WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

The VOW & Quán ĐỨC ĐÀ NẴNG

Đói bụng, 2 đứa kiềm gì ăn, chạy ra Nguyễn Hồng Đào gần nhà, xong lại ra Đồng Đen, cuối cùng tấp vào 1 quán tên ĐỨC ĐÀ NẴNG. Chuyên bán bún chả cá, bún mắm, bún cá thu...
Vii ăn mì quảng, Sr ăn bún chả cá.
 Tuy nhiên 2 đứa cũng tranh thủ thử 1 vài miếng món của đứa kia,hehe..



Nhìn chung tiệm có khá nhiều ... bảng hiệu. Nhìn vào là biết ngay bán cái gì .


ĐỊA CHỈ : 211 BÀU CÁT P12.Q TÂN BÌNH

Chị chủ tiệm thấy chụp hình, Vii vui vẻ bảo, về post lên giới thiệu quán chị, thế là chị chủ cũng zui zẻ cười chụp tiếp đi ^^.




Nhận xét như sau : mì quảng hơi lạt, phải chan thêm nước mắm. Mì quảng thập cẩm : Bánh đa vừa đủ bự, có đậu phộng, sườn non, tôm lột, trứng cút và cả thịt ba chỉ. Giá : 22k/1 tô.


Bún chả cá thì ngon, chả cá gồm 2 loại đầy đủ, 1 tô cũng phải 5,6 miếng chả. Có bí đỏ, thơm, măng...SrxVii cũng ít khi ăn bún chả cá nên không biết là trong đó có bí đỏ, đặc biệt thấy bí đỏ rất ngon, ngọt, mềm. Chả thơm, ngon và dày dày như là ăn nem đó, hehe. Giá 22k/1 tô.

Có cụ bà mời mua vé số, mua liền 2 tờ, và ngày hôm sau trật lất :D.




Đối diện bên kia đường có tiệm pizaa Red Nose khá vắng vẻ...... và điều hiu....Hay tại mình đi vào giờ khá trễ ???? mới 9h45 thôi mà ta ?

Tóm lại : Quán phục vụ tốt, nhân viên buổi tối chỉ có 1 cậu chạy bàn. Anh giữ xe thì nhiệt tình, và không tốn tiền giữ xe.

THE VOW


Phim này chiếu lâu rồi, từ 14/2. Tuy nhiên đến hôm nay thì SrxVii mới coi, và...dĩ nhiên coi chùa ^^
Nội dung : Là 1 câu chuyện lãng mạn mang hơi hướng Hàn Quốc về đôi vợ chồng trẻ mới lấy nhau, tuy nhiên khi đang Kiss nhau ở trong xe thì 1 chiếc xe tải Kiss chiếc xe của họ từ phía sau, thế là cả 2 vào viện, trai thoát nạn nhưng mà gái thì bị mất trí nhớ. Khổ 1 cái là chỉ nhớ lúc trước khi gặp anh trai này. Khổ, còn hơn cả Hàn Quéo.
Phim có những góc quay lãng mạng, những phân đoạn cảm động dễ đánh vào lòng người.


Bàn về diễn viên thì Sr cực kết anh Channing Tatum.
Là nam diễn viên chính trong phim.
Ngoài ra, khán giả VN biết đến Channing Tatum qua các vai diễn trong She's The Man, G.I.Joe: The Rise of Cobra, Dear John và đặc biệt là Step Up. Anh đã kết hôn với Jenna Dewan - bạn diễn trong Step Up - vào ngày 11/7/2009.

 Vợ của Channing Tatum - diễn viên Jenna Dewan cũng đến chúc mừng phim mới của chồng

Nói về quá khứ,anh đã từng là vũ công thoát y trong hộp đêm,nói về tương lai,sắp tới sẽ có 1 bộ phim tái hiện quá khứ của anh tài tử Channing Tatum trên màn ảnh rộng : Magic Mike. Phim dựa vào cuộc sống của Channing cách đây hơn 10 năm, khi còn đang ở lứa tuổi thanh thiếu niên.

Anh này đóng mấy vai marine thì cực kul,khỏi chê vào đâu được. Thân hình okie,to co lực lưỡng,không phải thuộc dạng cơ bắp lắm,mà nói chung là có cơ có bắp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...