WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

WHERE WE SHARING LOVELY MEMORIES

Hy vọng về một tương lai tươi đẹp ...

Ủng hộ vlog mới về cuộc sống tại Nhật của 2 đứa nhé !!!!!!!!!!!!!

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Triển lãm giáo dục quốc tế VIECA lần thứ 21

Triển lãm giáo dục quốc tế VIECA lần thứ 21 
Từ 06 - 08/4/2012

Tại Tp. Hồ Chí Minh:
9h30 – 17h00 ngày 08/04/2012
Trường Đại học Ngoại ngữ và Tin học
155 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, Tp. HCM

Update ngày chủ nhật :  
 
Quên mất là hôm nay phải đi thi Nat-test nên hầu như không thể tham gia cái triển lãm này được -T.0-
Chỉ tranh thủ 1 ít thời gian ít ỏi vào buổi trưa sau khi thi xong mới đi. Mà buổi trưa thì siêu vắng vẻ. Người phụ trách (nước ngoài) tại các gian hàng đều đã đi ăn trưa hết rồi, phải tới 2h họ mới quay lại, nên hầu như chỉ còn 1 ít người Việt tại các gian hàng.

Đầu tiên tham gia triển lãm, được ghi 1 cái phiếu điền thông tin vào, và được phát 1 cái móc chìa khóa VIECA.... nhìn cũng bình.. thường.. nếu không muốn nói là xấu :)).


 Vào các gian hàng, dành thời gian tìm hiểu và điền vào tờ thông tin, sau đó bạn cũng sẽ nhận được quà, như là : sổ tay, bút viết, móc chìa khóa, này nọ.... mà trong đây toàn mấy trường ở các nước mà Sr không quan tâm nên cũng ngại vào ... Mà cũng do 1 mình mình đi, cầm cái máy tới lui cũng có mình mình, nên thôi rút sớm, keke...Chụp được 1,2 tấm :P.
Cái thùng phiếu rút thăm đây, nhiêu đó đó.
Có gian hàng cho rút thăm trúng thưởng cái Ipod, Sr cũng ráng ngồi hóng tới 2h xem mình có may không. Tiếc là bạn nữ kia may hơn, hehe.


 Chân dung bạn nữ may mắn trúng cái Ipod vào lúc 2h. Nghe nói lúc 4h cũng có rút thăm nữa. Trước bạn nữ này thì cái anh người Tây đeo mắc kiếng kia đã rút ra tới cũng phải 20 cái thăm mà toàn .... vắng mặt và đi về hết rồi :D. Tóm lại là bạn đó may thiệt.

"Làm mình nhớ lại hồi kỳ đi triển lãm du học Malaysia tại ks Equatorial Q.5. 2 đứa lóng ngóng vào dù đã khá trễ. Trong 2 đứa không ai có ý định du học Malaysia cả. Chỉ  thích đi chơi, hóng chuyện :)). Vào và được 1 anh người Việt tư vấn, anh này rất lịch sự, ăn nói nhã nhặn, và phong cách thì rất kool :">. Tuy nhiên do 2 đứa đâu có ý định đi du học gì đâu nên cũng bí bi ảnh ^^. Nên thôi đi về nghỉ khỏe, chỉ còn 2,3 bước chân nữa là ra khỏi nơi đó rùi... thì nghe đọc tên thông báo người trúng thưởng, nghe loáng thoáng người trúng thưởng ghi tên có dấu thành ra bị bể font, nên người ta đọc số đt, "Xin mời bạn có số đt 0121*** đã trúng ...." 2 đứa đứng hình vài giây..ngẫm..và..nghĩ...số..số..đt của mìnhhhh :|..thế là được nhận cái Ipod, hehe... tiến đến nhận quà và được chụp hình cùng ông người Malaysia, Sr đã bự rồi, mà ổng còn bự gấp đôi Sr, mà cũng phải thôi, dân Malay mà, hehe. Mà lúc ổng trao quà ổng còn hỏi giỡn mình lại có thiệt là số đt của mày kô đó, hehe. Mình cười ừa, thiệt mà, tui cũng k hiểu tại sao tui hên vậy nữa ;))...  Kỳ đó do Sr có đăng ký trên mạng sẵn, và chắc cũng do ít ai hứng thú du học Malaysia. Mà du học Malaysia rẻ lắm nha. 150triệu 1 khóa học 2 năm luôn.... Tí tởn về cùng cái Ipod, hehe. Thật là may mắn ^-^ "


Như tiêu đề và địa chỉ, nơi triển lãm diễn ra cũng chính là nơi SrxVii đang học. Hehe. Chiều thứ 7 mà 2 đứa vẫn còn phải đi học >,< thấy người ta đã đến dựng các gian. Ai có nhu cầu du học thì ngày mai tới trường Huflit nhá. SrxVii ngày mai sau khi đi triển lãm về sẽ update thông tin tiếp :).




Hình mới chụp chiều thứ 7 : 07/04/2012.

SrxVii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

You may also like

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...