WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Shopping - Thú vui xa xỉ

Mấy tháng nay bận bịu đi học, thi cử điên hết cả đầu, tưởng như sắp bị stress tới nơi @_@ mà quả thật sinh viên năm 4 mà cảm giác như học sinh 12, vừa phải lo lắng thi tốt nghiệp và sắp tới là cuộc thi vô cùng căng thằng - thi Đại học ; SrxVii cũng vậy, vừa lo thi cuối kì, nói là thi cuối kì nhưng áp lực gấp mấy lần năm 2, năm 3 vì nếu mà xui xẻo rớt 1 môn thì phải thi lại, mà thi lại thì cực kì khó, nên % học lại là rất cao, mà mình thì chỉ muốn ra trường sớm, k hề muốn ở lại tung tăng cùng mấy em  -_- Đã vậy sắp tới còn phải đối mặt với 1 cuộc thi cũng căng thẳng k kém gì thi ĐH - mình cũng phải thi tốt nghiệp =(( Ôiiii, cái sự học........ Chính vì những lo âu, trăn trở đó nên chẳng còn thiết tha gì thú vui ăn chơi, tiệc tùng....và tất nhiên cũng k có nhu cầu mua sắm, shopping.

Hôm nay thi cử cũng gần xong xuôi, tâm trạng nhẹ nhõm, k lo âu. Cho nên máu shopping trong người lại nổi dậy. Tình cờ biết John Henry - nhãn hiệu mà Sr thường xuyên mua sơ mi, vì dáng áo sơ mi ở đây rất vừa vặn với Sr, kiểu dáng, màu sắc cũng đa dạng, tươi trẻ mà k kém phần lịch sự...đang có chương trình giảm giá 50% từ 02/06 đến 10/06 thông qua chi nhánh JH tại siêu thị BigC HVT ^^. Vào liền, lựa lựa ngắm ngắm rồi quyết định mua 1 em sọc carô đỏ. Mấy hôm sau đi ngang qua JH chi nhánh CMT8, cũng tạt vào xem có màu khác hay kiểu khác đẹp hơn không ( sale nhưng mỗi chỗ có vài kiểu khác nhau ). Cuối cùng cũng rinh thêm 1 cái na na cái màu đỏ luôn nhưng màu xanh - màu này chưa có, hehe.
Tự nhiên dạo này ghiền lại sơ mi tay ngắn :) nên cả 2 đều là tay ngắn.


Giá trước khi sale off là 455k. Sau khi sale : 230k

Vải mát, dáng đẹp, màu trẻ trung, lịch sự. 
JH cũng vừa có vài kiểu tay ngắn mới ra đẹp vô cùng lun nhé.


Tén ten ~ ~ Còn đây là 3 em floral xinh xắn, đáng iu của Vii, hé hè. 3 cái đều là đầm hết, dễ mặc, phù hợp với mùa hè nữa.


SrxVii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...