WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Bữa ăn gia đình @ Việt Phố

Lâu lâu rủ nguyên cả nhà Sr và nhà của má Tư đi ăn chơi 1 bữa, sẵn chụp hình đại gia đình luôn ^^ Cũng vui lắm. Nhà mình hẹn giờ nên đi khá sớm và cũng đến nơi khá sớm, hôm nay mưa nguyên ngày, nhưng không vì thế mà mọi người từ bỏ cuộc vui ^__^
Nhà mình đi xe máy, còn nhà má Tư do có con nít, trời lại mưa nữa nên đi taxi là hợp lý nhất. Lúc này trời mưa khá lớn, mưa dầm mưa dề không ngớt tí nào. Đợi 5ph, 10ph, 25ph, nửa tiếng...ngồi toàn nhai đậu phộng với cả uống 7up thấy mồ luôn, bụng đói rã rời, đói meo râu nhưng mà thôi đành thử thách lòng kiên nhẫn.
Kỳ này thật tình là mình không hề có hứng thú chụp ảnh ọt, nên thành ra cũng không có nhiều hình, các món ăn cũng chụp qua loa, sơ sài thôi. Vì cách phục vụ của mấy em chân ngắn não phẳng váy cũng ngắn nốt >< thật làm khó chịu.
Do nhà hàng này lên deal và được nhiều người khen, nên mình mới tranh thủ rủ rê Mama mua và mời luôn cả gia đình má Tư đi cho đông vui.
2 set mình lựa chọn :

Set 01: Gỏi Việt Phố (01 đĩa) + Bò mỡ cuộn cải bẹ xanh (01 đĩa) + Cá lóc nướng trui (01 con/600gram) + Lẩu gà nấu nấm (01 con/kg).

Set 03: Nấm nướng hải sản gói giấy bạc (01 phần) + Tôm sú rang kiểu Nhật (01 đĩa) + Cá tầm Nga nấu ngót (01 phần) + Gà H'mong hấp muối (1con/kg).

Quánh giá : các món đa số nấu đều hợp khẩu vị, ăn ngon, đặc biệt 2 món lẩu ăn no và ngon nhé, mấy món còn lại có món được món k. Lẩu gà nấu nấm rất nhiều gà, ăn mà không hết luôn, nấm thì hơi ít nhưng cũng có nhiều loại nấm lắm.
Nếu như mấy em phục vụ chuyên nghiệp hơn một chút nữa thì mình có thể đánh giá nhà hàng này tốt hơn nhiều. Mấy em chân ngắn não phẳng làm việc rất nửa vời, không hiểu sao luôn. Gọi thêm đồ này nọ có lúc đem lên cũng nhanh, lúc thì lại đứng im đó nhìn và chẳng làm gì. Các món ăn trước khi dọn dĩa thì ít nhất cũng phải hỏi ăn xong chưa, còn dùng nữa không, đằng này cứ thẳng tay gom hết. Và mấy ẽm thì mặc váy siêu ngắn nhá, thích hợp với mấy anh nhậu ;))
Nói chung nhà mình dễ chịu, nên không đòi hỏi nhiều. Phần thức ăn thì mình thấy nhà hàng này làm ngon, phục vụ 5đ thoai >.< T

Đậu phộng luộc, 20k/ 1 dĩa nhé

Cái này mới đầu ăn vị kỳ kỳ, có mùi thuốc bắc í, mềm mềm ngọt ngọt, nhưng càng ăn càng thấy ngon =)) Chấm tương ớt cũng ngon lắm. Nhà hàng này cái rì cũng tính tiền cả, bánh tráng xin thêm cũng 7k 1 xấp ;))

Gỏi tai heo và tôm, gỏi trộn vừa ăn, nhưng bánh phồng tôm thì ỉu xìu, chán ><

Món tôm được mọi người oánh giá là ngon nhưng có điều k nóng niếc gì cả.

Món này bị chê thậm tệ, Gà H'mông hấp muối, thịt đâu k thấy toàn xương là xương, vị cũng nhạt nhẽo, còn thua gà ta luộc nữa, ăn chán òm >.<

Món nấm cuộn giấy bạc này ngon nè, có tôm có mực và nấm, vị chế biến theo kiểu người Hoa ăn cũng được lắm

Cái nhà hàng này nếu mà order trước là làm sẵn trước hết, lúc mình ăn thì đem hết lên chả hâm chả làm nóng lại gì cả, Mom phải nói nó mới đem đi làm nóng lại, như món này mà k yêu cầm làm nóng thì ăn thế nào >.< sao phục vụ gì chả tinh ý gì cả >.<

Cá lóc nướng trui cuốn bánh tráng

Món này thì cũng phình phường thoai, vì ở nhà Momy của Vii nướng ngon hơn nhiều, thành ra ăn ở đây thấy chẳng hấp dẫn gì mấy, cá nướng từ lúc nào mà k nóng gì cả, da cá hơi cháy ăn cứ đăng đắng, mắm nêm thì chua nghoét >.< Chán cái là nguyên con cá bự chảng mà cho vỏn vẹn 1 xấp bánh tráng khoảng 7,8 cái àh, ai ăn ai nhịn, nên kêu thêm bánh tráng, đợi mãi chẳng thấy đem lên, kêu thêm lần nữa thì nhân viên nói đang lên, mình nghĩ trong đầu chắc chạy đi mua quá sao mà lâu vậy, lúc bánh tráng lên thì con cá đã gần hết, đã vậy lên lai rai 2 lần, mỗi lần 1 xấp, lúc này chả nhẽ cuốn bánh tráng với rau sống, mà lúc tính tiền là tính rõ ràng chi li 1 xấp 7k đấy nhá, đi ăn dzú dzê nướng kêu thoải mái chẳng tính thêm cắc nào....haizz..k biết nói gì luôn.
  K biết nên trách nhân viên hay quản lí đây. Nhưng vì lâu lâu cả đại gia đình mới hội tụ đông đủ như vầy nên cũng k muốn complain rườm rà, sinh chuyện làm gì cho mất vui. Vả lại nhà mình ai cũng dễ tính, hiền hòa nên cũng k sao.

Lúc này mình ngưng chụp rồi, do tập trung chuyên môn ăn uống quá =)) Lẩu này chua chua, nêm nếm cũng đậm đà lắm, cá ăn ngọt và béo, chỉ phải gọi thêm bún và vẫn bị tính tiền từng dĩa ^^!

Cả nhà ăn đến đây tưởng là hết món rùi, vẫn cảm thấy chưa căng bụng nên gọi thêm 2 món cơm : cơm chiên cá mặn và cơm chiên Triều châu (ăn cũng giống như dương châu thôi =))

Gọi là thố chứ nó "to" hơn cái chén chút àh, ăn cũng được thôi, cơm chiên nhưng ăn giống xôi hơn, hạt cơm dẻo và chắc chứ k tơi và rời, cá mặn mà chả thấy mặn chỗ nào, vậy thì có gọi là ngon k nhỉ, hên là nêm nếm vừa khẩu vị nên kéo lại được 1 chút. Nhiều quán nhậu làm món cơm chiên cá mặn ngon bá cháy lun.\

Cơm chiên Triều châu cũng y chang vậy áh, khác ở chỗ k cho cá mặn vào mà cho xá xíu cắt hạt lựu và 1 vài thứ khác vào thôi. Y chang cơm chiên dương châu. Túm lại là No comment :|

Sau cùng lẩu gà nấu nấm

Hài 1 cái là lúc cả nhà ăn gần xong thì nhân viên đặt lên bàn 1 dĩa mì trứng, ai cũng tròn mắt k hiểu chuyện gì, tưởng chỗ này chơi độc, ăn xong k bonus trái cây mà bonus nguyên dĩa mì =)) Hỏi thì ra là còn 1 cái lẩu nữa, cũng là món cún cùi. Trời ơi công nhận cái nhà hàng này nó khôn, món cuối cùng cũng là món ngon nhất, ok nhất, chất lượng nhất, cái lẩu quá trời gà là gà, nấm đủ loại, còn có táo tàu, hoài sơn, cao kỉ, thục địa....y chang 1 nồi tiềm thuốc bắc, nhưng nước lẩu nêm nếm ngon lắm. Do phát sinh ngoài dự đoán nên ai cũng đã no căng rùi, thành ra món này ăn hoài thấy k hết, nhưng vì ngon nên mọi người cũng ráng hưởng ướng nhiệt tình, hưởng ứng đến phút chót ^^


2 vc hết gần 1 trịu, cộng thêm tiền phát sinh các món phụ đi kèm và bia bọt, nước ngọt nữa là hơn 6 trem. Lúc tính tiền, thối còn thiếu 10k nữa chớ >.< định boa roài mà thấy vậy nên ghét k thèm boa lun >,< Bữa ăn k vui vẻ, suôn sẻ như ý muốn, được cái này rùi lại mắc cái nọ, nhưng vì bữa ăn này chủ yếu họp mặt cả gia đình đông vui nên vui vẻ là trên hết, trời mưa mà mọi người vẫn có mặt đông đủ là hạnh phúc lắm rồi ^_____^

Bonus

Mẹ và má Tư, 2 chị em ruột rà máu mủ đó ;D

Vợ chồng anh Tắt, cháu gái mình Hỷ Nhi, em gái A Dzục và Mama Mia <3

Dạo này ghiền chơi Instagram ^^ nick Sr : sorryxviiky, nick Vii : viikyxsorry , ai có chơi thì add nhé ^^

Àh, mà hôm nay đc lì xì cũng kha khá ;))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...