WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Đảo Dừa Lửa (2012-07-06) (Phần một)

Đi chơi cùng với lớp. Đây được coi là kế hoạch bữa đi chơi chia tay của lớp trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp đại học. Diễn ra gần 1 tháng trước tháng 8.
Hôm ấy, 6h30 gần 7h 2 mình đã có mặt trên trường, lên thì cũng thấy có rất nhiều thành viên lớp có mặt rồi. Mình được phân công mua thùng bia Tiger và vài chai nước, nhưng mà cũng có bạn Dung chuẩn bị kỹ mua luôn cả bình nước, bởi vậy không sợ thiếu nước =)) Cuối cùng bia k uống, nước cũng k vơi bao nhiêu, đa số các bạn toàn uống pepsi với 7up k ^^!

Là víiiii, cuối cùng xử được có nửa bình, 2 bình còn lại tự nhiên lúc về còn có 1 bình, chắc để quên trên xe :'(

Có bạn không biết nên đã ăn sáng dằn bụng, nhưng thật ra đã có bộ phận hậu cần của thủ quỹ lo phần ăn sáng : bánh sandwich tự làm

Cá Hường nhanh chóng pose ảnh cùng thùng bia, thân cò hương nó bị nguyên thùng bia che hết ;))

Xe đến rùi, chuẩn bị xuất phát thuiii...

Đây là cái sandwich mà nhóm hậu cần ( các bạn nữ trong lớp ) chuẩn bị

Mỗi người được 2 cái, mà còn dư quá chừng, vì sanwich ăn mau ngán nhắm :"(

7:36 xuất phát

Bác tái xế có lẽ do phải chạy hợp đồng trường kỳ, không có thời gian nghỉ ngơi nên khi đến Đảo Dừa lửa là lựa 1 chỗ xanh đẹp để đánh giấc say nồng àh. Lớp mình rất kind nhá, đến bữa trưa là mang thịt nướng, bún...v...v.. nói chung lớp ăn cái gì là anh xế ăn cũng ăn y vậy, kèm theo 1 lon bia cho tinh thần sảng khoái, nhưng mà chỉ 1 lon thôi nhá, chứ nhiều hơn chắc giờ này hok ai ngồi đây viết blog đâu ;))

1 thành viên trong lớp, vì sự nghiệp giữ sắc đẹp mà k sợ dân chúng dị nghị ;)) có mình nó vậy àh ;))

Đội hình phía sau thì thế này. Đâu đâu cũng thấy mấy bạn nữ đeo khẩu trang, vì nhiều bạn không chịu được mùi xe. Tuy nhiên vẫn rất vui tươi, hăng say pose hình nhá

Đường đến ĐDL phải đi qua phà Cát Lái, mà cái phà đó k cho ngồi trên xe khi lên phà, nên các nường phải thân chinh vại đó, lúc xuống phà thì ngồi trên xe được :|

Phà Cát Lái

Tới nơi rùi, tưởng đâu xa chứ gần xịt àh

Vé tàu đi ra Đảo Dừa Lửa, 30k/ khứ hồi :'D


Lớp được đi chuyến phà đầu tiên luôn, lúc khoảng 9h30 - 9h45 sáng. 1 lần đi được khoảng 100 người. Mà không phải mấy cái bè trong hình này đâu nha, lúc này đang đứng đợi tàu đi ra. Vì tàu đậu ở trong đảo, buổi sáng mới quay ra lại.

Thời gian đứng đợi tàu cũng là thời gian các bạn tranh thủ tự sướng và chụp hình kỉ niệm, Sr là thợ chính ;)) và cũng là nam nhân duy nhất trong đoàn ^^! các bạn có tinh thần lắm nha, cứ ở đâu có máy là tự động bu vào chụp, k cần phải kêu réo :"D

Hề lú

Tàu đến rùi, lên tàu thôiiii

Tập đoàn chết nhát cầm áo phao phòng sợ chết đuối =)) Ngồi có chút xíu là đến đảo roài, mà nàng nào cũng sợ thủ sẵn 1 cái ;))

Vùng quê sông nước

Ta da ~~ cuối cùng cũng đến nơi ăn chơi rùi

Đi cùng chuyến phà này là các thành viên lớp 11 trường Nguyễn Thị Diệu Q3 cùng với thầy giáo chủ nhiệm lớp ấy. Toàn là các nam nhân không àh, không thấy bóng hồng nào hết. Các thành viên lớp mình nướng thịt mà cứ nhìn chằm chằm ;)).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...