WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Phượt Long Khánh : Đã bao giờ tới đây chưa ??? (Part 5)

Phần này làm biếng add sign vào quá, nhiều hình quá có cái add có cái không, thôi để lên luôn....Nhất là mấy tấm chụp trong quán cà phê, lười quá...

Sau khi đi bơi xong, về nhà và tiếp tục cùng sis lên đường đi ăn lẩu bò. Vào lúc này thì trời mưa rất lớn, có thể nói không nhỏ. Đi con đường tắt trong hẻm để vào thẳng trung tâm. Trời mưa rất lớn nên việc di chuyển cũng khó khăn. Đến đoạn kia Sr chạy đi mua áo mưa cho 3 người thì mưa lại nhỏ lại nên không cần nữa >,<.

Vào tới quán, người cũng ướt kha khá.

 Với nồi lẩu bò hấp dẫn và rất rất rẻ này, thì cũng làm 3 người trở nên ấm hơn, hehe.

Có mì gói, trứng gà, chao, rau...

Quán rất được người dân ở LK hâm mộ đó nha :)) Rất đông bạn trẻ tới ăn nhậu. Nhớ không làm thì 100k 1 phần.... siêu siêu rẻ....mà rất là chất lượng, nhất là mấy cục bò viên, ăn rất phê ^.*

3 người mà ăn k hết, rất là nhiều, và tất nhiên là rất ngon :p~

Và vừa ăn thì trời vẫn vừa mưa tiếp đều đặn và có xu hướng lớn dần. Cơn mưa không ngớt tới tận khuya. Sau khi không thể đợi nữa thì 3 người quyết định tới 1 quán cà phê chơi nhạc live. Vào lúc này thì xảy ra 1 sự cố đáng tiếc, may 1 cái là hông ai bị gì cả.


Thấy quán cà phê vắng thế này thôi. Thật ra lúc vừa mới tới thì cực đông. Và đa phần đều là... các bạn teen trẻ trâu. 3 người đang chuẩn bị đi lên căn gác nhỏ nhỏ thì trên đây, có 2 băng ẩu đả với nhau. Trông có vẻ là chuyện trai gái. Mà tụi trẻ giờ kinh dị lắm, đụng chút là quăng ly, cấu xé, oánh lộn.... Vii đi đầu, rồi tới sis và Sr. 2 người đi đâu cứ bị đám teens trẻ trâu dồn qua 1 bên, mình thì bị 1 đám khác đẩy xuống vì chưa kịp bước lên cầu thang nữa. Tụi nó ở trên cứ ẩu đả oánh nhau, may mà Vii có sis mạnh mẽ bảo vệ phía ngoài... phải 1 hồi sau bảo vệ cũng như nhân viên quán mới căn ngăn đc....làm mất cả vui...hên cái 2 người nữ không sao cả.

Quăng cả ly, nên chúng nó bị bắt đền, cũng đáng tội... mà cũng nhờ vậy nên quán lúc này khá vắng.

Sau đây là loạt hình của các sĩ không chuyên biểu diễn tại quán :
YOKO ( nhớ không lầm thì trên tp cũng có 1 quán tên YOKO hát nhạc live )







Anh này vừa hát, kiêm lun tay trống của ban nhạc và cũng chính là chủ quán này :D


Riêng chú này cũng từ tp và hát nhạc Trịnh

Không gian nhỏ, ấm cúng

Anh đánh đàn khá điển trai, và có nét hao hao giống CTS :)) ( anh này chơi đc đủ loại nhạc cụ )



Coi ca nhạc xong trời vẫn còn mưa kha khá. Tính về lại tp rồi, mỗi đứa vác cái balo sẵn rồi, nhưng vẫn còn mưa và do trời cũng đã tối tối, đi về sợ nguy hiểm nên thôi lại ở thêm 1 ngày nữa ^^.

3 người 3 ly nước thế này,....nhìn bắt mắt nhưng khá dở >.<

Sáng hôm sau, sis dẫn ăn món bún măng chả cua. Siêu hấp dẫn.


Nào cho thêm tí sa tế vào cho cay nào

Chị chủ rất dễ thương, cứ nhìn Sr mà bảo người Thái àh :))

Chưa xong, sis còn dẫn 2 đứa đi cà phê để lưu lại chút hình ảnh trước khi ra về.


Chú nhóc zui zẻ khi đc chụp hình

Vâng, gửi đến sis những lời chúc tốt đẹp nhất ^^ nhà tài trợ lớn cũng như người chị của SrxVii đã giúp đỡ, hướng dẫn và là thổ địa dễ thương của cả 2 đứa.


Cà phê xong, tranh thủ ra tu viện và nhà thờ rất lớn ở đây chụp vài tấm... bên nhà thờ mình cũng không rành, chị thì bên đạo, nói rằng tu viện dành cho những cha xứ ở đây ở là lớn nhất ĐN, mình hok biết đúng hok, mà chắc vậy, hihi....



Rất rộng, kiến trúc rất hoành tráng
Kết : sẽ còn tiếp tục 2 hành trình xuống LK nữa, 1 lần là đi wedding sis bên nhà gái, 1 lần là nhà trai. Rất hoành tráng và rất rất nhiều hình vì sis nhờ mình chụp hình dùm ^^. Nhưng trước đó, sẽ cố gắng hoàn thành entry phượt BMT.

SrxVii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...