WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Mùa hè đã đến

Như vậy, chính thức là mùa hè năm nay đã đến, vì mùa thi vừa qua xong. Hy vọng kết quả suôn sẻ, cả 2 đều vượt qua tất cả các môn. Bây giờ chỉ còn kỳ thi JLPT và thi tốt nghiệp nữa thôi, 1 cái là đầu tháng 7 và 1 cái là đầu tháng 8. Mùa hè năm nay cũng hơi buồn buồn vì đa số những bạn bè đang ở nước ngoài đều bảo không về.... thành ra chắc cũng không có nhiều dịp đi du hí cùng bạn bè. Nhưng không vì thế mà SrxVii ít đi chơi hay phượt ít lại đâu nhé, vẫn bảo đảm sẽ có 1 mùa hè sôi động để xả stress.

Nhắc về những người bạn của Sr đang sinh sống và học tập tại nước ngoài thì có bạn Gấu, bạn Mít nè... làm mình nhớ lại mùa hè năm ngoái đi Bình Dương làm BBQ mừng sinh nhật. Còn nhớ truyền thống đi Bình Dương ăn BBQ là do gia đình Mít có công ty nên tiện thể tổ chức luôn ở đó, rộng rãi, thoáng mát, tiệc BBQ cũng được tổ chức mấy lần từ mấy năm trước rùi, mỗi năm cứ 1 lần như vậy riết thành thông lệ. Sr tham gia thì hình như cũng 2,3 lần rồi ^^ Năm nay Mít không về thành ra cũng không có dịp đi BBQ Bình Dương được >,0

 Năm 2009 - lần này là lần thứ 2
Năm này mình vẫn chưa sắm em D90, nhưng mà cho dù có đem cũng ít chụp, vì toàn ăn BBQ ngoài trời, cầm ... dơ máy, vả lại công suất sẽ bị giảm ;'p  Năm này mình cũng có dẫn Vii tham gia lần đầu ^^ cũng có đi thác Giang Điền nữa, mà mình hok có tắm, do trời mưa và cái thác nó đen xì nên chẳng hứng thú, ngồi chụp hình với Vii  và Long :D

 Long Benny đang nướng gà và đậu bắp

 BBQ ngoài sân vườn công ty nhà Mít - truyền thống mấy năm nay ^^

Tiệc diễn ra suốt từ trưa chiều đến tận tối

Mình đang làm rì vậy chời >,<

 Năm 2011 - năm nay trở lại Bình Dương với sự tham gia của Tôm Đạt(và bồ Đạt ), Ghẹ Long, SrxVii, Mít, Nhung mập...quân số lần này khá đông đảo và quy mô bữa tiệc cũng hoành tráng hơn, bởi tiệc lần này kết hợp với tổ chức sinh nhật cho cả 2 chị em nhà Mít.

Mít - nhân vật chính và cũng là BFF của Sr ^^

Long Benny - dáng ngồi tổng giám đốc ( nhìn mãi mới thấy =)) tại phòng họp công ty

 Đang chuẩn bị thực phẩm thiết đãi cho buổi BBQ linh đình vào buổi chiều

Tắc kè trong vườn

 Trong phòng kia có nguyên cái tù chà bá lửa chứa đủ thứ loại rượu lun, nhìn mê ly @_@

 Bàn tiệc với vô số đồ ăn, thức uống, bánh kem và hoa

 Nhung mập làm dáng bên thực phẩm xanh ;))

 Đâu đâu cũng có đồ ăn

Sr ra sức chụp hình, tuy nhiên chỉ có vài người hứng hú đc là người mũ của Sr thôi :))

Khói khói khói ... Sr đang đứng chờ đồ ăn :P Muốn ăn phải lăn vào bếp, thế cho nên mặc dù khói lửa mù mịt nhưng vẫn k nản lòng các chiến sĩ ;))

Đến tối chỉ còn lại than hồng, lúc này nướng bắp ăn khuya là số dzách lun

 Buổi BBQ rất vui, liên hoan mừng sinh nhật của Mít. Ăn thịt nướng rồi xôi chiên, rồi chơi đủ thứ các trò chơi phạt uống bia :)  Còn nhớ năm đầu tiên buổi tối cùng nhau đi vòng vòng quanh xưởng và ngồi kể chuyện ma. Năm nay thì chỉ đi 1 vòng xưởng, xem các công nhân viên làm việc...


 Sinh nhật của Lan & Mít, nhưng Long Benny đang cầu nguyện nhá :)) Theo kịch bản là đang cầu nguyện bỗng nhiên chiếc bánh to úm ba la biến thành bánh nhỏ, không biết cầu cái gì thế ?!?!?


 Ngoài ra còn vui đùa, màn trét bánh kem tùm lum, và quay video clip lại cực cực vui nữa... mà mấy clips đó bên máy của Mít rùi..

 Tròn ú gòi T_T

 Nhưng năm nay cũng là năm cuối Mít du học nên không về...haizz...biết chừng nào mới lại được gặp nữa đây... ???? Thôi thì mùa hè này dù bạn của Sr không về nhưng nghe tin bạn thân của Vii sẽ về, dù sao cũng vui vui an ủi :) hihii.
SrxVii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...