WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Gift gift from Mama mia


Đã lâu lắm rồi không chạy bộ lại, hôm nay được chạy lại, quả thật là sức khỏe và cơ thể có cảm nhận được chút thay đổi. Mới 5h15 sáng đã dậy, hít đất 100 cái xong cũng gọi đánh thức Vii và sau đó ra Trung tâm văn hóa và thể thao Quận Tân Bình ( ở phía sau triển lãm Tân Bình ) cùng đi chạy bộ. Haizzz, hậu quả của việc thường xuyên đi ăn uống mà lười vận động vô cùng to lớn. Còn nhớ lúc xưa Sr cũng quyết tâm dữ dội lắm, chạy bộ và tập gym ở clb Phú Thọ, ngày nào cũng đi từ 1 tiếng tới 1 tiếng rưỡi. Dù sáng đi học thì trưa cũng phải ráng lết qua 1 tí mới chịu.Và thành quả còn hơn cả mong đợi, 1 tuần rưỡi giảm được 8kg. Mừng húm, mừng ơi là mừng. Nhưng mừng chưa được bao lâu thì nghỉ tập, ăn chơi sa đọa tiếp, kết quả... mập ú lại...hjx hjx. Nay quyết tâm "làm lại từ đầu", cùng với sự hỗ trợ về mặt tinh thần cũng như kinh tế từ phí Mama, đã tặng cho Sr 1 đôi giày running của Adidas, brand new luôn. Thật là sung sướng làm sao, nói là tặng chứ Mom cho tiền rồi mình tự đi lựa ;)). Chứ Mom cũng lười ra ngoài đường lắm, hehe.
Trước khi mua cũng bàn bạc với Mom dữ lắm, Mom bảo lần nào cũng bỏ ngang, không biết lần này có làm được không, nhưng vẫn khuyến khích và ủng hộ mình. Không biết làm sao để đền đáp Mama, con sẽ cố gắng hết sức để giảm cân thành công. Cũng như sử dụng đôi giày này 1 cách hiệu quả nhất. Chạy đến khi nào mòn thì thôi, và sẽ còn sử dụng đôi giày này thật lâu thật lâu ở tại 1 nơi khác nếu có thể, I promise. Nếu được như vậy, nó sẽ theo con chạy khắp nơi mà con muốn Mama àh :).
Không thể dùng lới để diễn tả đc, chỉ có thể dùng hành động thôi 

Yêu 3 sọc qué <3

Đôi giày màu xanh thuộc dòng Running. Em có tên là Vanquish M. Hiện là hàng new tại VN. Giá bán trên site ebay đang là 62USD. Mình cũng kết 1 em đỏ cam, tiếc là hết size, haizzz....
Hiện Adidas VN đang có chương trình mua 1+1=3. Tức là mua 2 sản phẩm bất kỳ đc tặng thêm 1 sản phẩm bất kỳ. Nghe có vẻ hấp dẫn, nhưng hỏi kỹ ra thì là cứ lựa 3 món, sẽ được tặng món có giá thấp nhất trong 3 món đó ;)). Tính toán sao thì người ta vẫn lời ^^. Tiếc là Vii không có nhu cầu, không cũng mua thêm đôi giày nữa rồi, hjx hjx. Sao mình ghiền giày thế không biết..... Nào là thích Timberland, Nike, Asics, New Balance, Sketch, Onitsuka, toàn mấy nhãn hiệu mình kết thôi.

Và như để thực hiện lời hứa giảm cân với Mom, sáng nay đã đi tập thể dục rất hoành tráng. Vừa chạy vừa đi bộ cũng đc 6,7 vòng triển lãm, về nhà hít xà đơn 10 cái cho khỏe rồi đi tắm táp, xong rủ Vii ăn phở Bắc Hải - Hà Nội gần nhà cho có năng lượng về nhà và phấn khởi chào 1 ngày mới..... Tự nhiên thèm ăn Buffet quá, huhu.... ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...