WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

White Valentine 14/03/2012 & 4P Pizza

Ở Nhật Bản có ngày "Valentine trắng" vào đúng một tháng sau Valentine để các chàng trai "đáp lễ" với bạn gái. Ấy thế cho nên Sr cũng có ngày "White Valentine" đáp lễ Viiky ^.^ Hihi.

Sáng hôm ấy nhận được tin nhắn "Baby e có đi học k, tối nay anh "rủ" em đi White Valentine đó nha" :') hihi đáng iu ghê ^^ đang ngủ mơ màng nhận được tin nhắn của chàng vui ơi là vuiiiii.

Đi học về vẫn cái tính ấy "k nói k rằng" chở mình đến thẳng tiệm quần áo gần nhà - tiệm mà bấy lâu nay ngày nào đi ngang qua mình cũng xuýt xoa sao mà nhiều đồ xinh thế :'P rồi nói Vii lựa 1 cái đi, đấy là quà WV ^^

Tiếc là đúng hôm ấy tiệm gần hết hàng nên k có những cái Vii thích, tưởng là k có quà rùi :"( ,nhưng mà cuối cùng cũng phát hiện được 1 cái áo xinh xinh ^^ mua ngay, dù hôm ấy trời rất nóng, thử đồ rất mệt, nhưng mà vui vui :")

SrxVii đều thích ăn đồ Tây và đồ Nhật, nghĩ ngợi sao đó Sr quyết định dẫn Vii đi ăn Pizza Nhật - pizza do chính người Nhật làm ^.^ hí hửng gọi điện đến book bàn thì hay tin dữ là hết sạch bàn rùi, buồn như con mèo lun :"(( y chang lần trước 14-2 Vii cũng phạm phải sai lầm như vậy ( 2 đứa đúng thật là ỷ y mà, rút kinh nghiệm xương máu, hix ), bây giờ chẳng lẽ đổi nhà hàng khác ?!? nơi mình đã chọn rồi thì vẫn muốn trải nghiệm hơn, mà đổi thì đổi quán nào ?!? nghĩ đi nghĩ lại rồi Sr "nhẹ nhàng" nói : hay là để ngày mai heng em, cũng có chút xíuuuuu tị teo buồn nhưng mà nghĩ, uh chẳng lẽ lại để sai lầm lần 2 sao, mà cũng muốn đi thử nhà hàng này, nên ngoan ngoãn gật đầu ngay :D Mà nghĩ nước mình người ta cũng đi chơi WV nhiều quá ha :'?

Đền bù "thiệt hại" về mặt tinh thần cho Vii ,thế là được dẫn đi chơi vào nguyên ngày hôm sau :"P đi Parkson đi shopping đủ thứ, và được tặng thêm nhìu nhìu quà nữa, hihi "Anh thiệt là kưng mình :"> "

 Thích chưa Iu nhìu nhắm ^___________^

 --------------------------------------------

Rồi cũng đến giờ hẹn, chuẩn bị sạch sẽ thơm tho, gặp nhau lúc 8h và thẳng tiến đến nhà hàng ^^ Nằm trong 1 con hẽm trên đường Lê Thánh Tôn.q1 ,đầu hẻm có nhà hàng Thai express, đi sâu vào trong là đến nơi.

Đi hết con dốc nhỏ này rùi quẹo trái đi cuối hẽm là nhà hàng Pizza 4P's

2 đứa vì không biết nên gửi xe đầu hẽm, nếu đi vào bên trong sẽ có giữ xe, không biết có free không nữa chứ gửi xe đầu hẻm 5k.

Tới nơi rùi, cảm giác đầu tiên đến là thấy thin thít rùi :")
.
Bước vào là có nhân viên đứng ngay cửa đón, nói tên book bàn là liền được dẫn đến ngay bàn. K biết sao mà cho mình ngồi ngay bàn đá to thật to ngay chính giữa nhà hàng lun, xem trực tiếp ông chủ làm pizza nha, rất cận, rất rõ và rất thật :"P


 Khách book trước sẽ được cái thiệp nhỏ nhỏ như vầy, dễ thương hen ^^

Quay về vấn đề tại sao lại không type mà ghi bằng tay ? Rất đơn gian, hẳn ai thường xuyên đi mua đồ tại các shop do người Nhật quản lý hay làm chủ thì họ thường thích ghi các giá tiền, rồi ghi ra các chú thích về món hàng, hay đơn giản chỉ là những dòng giới thiệu về shop, và thường là thích tự design bằng bút.Những dòng trên hơi giản dị 1 chút, nếu thêm vào vài trái tim màu thì sẽ xinh xắn hơn ^^




Xem qua menu thì thấy rất rất nhìu món muốn thử, nhưng nhà hàng do Sr tìm hiểu nên Vii biết chắc chắn Sr cũng đã chọn sẵn món lun rùi, thế là để chàng order ^^ Sr ord 1 cái Okonomiyaki Pizza thì liền được nhân viên tư vấn là có thể chọn 2 loại trong cùng 1 bánh ( chu đáo quá hen ), nửa còn lại Sr cho Vii chọn, thế thì Calamari Seaweed Pizz, rồi 1 phần Zucchini Cheese Boats, đến đây ngập ngừng k giám order tiếp vì sợ nhiều quá xử k hết, quay qua hỏi chị nhân viên vui vẻ nói có thể mang về được :D ( mình là kết rùi í ^.^ ),cuối cùng Sr chọn Hiromi's Creamy Tiramisu ( yeahhhh ! đúng sở thích bánh ngọt của Vii lunnn nhá, vui hết cỡ, hihi, Sr thật là Num bờ oăn nhey ^3^)

 
Cái anh người Nhật đội nón, đeo kính đỏ xì tai là thợ chính làm pizza và chắc cũng là chủ nhà hàng hay sao í ( theo các giác quan của SrxVii thấy là vậy :"D ) mà k thấy nghe nói tiếng Nhật, toàn chơi Ín lịt xx k hà :D

Dụng cụ hành nghề của anh ấy :D
,
 
Ngồi ngay đây trực tiếp theo dzõi quá trình cái bánh mà sẽ vào bụng mình, bỏ cái gì vào biết hết, hehe.

Pizza 1 nửa là Okonomiyaki có bạch tuột, gừng đỏ, bắp cải.. ăn rất rất ngon, vị rất vừa miệng. Nửa còn lại là Calamari seaweed gồm mực và nấm trong sốt rong biển, loại này cũng ngon nhưng k ngon bằng loại kia ( cả 2 đứa đều thấy vậy :D ) cái bánh bự chà bá dzậy mà có 180k àh, rẽ heng, mà ngon nhắm.
.
Trích từ web 4P :
Calamari Seaweed Pizza : Hương vị mới lạ từ mực và nấm trong sốt rong biển. Đây là món pizza kiểu Nhật vừa mới được sáng chế.
Modern Pizza (Japanese OKONOMIYAKI-style Pizza) : Pizza theo phong cách OKONOMIYAKI (bánh xèo) Nhật Bản. Ngon đến mức kinh ngạc.
 \
Vii xử được 2 miếng, còn Sr cho vào bụng được 3 miếng là chịu hết nổi 


Khi ăn pizza Hut SrxVii thì thường hay xin thêm ớt bột hay phô mai bột. Và ăn kèm với tương ớt. Còn pizza tại 4P không có những gia vị đó là vì muốn cho thực khách tập trung vào cảm nhận hương vị thực sự của pizza.



Rất là hấp dẫn, và cũng rất béo ( hợp với khẩu vị của SrxVii mà :D ) Bí Nhật dồn thịt và nướng với phô mai Mozzarella của Pizza 4P's. Dùng ngon nhất khi đang nóng và khi phô mai đang vừa tan chảy :p~
Zucchini Cheese Boats : 125k
.
 
Trong lúc chờ món iu thích ra ;))
.
Không ngon vì quá ngon !
Hiromi's Creamy Tiramisu : Em hấp dẫn này 85k

Tada~~ chu choa, chẹp chẹp, k có được xơi liền đâu, phải chờ Sr tác nghiệp rùi mới được đụng vào :'( chờ sốt ruột muốn chết :"D Trùi uiiiii , phải nói nhớ ơi là nhớ muỗng đầu tiên đưa vào miệng, vị ngọt của bánh lẫn với vị hơi nồng nồng của rượu và tuyệt nhất là vị béo béo ngậy ngậy của phô mai ... nhưng k hề ngán đâu nhé, vì k có béo ngậy như mấy loại trước Vii đã từng ăn, nghe nói bánh này của anh chủ tự chế phiên bản riêng thì phải, ăn xong no căng rùi mà kêu 1 cái nữa Vii cũng sẵn sàng hehhe :D

Tổng thiệt hại

Vài tấm của 4P's

 


Nhà hàng yên ắng, cho cảm giác thoải mái, dễ chịu, nhân viên rất lịch sự, dễ thương, đồ ăn thì khỏi phải bàn, ngon k chê được, giá cũng rất good nhé, 1 sự lựa chọn đúng đắn của chàng hihih

SorryxViiky



" Một White valentine đáng iu, đáng nhớ và hạnh phúc, cám ơn anh nhiều lắm, moahzzz :X " 

LOVE

"Phương x Sorry" <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...