WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Hội Chợ Thương Mại Sản Phẩm Thái Lan (ngày 2-5/8/2012)

Cứ hội chợ hay triển lãm nào tổ chức ở đây cũng lớn, cũng quy mô, hoành tráng cả
Nếu các bạn thường xuyên vào blog của SrxVii thì sẽ biết SrxVii rất thích đi các hội chợ Thái, bởi dzì vào các hội chợ này bạn được ăn thử rất nhiều thứ, nhiều món ngon ;)) Vào đây để xem hội chợ Thái SrxVii đi vào tháng 4/2012 nhé. Trước đó thì năm nào cũng đi với mấy đứa bạn, nhưng mà lúc đó thì chưa viết blog, chứ viết thì chắc giờ cũng 4,5 cái entry về hội chợ Thái rồi, coi ngán luôn. Vì thực chất năm nào cũng như năm nào thôi, lâu lâu có thêm 1 vài gian hàng lạ. Còn không thì chỉ loay hoay quanh các món như mì, sữa chua, nước trái cây, bánh snacks này nọ, các loại nguyên liệu làm bánh, phụ tùng xe máy, làm tóc..v..v..
Cũng nhân tiện nói luôn, lần này đi hok có đem máy cơ, xài pns thôi, chất lượng hơi kém, haizz....
^^
Tổ chức gần nhà Vii, ham hố bon chen đi chơi chứ năm nào cũng đi 2,3 lần riết rùi cái hội chợ này bán cái gì cũng biết hết

Kinh nghiệm đi hội chợ Thái bao giờ cũng vậy, đừng bao giờ bước chân vào khu vực này nếu bạn mới tới. Hãy vào trong hội chợ đi dạo hết 1 vòng bự, thử hết tất cả món bạn được mời. Cái nào ngon thì quành lại ăn tiếp, thích thì mua về; rồi đến khi ra về, có thể bạn sẽ không còn buồn mà ngó vào cái khu vực này nữa =)) vì lúc ấy bụng bạn đã no ngang vì được thử các thứ hằm bà lằng roài ;))


Mua cái con này cho Mama gắn phone, dễ thương lắm, nhỏ nhắn xinh xắn. Mình đi vào ngay ngày cuối cùng luôn. Đi vào ngày cuối cùng có cái lợi cũng có cái hại, lợi là ngày cuối, người ta muốn bán hết hàng, và đương nhiên sale sẽ mạnh hơn, gần như chỉ còn 1/2 giá của những ngày đầu. Còn hại thì có thể sẽ có 1 vài gian hàng bán chạy, không còn hàng nữa thì họ sẽ dẹp, mình cũng chẳng biết đường đâu mà lần =)) Dĩ nhiên ai siêng thì nên đi 2 ngày, ngày đầu và ngày cuối, khỏi sợ gì hết ;))

Các gian hàng bán kẹp tóc, cài tóc hạt bẹt, hạt trân màu mè hoa lá hẹ còn rất nhiều, giá cũng k rẻ chút nào


Đa số các gian hàng sau khi cho dùng thử, nếu thấy ngon thì bạn mua về là bình thường. Còn ở gian hàng này, cho dùng thử, muốn ăn bao nhiêu cũng được, nhưng không bán :"D Chỉ là giới thiệu cho khách biết mặt hàng của mình thôi, và hàng này sắp tới sẽ được bán trong các siêu thị. Chẳng biết sao không bán luôn trong hội chợ cho xôm xôm...??? Mà khôn lắm, cho ăn thử tha hồ, nhưng chỉ được thử những loại thường, mấy loại đặc biệt chỉ trưng bày cho thiên hạ tò mò, thòm thèm chơi vại áh.


Sale, giảm giá, khuyến mãi đủ thứ, đủ kiểu

Túi cú vọ dễ hương ^_^


Đặc biệt hội chợ năm nay bán nhiều loại sản phẩm làm đẹp lắm nhá, tắm trắng, muối, cát, ngọc trai tè le, chị em phụ nữ coi như là mê mẩn tâm hồn luôn, mọi năm sản phẩm đồ ăn, đồ uống là chủ yếu, năm nay nhu cầu làm đẹp có vẻ tăng cao và được quan tâm hơn.

Đồ chơi đủ màu sắc bắt mắt con trẻ

Có "Gwang Soo" nữa nè =))

Khu vực có mấy con bay bay này bán nhiều loại bánh ngon lắm, nhất là bánh xốp, bánh quy.


Giá cả phải chăng đúng k nào, người nào cũng mua bịch bịch


Ôi dzồi ôiiiii, gian hàng bán và giới thiệu sản phẩm bột làm bánh pancake và mứt ăn kèm các loại là HOT lắm nhá, dân tình bu đen bu đỏ, mấy em PG này làm k kịp nghỉ tay, cứ đổ mẻ bánh nào xong là hết veo trong vòng 1 nốt nhạc, khách chưa thử được miếng nào thì bọn con nít ranh đã hốt ngay 1 nắm cho vào mồm, 2 tay đứa nào cũng bóc thêm 2 nắm. chúng nó nhỏ nên len lỏi nhanh lắm, mà cũng nhiều năng lượng bon chen, xô đẩy nữa, người lớn chẳng nhẽ cũng chai mặt xô đẩy với trẻ ranh chỉ vì vài miếng bánh con con >,< haizz, thế thì giới thiệu sản phẩm kiểu gì được nữa ta. Chúng nó chỉ cần đứng đây vài tiếng thôi là ba má đỡ được 1 bữa cơm rầu ^^!



Những lần trước đi đã có thử qua loại bột pancake này rùi, siêu ngon lun áh, mềm mềm, thơm thơm béo béo, ngọt vừa phải rất hấp dẫn, bởi vại lũ trẻ mới k cưỡng lại được là thế ;)) Đi ngang qua nhìn cảnh tượng giống như bầy zombie đang đứng chờ thả mồi cho ăn vại áh.


Những chiếc bánh bé xinh vừa mới ra lò, cũng may chụp ngay k là k còn gì để chụp ;))


Cookie handmade, k nhãn hiệu như này thì làm sao mà cạnh tranh cho nổi

Dầu hào, nước tương để nguyên ly vại, nếu muốn thử thì cầm ly lên húp cái rột àh =)), đùa thôi ;))

Cái này mình đang chụp thì bị ông chủ che tay lại, sợ mình ăn cắp bản quyền :'P Sr mà cầm em D90 đứng từ xa zoom vào chụp vẫn ngon lành cành đào nhá =))

Thấy cái này rất hợp với mấy bạn nữ, đẹp, nóng nánh nong nanh, có cả cung hoàng đạo nhé, tuy nhiên giá chát lắm !

Ôiiiiii, nguyên 1 gian hàng bán toàn quần áo, váy đầm trắng, Vii là Vii kết lắm, nhìn mê mẩn tâm hồn luôn, tín đồ của màu trắng và hồng mà ;))

Nguyên liệu làm cà ri, ngon lắm lắm, 1 hộp to hơn ly mì chút xíu mà 100k lận :"(

Đông vui là những gian hàng bán trà sữa Thái này, ai ai cũng mua 1,2 ly uống đỡ khát, có 10k/ly àh, mà nhiều ơi là nhiều, uống đã ơi là đã :"D
Có bán sẵn bột trà đóng gói mua về pha luôn áh

Đắt như tôm tươi
Mua 1 ly trước khi ăn mì, và ăn mì xong lại mua thêm tiếp 1 ly uống cho đã, có 10k/ly àh, trong khi Golden Elephant bán đến 60k/ly :"(


Dân tình mua thùng thùng để giành ăn dần, ăn từ từ đợi đến hội chợ kế tiếp mua tiếp là vừa ;))

Kế bên trà sữa Thái là gian hàng mì Mama bự quành tráng, bán ly ăn tại chỗ cũng có, mà bán thùng đem về cũng có

Có 2 loại mì ly Mama mới : vịt tiềm và thịt bằm 10k/ly, rẻ ơi là rẻ :"D

Có bỏ thêm nguyên liệu ở ngoài vào nữa

Nếu mua mì thịt bằm thì người ta sẽ bỏ thịt bằm thiệt ở ngoài vào nhé, còn vịt tiềm thì hok có gì hết, nhưng mà ăn mì vịt tiềm cũng ngon lắm, thơm thơm mùi vịt tiềm =)) SrxVii mua 1 ly mì vịt tiềm ăn thử, nóng hổi hít hà thơm ngon số dzách =)) kaka


Đại bàng và mặt trời ;))

Chăn ga gối nệm TOTO, hội chợ nào cũng góp mặt ;)) Vii cũng tậu được vài bộ TOTO xinh lắm ;))

Gạo Thái Lan

Đậu phộng, hạt điều, đậu hòa lan đủ thứ, mấy bác nhậu thích lắm, mua về làm mồi nhâm nhi ;))

Chỗ này cho dùng thử miến trong 1 cái cốc nhỏ

Vài hình ảnh tượng trưng thế thôi, chứ gian hàng nào cũng chụp thì có mà load đứt mạng ;)) Hội chợ năm nay rộng lớn, hoành tráng, đủ mặt hàng, có vài mặt hàng mới hơn những hội chợ Thái trước. Thôi thì hàng Thái vào VN còn đỡ hơn các anh Tung Của ^^!


Phần 2 : Khu ẩm thực Thái

Tất nhiên cũng phải vào đây ăn cái gì cho thỏa mãn cái bụng chứ ;)) sẵn tiện ăn trưa luôn :"D

Vừa mới ăn Golden Elephant mấy ngày trước đó thì tới hội chợ cũng có nhé ;)) Thật ra lúc ăn xong tính tiền ở Golden Elephant thì nhân viên phục vụ có đưa cho mình mấy cái vé mời vào cổng miễn phí hội chợ này =)) Thiệt mào mè ghê vậy, miễn phí vào cổng thì làm mấy cái tờ rơi có đủ thông tin là được rầu, đằng này in hẳn cái vé dầy y như mấy vé đi xem ca nhạc Lam Trường, Mỹ Tâm hát áh ;)) cầm cái vé đó vào cũng chẳng ai thèm nhòm tới, cũng chẳng có ai rảnh mà soát với cả xé vé ;))


Ăn Con Voi Vàng ở hội chợ cực sướng nhá, giá rẻ này, không có thuế VAT, thuế phục vụ gì hết, cực thích, chất lượng thì cũng giống trong nhà hàng thôi ( cùng 1 chỗ làm ra mà ), dĩ nhiên là không thể có nhiều món  được rồi ;)) Nhưng giá cả vậy, bao nhiêu đây là okie rầu :'D


 Con voi vàng chiếm hẳn 2 gian bự luôn nhá
^^



Đi 1 vòng xem sơ, thấy món nào cũng hấp dẫn hết :"D

Đi ngang món nào cũng tỏa mùi thơm nghi ngút, thật là cưỡng k được mà ;))



Và cuối cùng Sr đã dừng lại trước em này =))



Ngoài ra còn có những gian hàng của các Nhà hàng Thái khác nữa

CP k lúc nào là vắng mặt ;))

1 phần cơm giò heo hầm, chất lượng chứ nhey :"D


1 cơm chiên cua, món này ngon tuy hơi khô 1 chút

Và 1 chè đủ màu cho Vii :"P

Rồi lại mua tiếp trà sữa đỏ uống, uống 3 ly luôn mà có 30k, trong nhà hàng 1 ly 60k mà ít xỉn, toàn đá =)) 1 trời 1 vực luôn ^^! đi hội chợ Thái nên kiếm khu vực Con Voi Vàng ăn nhé, vừa ngon vừa nhiều sự lựa chọn ^__^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...