WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Đã đến mùa mưa rồi đó - Domino's Pizza


Lại mưa, mưa hoài, có ai thích mưa không ? Sr nói thật là Sr cũng thích mưa lắm, đơn giản vì mưa là mưa :'D Mấy bữa nay cứ mắc mưa với Vii suốt thôi. Cứ nhắm lúc mình đang trên đường về nhà là bắt đầu mây đen kéo đến. Ông trời cũng lạ, khóc hoài ;)) Còn hôm nay khác, SrxVii cũng may là vừa về đến nhà thì mưa bắt đầu lớn dần lên.... nhưng chỉ tới đó thôi thì chưa đủ. Mà dù trời còn mưa cũng phải đi ra đường để... ăn trưa =^.^=  Và vì có hẹn với nhóc Khoa, em của Vii, đi ăn pizza Domino. 

Cũng biết trước event vào thứ 3, mua 1 bánh lớn + 1 nước uống bất kỳ sẽ được tặng thêm 1 bánh lớn, nên chọn ngày thứ 3 để đi chinh chiến :). Đó cũng chính là lí do mà hẹn nhóc K vào ngày thứ 3, hehe. Sr cũng gọi điện thoại đặt bánh trước, 1 cái pizza EXTRVAGANZZA + COKE LỚN với cái pizza tặng thêm là SUPER SUPREME. Với loại bánh là bánh mỏng CRUNCHY THIN CRUST và dĩ nhiên là size lớn mới được tặng thêm ^^.  Nhân viên trực điện thoại cũng rất bình thường, dù khách đông nhưng vẫn bình tĩnh nói chuyện và nói chuyện với khách rất từ tốn. Chắc cũng vì Domino tập trung mạnh vào phần order trực tuyến.

Sự khác biệt giữa bánh dầy và bánh mỏng : Bánh dầy ăn mau ngán, bánh mỏng nhiều nhân ăn sướng hơn, và bánh mỏng mắc hơn bánh dầy nhiều và nghe nói là bánh mỏng được nhập về.
Hôm nay 3 người xơi 2 bánh (1 tặng) 1 coke lớn : Giá đã bao gồm VAT nữa là 249k tất cả.

Khuyết điểm : đi tại chi nhánh Nguyễn Tri Phương, không có chỗ giữ xe, phải qua bên kia đường gửi. Giá 5k/ (=.-). Không biết mấy chi nhánh khác thì như thế nào nhỉ.
Ưu điểm : mình thấy trên mạng nhiều thông tin khen pizza này lắm rồi :-". Chẳng cần phải khen thêm. Trong entry này, SrxVii tập trung vào những cảm nhận ăn tại chi nhánh Nguyễn Tri Phương.

Bước vào, nói tên và do đi sớm 1 chút, nên chi đợi khoảng 2 phút là có bánh rồi.

Các loại pizza

Rất rất nhìu pizza được bán hết trong ngày, đặc biệt đông vào t3, vì có khuyến mãi mà. Hộp pizza xếp chồng lên nhau, vì ở đây không xài dĩa, ăn tại chỗ hay mua mang về đều để trong hộp.

Có nghe nhiều phản ánh k tốt về cách làm việc của mấy bạn nhân viên nhưng do mình k để tâm quan sát nên k biết thế nào. Anh chàng giao hàng đội nón bảo hiểm nhìn chất quá  ta !

Trên cầu thang đi lên lầu, có cái ô cửa kính nhìn vào thấy quy trình làm bánh thế này.

Ở đây tương ớt với tương cà trong bịch nhỏ thế này, đây cũng là điểm bất tiện vì mỗi bịch khá ít mà mỗi lần ăn phải cắn, nhai, cấu, xé...vất vả ^^! mà còn dây dính tùm lum >.<

Ăn tại Domino's Pizza, dù là ăn tại chỗ nhưng cũng khá là thiếu thốn : uống pepsi mà k có đá, cũng k có khăn giấy dù ăn pizz phải ăn bằng tay. Nói về giấy ăn thì phải lại chỗ rửa tay lấy giấy, mà giấy đó là kiểu cuộn giấy mà hay dùng trong ... toalet chứ không phải kiểu giấy ăn mà KFC,.. hay xài.

12" Thin SUPER SUPREME.

Thời gian, tên người đặt bánh, tên loại bánh, giá tiền, kích cỡ, mã số..v..v..

Size 12", size bự nhất, cắt thành 8 miếng

Vì đã biết trước rằng ở đây uống nước ngọt, có cung cấp ly nhựa, nhưng mà không có đá, nên mang theo bình nước có đá. Uống tha hồ :). 3 người dư xăng :'D Cũng may biết trước, chứ mà uống nước ngọt k đá gaz nó làm nổ tung đầu cho xem =))

EXTRVAGANZZA + SUPER SUPREME. Các bạn vào trang web chính của Domino VN xem menu để biết các thành phần, cũng như xem mình thích loại bánh nào nhé :P

Topping rất nhiều, chất lượng lắm nhé, về vị ngon của bánh thì đã có nhiều review rùi, nhưng đối với Vii thì vẫn thích pizza 4P hơn :"D

Cho 1 cái cận nào

3 người trong đó có 2 chàng sức ăn hổ báo nên ăn đến miếng thứ 5 vẫn có cảm giác thèm thèm, chưa thấm tháp, còn Vii ăn đến miếng thứ 4 là no vật vã rồi.

Close up vào nào

1 trong những đặc điểm đặc biệt của Domino's Pizza là CAM KẾT GIAO HÀNG TRONG 30PHÚT HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, và nếu sau 30p mà bánh vẫn chưa tới thì bạn sẽ nhận được 1 voucher free 1 pizza  size 9" medium trong lần sau ^^.

Kết luận : bánh pizza ăn được, thật sự với giá tiền này + với chất lượng của pizza thì được mọi người khen là đúng rồi. Nhưng mà so với pizza 4P mang hương vị của Nhật Bản mà SrxVii đã từng ăn thì có lẽ SrxVii thích hơn. Vì 1 phần không gian ăn của 4P cũng hay hơn, vừa được ngắm đầu bếp làm bánh vừa được hưởng cái không gian ấm áp. Nói về ngắm đầu bếp làm bánh pizza thì ở Domino bạn cũng ngắm được đó, qua cái ô cửa kính đó ;)). Nhưng mà có vẻ ... khác 1 trời 1 vực. Về giá cả bên pizza 4P cũng same same như nhau, không chênh lệch nhiều... nên chắc có đi ăn pizza nữa, thì đến 4P lý tưởng hơn. Có lẽ điểm ăn tiền của pizza Domino là giao hàng thôi ! :).

SrxVii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...