WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

(=.~) Lòng nướng w DF, Tùng (~.=) (2012-06-20 )

Update linh tinh vài sự kiện còn thiếu vào tháng 6 :


(=.~) 2012-06-20 Lòng nướng w DF, Tùng (~.=)

Ăn lần đầu tiên (vào entry này để xem địa chỉ ở cuối trang) thì cũng đã rất kết quán này rồi. Lần này quay lại là do sự thúc đẩy và thôi thúc DF - nhỏ bạn thân cùng lớp của SrxVii và cũng thường xuyên đi ăn hàng và chơi chung :P Tuy rằng ngày này cũng chính là ngày có điểm của các môn thi hk II vừa rồi, có người vui, có kẻ buồn vì rớt vài môn. Còn riêng SrxVii dù không rớt môn nào, nhưng bắt đầu từ hôm này cũng xảy ra vô số chuyện nặng nề và làm Sr vô cùng stress. Có thể nói là không muốn làm gì....âu chắc cũng là ý trời. Suốt ngày Sr cứ than chán, nên đã "ban" cho mình 1 đống chuyện. Phát sinh nhiều chuyện, tuy vậy, sau đó 2 tuần hơn thì cơn stress này cũng giảm bớt đi. Công lao ít nhiều cũng do Vii, hihi :) Lười, stress, tài khoản flickr hết hạn, có vài người bị chặn ID... vâng vâng và vâng vâng lý do đó làm Sr và Vii hầu như không muốn viết blog nữa. Từ việc này đến việc khác... nhưng rồi sóng gió nào thì cũng phải trải qua, đương đầu không nổi thì cũng phải đương đầu, chảy máu, bị thương rồi thì cũng phải đứng dậy. Đâu rồi sẽ lại đó thôi, chỉ là đừng để những việc đó làm đánh mất con người mình. Cũng nhờ vài việc mà Sr vẫn biết mình là 1 con người, và bản năng của mình hoàn toàn vẫn ở đây, ngay tại bản thân mình.
Thôi nói nhiều rồi, hy vọng những người bạn vẫn đang quan tâm blog mình vẫn sẽ tiếp tục quan tâm nhá, quay lại quán lòng nướng - cháo chú Tèo lần II thoai :)

Menu nó đây, cập nhật thêm 1 số món mới trong menu, giá cả thời buổi kinh tế hiện nay thì quá ư là phải chăng

Xí quách siêu bự - 8k/ 1 cục. Tha hồ mà gặm :D

2 cục xí quách này dành cho 2 chàng nhậu ;))

Vẫn dĩa lòng nướng với đủ thứ - cực hấp dẫn

đã được ướp và nêm qua bởi chính bà chủ

Vẫn dĩa như cũ, có thêm quả cà chua bi thì phải

Bếp ơi, bếp nóng lên nào, đừng để ta đợi lâu quá nha bếp
Hiệp 1 chuẩn bị

Bu Ngn & Tùng ếch ộp, mặt thỏa mãn của chúng nó ;))
2 bạn luôn đồng hành cùng SrxVii trên mọi bữa ăn nhậu ( khi nào còn tiền thôi, chứ ai cũng viêm màng túi chắc rửa chén qué :P )

Nhậu nhậu nữa, nhậu mãi..... nói vậy chứ Sr thường đi nhậu với ý nghĩa đi ăn trong đầu là 80% rồi :)) Chỉ thích các món ăn ở cá quán nhậu thôi. Chứ bia rượu đa phần ở đâu cũng như nhau.

Xì xèo, bập bùng

Món mới : Phi lê nướng sa tế

Món này nướng xong ăn chung với rau sống cuốn bánh tráng và bún chấm tươn g đậu phụng ngon phải biết :p~ , quá đã

Nêm nếm rất vừa ăn

Bánh hỏi lòng nướng


Lòng xào nghệ - món này kỳ trước SrxVii tới chỉ là món thử nghiệm, nay cũng đã thành món chính. Món này muốn ăn phải đợi vì làm liền. Ngon ơi là ngon

Lại kêu thêm 1 dĩa thực vật thế này. Và lát hồi kêu thêm 1 dĩa lòng nướng nữa chứ. Tổng cộng hôm nay ăn hơi bị nhiều >,< Các bạn bị SrxVii dụ sao cũng thix ăn khoai sữa nướng, đồ ăn còn nhiều chưa ăn hết mà kêu thêm dĩa khoai sữa và bắp đến 3,4 lần =))

Ngồi ngay góc đèn thế này, lỡ nổ cầu dao sao ta ??? :-? ^^ Thì được nhậu free chứ sao, kakaka.

Tùng ếch ộp - Trước khi ra trận :))

Càng về cuối càng cam go, vì hôm nay nhậu mà :) Rất vui, rất đã vì lâu rồi chưa nhậu. Các bạn đều chơi hết mình, hết sức. Tung hết các tuyệt chiêu ra nhằm đánh gục đồng đội. Những câu chuyện cứ thế luôn tiếp diễn. Rồi những kỷ niệm được nhắc lại. Những kế hoạch nào là du lịch Thái Lan, du lịch xuyên Việt. Và cả cuộc hẹn vào đêm chung kết Euro nữa chứ. Dĩ nhiên cuộc hẹn này vẫn diễn ra, nhưng có phần nhẹ nhàng hơn và sẽ được tường thuật vào hiệp sau. Lát sau, dù đã thấm mệt, nhưng lúc tính tiền thì anh chủ tới ngồi chơi với 4 đứa, ảnh còn khao mấy đứa thêm vài chai bia. Thiệt là zui, ảnh khoái DF nhất :'))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...