WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Đời người có mấy cái sinh nhật ?

Để trả lời câu hỏi trên tiêu đề, dĩ nhiên là sống bao lâu thì có bấy nhiêu cái sinh nhật ! Năm nay Sr 22 tuổi, tháng 10 này Sr lên 23 tuổi và Sr tự tin nói rằng tôi sắp có 23 cái tuổi đời. Nói tới thời điểm gần thì dễ lắm, vậy không biết có dám tự tin nói rằng tôi sẽ có 60 cái tuổi đời không thì không dám chắc được. Nhiều người sức khỏe cường tráng, siêng năng tập thể dục, còn mình ngủ ngủ ngủ, ăn ăn, nhậu ... sao mà đủ khỏe để sống tới 60 xuân xanh đây >,< Càng nghĩ càng thấy phận mèo già này hẳm hiu quá ! Thôi tạm gác nỗi buồn muôn thuở đó qua 1 bên để chúc mừng cái xuân xanh thứ 23 của thằng bạn mình: Tùng Kừn.
Sinh nhật bạn thường làm gì nhất ? Sinh nhật bạn đi nhậu, đi ăn uống chúc mừng ngày sanh của mình. Party hoành tráng ư ? Không ! sinh viên cùi bắp mía lau mà, làm 1 chương trình nhỏ nhỏ thôi ^^
Ngày 08 tháng 5, gọi là tiền sinh nhật giữa những người đàn ông con trai với nhau, bao gồm 4 thành viên nhóm Nagasafu. Sau khi 1 thành viên cần phải về quê gấp lúc gần 10h thì 3 thành viên còn lại lân la và kiếm 1 quán nhậu khác để nhậu tiếp. Kết quả là nhậu tại quán chân gà gần sân bay tới hơn 2h sáng, thời điểm đó nhân viên quán đang dọn dẹp, quét rác. Còn đúng 1 bàn nhậu 3 người. Trước đó 4 người chia sẻ nhau 6 lít rượu nếp bắc rồi nên tới chân gà chỉ nhâm nhi vài ba cặp chân và vài cái cánh thì mỗi người chỉ tọng thêm được 4 chai SGĐ nữa thôi :)). Về tới nhà tắm 1 phát lên nệm nằm là thẳng 1 giấc 12 tiếng sau dậy chào bình minh =)) . Và rồi 3 tiếng tiếp theo đi nhậu tiếp.
 
Ngày sinh nhật : 09/05/2012
Đến điểm tập kết có phần hơi trễ, dù rằng 5h hẹn mà 5h40 mới tới :)) 1 phần do đường kẹt xe kinh khủng. Quyết định chọn quán Phú trên đường CMT8 làm nơi diễn ra tiệc tùng ngày hôm nay. Quán này lúc nào cũng đông khách. Sr đặc biệt thích quán này, vì địa điểm khá thuận tiện. View cũng tương đối, nhìn thẳng ra đường dòng người xe cộ qua lại. Gửi xe thì 5k/1 chiếc. Giá cả thì phải nói càng lúc càng lên giá. ^^ Nhưng mà phục vụ okie. Ăn cũng ngon nữa, nhà vệ sinh máy lạnh :)) nhưng khá nhỏ, nhiều khi 3,4 người cùng hành sự 1 lúc trong 1 không gian hẹp thì cũng bất tiện ^.^! Cái thích nhất có lẽ là cái không khí ồn ào náo nhiệt diễn ra xung quanh, khiến cho bản thân mình cũng lâng lâng khó tả. Sr cũng nhậu ở quán này khá nhiều lần, có khi nhậu buổi trưa, và cũng rất mát mẻ.
Về không khí, có lẽ nửa buổi đầu tiên hơi nhạt vì đa phần các bạn nữ không thích uống beer :-s. Chỉ có 3 mems tham gia chương trình : Sr, Tùng và DF. Sau khi đã uống đc khoảng 3 chai thì có sự góp mặt cực kỳ đặc biệt của 2 mems, đó là Taira sàn và Takki sàn ^^ - 2 anh bạn người Nhật kỳ trước đi nhậu cũng ở quán Phú này và tình cờ gặp, bắt chuyện và tới hôm nay rủ đi sn thì 2 anh rất nhiệt tình và vui vẻ. Trước khi tới quán đã gọi điện rủ họ, dù bảo rằng đang rất bận nhưng sẽ cố gắng tham gia. Người Nhật có khác, cứ nghĩ không tới, nhưng đã hẹn rồi thì tới là tới, mà còn tới đúng giờ hẹn nữa, hay thật :)

Đậu phộng trong lúc chờ món lên

3 thành viên tham gia nhậu nhẹt

Kèm những thành viên khác ^^
Vẫn VÔ VÔ được bình thường :P

Bánh đa

Tàu hủ chiên xả, tới đây lúc nào cũng kêu món này ^^

Mì xào thập cẩm, theo Sr đánh giá thì cũng tàm tạm


Bàn ăn thế này

Chả đùm


Cánh gà chiên xí muội

Cơm chiên hải sản

Ăn cũng kha khá rồi thì 2 anh người Nhật xuất hiện, Sr nhận ra ngay, hehe. Phạm vi được nới rộng ra thêm và cũng kêu thêm vài món ăn, mà đến thời điểm này Sr quên luôn cả chụp hình. Về sau thì có thêm món Đầu cá hồi chiên giòn nữa, quả thật món nào cũng ngon. Dù khoảng cách về ngôn ngữ nhưng vẫn k ngăn cản được bàn tiệc luôn rôm rả nói cười đủ thứ chuyện, đủ thứ đề tài trên trời dưới đất. Gần tàn tiệc rồi thì có màn hát mừng sinh nhật, có bạn bè, có đồ ăn thức uống, có những câu chuyện vui, có bài hát Happy birthday rùi nhưng mà thiếu....... Thế là 2 anh nảy ra ý mua bánh kem, mọi người dù đã khuyên ngăn nhưng 2 anh vẫn nhiệt tình đi sang tiệm ABC đối diện bên kia đường mua. Khỏi phải nói, Tùng rất là sung sướng, mãn nguyện, cười tít mắt lun, hehe ( nhất Tùng rùi còn gì :'D )

Nhân vật chính ấm lòng với chiếc bánh kem

Theo như bạn ý tâm sự thì rất muốn có 1 cái sinh nhật được tổ chức đàng hoàng, có cái để nhớ, có cái để vui. Hôm nay mọi thứ đều diễn ra bất ngờ, nhưng rất là suôn sẻ, vui vẻ và đặc biệt là tất cả hầu như ngoài dự tính. Lúc cắt bánh kem mà tay run như lần đầu gặp gái, haha =)) Thui thì thấy thằng bạn mình vui là tốt rùi ^^ ( Mai mốt k được than, k được ganh tị nữa nha chưa )

Cái bánh xuất hiện lúc gần cuối chương trình, được mua bởi 2 anh Nhật mà có dặn người ta ghi chữ lun nha ^^

Bánh cũng khá ngon ^^

DF - bạn nữ k hề từ chối các loại bia rượu

Chai whisky GOLD KING, 2 anh mang tới làm quà mừng cho Tùng Kừn. Nếu như k hỏi thì k thể nào đoán chính xác được tuổi của 2 anh ^^!

Gương mặt chính của buổi tiệc, cười tươi đến tận mang tai =))

Đội hình tham dự ngày hôm nay :

Nhìn mặt Taida san mắc cười :))

 " 09/05/2012 "

Lúc về ríu rít tạm biệt nhau mãi, được biết anh Taira sắp tới phải qua Thái và Myanmar công tác, nên cũng phải tháng 6,7 gì đó mới có thể gặp lại được. Theo như tâm sự của các anh thì tuy là người Nhật nhưng rấttttt.....rấtttt thích VN, thích con người Vn, thích món ăn Vn, nói chung là rất thích nước Vn, và rất muốn sống tại Vn. Có cơ hội gặp mặt nhau đông vui như ngày hôm nay đối với các anh thật sự là rất vui, thế nên cả bọn quyết định  hẹn rằng lần tới có gặp mặt Taira san sẽ vác cái đàn guitar ra đánh và hát các bài hát tiếng Nhật cùng với các anh - thật là những con người dễ mến ^___^

SrxVii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...