, mình bảo chắc do mới cắt tóc, mặt còn ngố, nên chưa có tấm hình nào ưng ý :).
Mà bài entry dạo này chỉ có Sr viết nên chất lượng không như xưa được, văn chương thì Vii vẫn hay hơn và nhiều ý tứ hơn, hjx hjx..... 
 !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...